Mobile-top-banner-TOT eService Social Distancing
Digital Updates

TOT eService บริการที่พร้อมตอบโจทย์คุณ ในช่วง Social Distancing
บริการ TOT eService พร้อมตอบโจทย์คุณทุกที่ ทุกเวลา ไม่ต้องเสี่ยงเจอใคร เสี่ยงออกไปไหน ในช่วงเวลาที่ทุกคนควรมีระยะห่างทางสังคม

TOT e-Service ความสะดวกสบายแค่ปลายนิ้วนี้ จะช่วยตอบโจทย์คุณในช่วงที่ต้องมี Social Distancing ได้อย่างไร? มาดูกัน

ในช่วงเวลาที่ทุกคนต้องดูแลตัวเองมากเป็นพิเศษแบบนี้ เชื่อว่าหลายคนเลือกที่จะหาบริการ หาบางสิ่งบางอย่างที่จะเข้ามาซับพอร์ต ความสะดวกสบายให้คุณ โดยที่ไม่ได้ออกไปเสี่ยงกับใครที่ไหน เราขอเป็นอีกหนึ่งทางเลือกแห่งความสะดวกสบายมากกว่าใคร ด้วย TOT eService บริการที่พร้อมตอบโจทย์คุณ สะดวกสบาย ใช้งานง่าย ตอบโจทย์ในช่วง Social Distancing ที่ทุกคนต้องระมัดระวังตัวเองมากเป็นพิเศษ

Article_01-TOT eService Social Distancing

อยู่บ้านก็จ่ายบิลได้ ไม่มีค่าธรรมเนียม

สะดวกสบายด้วยบริการจาก TOT eService ทำให้คุณไม่จำเป็นต้องออกไปเสี่ยงทั้งคน เสี่ยงทั้งโรค ไม่ต้องเสียเวลาต่อแถวจ่ายบิล สามารถชำระค่าบริการได้ทุกที่ ทุกเวลาผ่านคอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ตง่าย ๆ โดยที่ไม่ต้องดาวน์โหลดแอปพลิชันให้ยุ่งยาก อีกทั้ง TOT eService เอง ยังมีทางเลือกสำหรับการชำระเงินที่ยิ่งตอบโจทย์ความสะดวกสบายให้ผู้ใช้งานมากถึง 3 รูปแบบ ดังนี้

1. การชำระผ่านบัตรเครดิต (Visa, Master ทุกธนาคาร)
2. การชำระผ่านบัตรเดบิต (บัตรATM) ผ่านธนาคากรุงไทย , ธนาคารกสิกรไทย , ธนาคารกรุงเทพ และธนาคารยูโอบี
3. การชำระผ่าน Internet Banking ผ่านธนาคารกรุงไทย , ธนาคารไทยพาณิชย์ , ธนาคารกรุงศรีอยุธยา  และธนาคารยูโอบี

ที่สำคัญ ไม่ว่าคุณจะชำระค่าบริการรูปแบบไหน TOT eService ฟรีค่าธรรมเนียม ทุกบิล ทุกการชำระค่าบริการ คุ้ม สะดวก ไม่เปลืองเวลา ครบ!

Article_03-TOT eService Social Distancing

จัดการทุกอย่างได้ภายในแอปเดียว ไม่ต้องเสี่ยงไปศูนย์บริการ

อยากเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่น หรือข้อมูลส่วนบุคคลก็ทำได้ ลืมความยุ่งยากเดิม ๆ ไปได้เลย คุณไม่จำเป็นต้องฝ่ารถติด เดินทางออกจากบ้านไปคุยกับเจ้าหน้าที่ที่ศูนย์บริการอีกต่อไป ด้วยบริการจาก TOT eService ที่เปิดให้ผู้ใช้บริการสามารถเปลี่ยนแปลงข้อมูลส่วนบุคคลของตนเองได้ เช่น เปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการส่งใบแจ้งยอดชำระเงิน หรือใครกำลังสนใจ สมัครบริการ TOT fiber 2U หรือต้องการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่น สอบถาม หรือสมัครแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตใหม่ สามารถทำได้ง่าย ๆ ไม่กี่ขั้นตอน สะดวก รวดเร็ว สบายใจหายห่วง ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที อีกทั้งยังสามารถติดตามสถานะของรายการที่ทำได้ตลอดเวลาอีกด้วย

Article_02-TOT eService Social Distancing

ตรวจสอบยอดเร็วทันใจ ไม่ต้องพึ่งจดหมายแจ้งยอดเก่า ๆ แล้ว

จะว่าไป การรับ หรือสัมผัสกับเอกสาร ใบแจ้งยอดแบบกระดาษเดิม ๆ ก็มีความเสี่ยงไม่แพ้การเดินทางออกไปข้างนอกเลย จะดีกว่าหรือไม่… ถ้าให้ TOT eService ช่วยลดความเสี่ยง เปลี่ยนทุกอย่างให้กลายเป็นเรื่องง่าย สะดวกสบายมากขึ้นด้วยการแจ้งค่าบริการผ่านทางอิเล็กทรอนิกส์ หรือ e-Bill ส่งตรงหาคุณทางอีเมล หรืออยากรู้ยอดค่าใช้จ่าย ก็สามารถตรวจสอบยอดแต่ละรอบบิลได้อย่างรวดเร็วทันใจ ทุกที่ทุกเวลา ไม่ต้องพึ่งจดหมายแจ้งยอดเก่า ๆ อีกต่อไปแล้ว เเละยังสามารถช่วยโลกลดการใช้กระดาษ ลดภาวะโลกร้อนได้อีกด้วย

นอกจาก TOT eService จะให้ความสะดวกสบาย อยู่ที่ไหน เวลาไหน ก็สามารถใช้งานได้แบบนี้แล้ว ยังถือเป็นบริการที่ตอบโจทย์กับทุกคนในช่วงเวลาที่ต้องมี Social Distancing หรือการมีระยะห่างทางสังคม เป็นสิ่งสำคัญ ทำให้คุณสามารถลดความเสี่ยงที่ต้องออกจากบ้าน หยุดเชื้อ เพื่อคุณ และคนที่คุณรักได้ไม่น้อยเลยทีเดียว




install wifi
เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Digital Updates

เราลองมาดูกันว่า TOT Quick Pay มีวิธีการชำระอย่างไร
อ่านต่อ
product

TOT eService ได้เข้ามาพลิกโฉมการบริการให้ตอบโจทย์ลูกค้าด้วยขั้นตอนง่าย ๆ รับข้อมูลและแก้ปัญหาได้ฉับไว
อ่านต่อ
product

สามารถทำธุรกรรมทางออนไลน์ได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยพัฒนาให้มีการใช้งานที่ง่ายขึ้น ไม่ซับซ้อน ใช้งานง่ายผ่านมือถือก็ดำเนินการทุกอย่างได้ง่ายแค่ปลายนิ้วสัมผัส และสามารถใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง
อ่านต่อ