Mobile-top-banner-New-TOT-eService
product

New TOT eService บริการโฉมใหม่ใส่ใจทุกความต้องการและแก้ปัญหาได้ทันใจ
TOT eService ได้เข้ามาพลิกโฉมการบริการให้ตอบโจทย์ลูกค้าด้วยขั้นตอนง่าย ๆ รับข้อมูลและแก้ปัญหาได้ฉับไว
Article_1-New-TOT-eService

เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไปพฤติกรรมของผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตก็เปลี่ยนไปด้วย เพราะเทคโนโลยีได้เข้ามาปรับเปลี่ยนให้คนในยุคดิจิทัลมีความต้องการที่จะแก้ปัญหาทุกอย่างด้วยความสะดวกสบายโดยใช้เทคโนโลยีเป็นเครื่องมือในการแก้ปัญหา โดยเฉพาะผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตที่ต้องการแก้ไขปัญหาอย่างเร่งด่วน ทีโอที จึงได้ปรับโฉมบริการใหม่ขึ้นมาเพื่อเป็นช่องทางรับฟังความต้องการของลูกค้าและส่งข้อมูลข่าวสารให้ลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว TOT eService ได้เข้ามาพลิกโฉมการบริการให้ตอบโจทย์ลูกค้าด้วยขั้นตอนง่าย ๆ รับข้อมูลและแก้ปัญหาได้ฉับไว

One-Stop-Service for TOT Customer
บริการครบวงจร เริ่มต้นตั้งแต่การสมัครบริการอินเทอร์เน็ตไปจนถึงการแก้ปัญหาได้ตลอดทั้งวัน TOT eService ศูนย์บริการสมัยใหม่ไม่ต้องออกนอกบ้านเดินทางฝ่ารถติดเพื่อไปติดต่อสอบถามให้เสียเวลา โดยศูนย์บริการโฉมใหม่นี้จะทำให้ลูกค้า ทีโอที หมดกังวลเรื่องการติดต่อสื่อสารที่ล่าช้า TOT eService สามารถตอบสนองต่อทุกปัญหาของผู้ใช้บริการตลอด 24 ชั่วโมง อยากจะเช็กค่าบริการ เปลี่ยนแปลงแพ็กเกจ เปลี่ยนแปลงข้อมูลส่วนตัวต่าง ๆ หรือสมัครเปิดใช้บริการใหม่ ติดต่อเราได้ทุกวันตลอดเวลา ครบจบที่เดียวด้วย TOT eService

Electronic Mail
ระบบจะมีการแจ้งเตือนเพื่อเป็นการยืนยันเมื่อมีการลงทะเบียนหรือมีการเปลี่ยนแปลงข้อมูลส่วนตัวของลูกค้า ผู้ใช้บริการสามารถที่จะไม่เลือกรับข้อมูลข่าวสารใด ๆ จาก ทีโอที แต่ทั้งนี้เราจะมีการอัปเดตข้อมูลที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานอย่างสม่ำเสมอ เช่น แจ้งข่าวสารที่เกี่ยวกับโปรโมชันพิเศษ สิทธิพิเศษ และบริการที่มีการปรับปรุงเพิ่มเติม ลูกค้าไว้วางใจได้เลยว่าเราจะได้รับข้อมูลข่าวสารอย่างครบถ้วน

Customer-Centric Design
ความต้องการของลูกค้าเป็นสิ่งที่องค์กรจะต้องให้ความสำคัญเป็นลำดับแรก ถ้าหากว่าเราไม่สามารถรู้ถึงความต้องการลูกค้าได้เราก็จะไม่สามารถแก้ปัญหาเพื่อตอบสนองความต้องการได้ไม่ตรงจุด ดังนั้น TOT eService จึงเป็นศูนย์รวมของทุกความต้องการและทุกปัญหาของลูกค้าในทุกเพศทุกวัย และเรามีทีมงานที่คอยตอบคำถามและแก้ไขปัญหาฉุกเฉินได้ทันใจ เพราะเราใส่ใจทุกความต้องการของทุกคน

Mobile First Design
ออกแบบมุมมองใหม่ที่สะดวกใช้งานง่าย สวยงามไม่แพ้แอปพลิเคชัน เป็นเว็บไซต์ที่ถูกจัดวางปุ่มเมนูต่าง ๆ ให้จัดอยู่ในรูปแบบอย่างง่าย TOT eService เป็นเหมือนผู้ช่วยส่วนตัวที่สามารถติดตัวคุณไปได้ทุกที่ แก้ไขปัญหาได้ทุกสถานการณ์ ออกแบบให้เข้าถึงบริการต่าง ๆ ได้ด้วยปลายนิ้วสัมผัส TOT eService โฉมใหม่ได้ออกแบบเพื่อคนยุคใหม่อย่างแท้จริง

Self Service at Fingertip
ถ้าต้องการชำระ-เช็ก-เปลี่ยนแปลงบริการใด ๆ ให้นึกถึง TOT eService เป็นลำดับแรกเพราะเข้าถึงง่ายด้วยคลิกเดียว ด้วยระบบที่ล้ำสมัยตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว ออกแบบสวย ดีไซน์เก๋ ใช้งานง่าย โดยไม่จำเป็นต้องโหลดแอปพลิเคชันมาใช้ให้เปลืองพื้นที่จัดเก็บในมือถือ เพียงเข้าสู่เว็บไซต์ www.tot.co.th/eservice จะพาคุณเข้าไปพบประสบการณ์ของการบริการรูปแบบใหม่ที่ตอบรับไว ตอบสนองได้ทันเวลา ไหลลื่นยิ่งกว่าแอปพลิเคชัน
เราใส่ใจลูกค้าทุกคนและพร้อมแก้ไขได้ทุกปัญหาเรื่องการใช้อินเทอร์เน็ต ให้ประสบการณ์ที่เหนือความคาดหมายของทุกคนด้วยระบบบริการด้วยเทคโนโลยีที่ตอบสนองพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงได้ทุกเวลา ไม่ว่าจะเดินทางออกนอกบ้านก็สามารถเข้าถึงได้ง่ายด้วยมือถือเพียงเครื่องเดียว แก้ไขปัญหาได้ตรงจุดเพียงคุณแจ้งความต้องการมาเราสามารถรับฟังความต้องการของลูกค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ทำให้การติดต่อสื่อสารเป็นเรื่องยากอีกต่อไป เพราะบริการเครือข่ายที่ทันสมัย คือเป้าหมายของเรา

Article_3-New-TOT-eService



เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Digital Updates

เราลองมาดูกันว่า TOT Quick Pay มีวิธีการชำระอย่างไร
อ่านต่อ
product

สามารถทำธุรกรรมทางออนไลน์ได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยพัฒนาให้มีการใช้งานที่ง่ายขึ้น ไม่ซับซ้อน ใช้งานง่ายผ่านมือถือก็ดำเนินการทุกอย่างได้ง่ายแค่ปลายนิ้วสัมผัส และสามารถใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง
อ่านต่อ
Digital Updates

บริการ TOT eService พร้อมตอบโจทย์คุณทุกที่ ทุกเวลา ไม่ต้องเสี่ยงเจอใคร เสี่ยงออกไปไหน ในช่วงเวลาที่ทุกคนควรมีระยะห่างทางสังคม
อ่านต่อ