Mobile-top-banner-QuickPay
Digital Updates

Quick Pay จ่ายไว ใช้สะดวก เมื่อชำระค่าบริการง่ายๆ คลิกเลย
เราลองมาดูกันว่า TOT Quick Pay มีวิธีการชำระอย่างไร

จ่ายไว ใช้สะดวก เมื่อชำระค่าบริการ ผ่าน Quick Pay

ให้การ ชำระค่าบริการ เป็นเรื่องง่าย แถมใช้สะดวก กับอีกหนึ่งทางเลือกการชำระด้วย TOT Quick Pay หรือ “จ่ายบิลด่วน” ผ่านบริการจากเว็บไซต์ TOT eService เพื่อให้คุณจัดการทุกเรื่องได้ง่าย ๆ ด้วยตัวคุณเองในการใช้บริการโทรศัพท์บ้าน โทรศัพท์มือถือรายเดือน และอินเทอร์เน็ต จาก TOT  เราลองมาดูกันว่า TOT Quick Pay มีวิธีการชำระอย่างไร

 

● เริ่มการใช้งานด้วยการเข้าเว็บเบราว์เซอร์ โดยพิมพ์ www.tot.co.th/eservice
● กรอกข้อมูล…

1. หมายเลขบริการที่ต้องการชำระ
2. รหัส CAPTCHA ให้เหมือนตามที่ระบบกำหนด
3. กดยอมรับเงื่อนไขและข้อตกลงของการใช้บริการ
4. คลิก “ตกลง”

*หมายเหตุ การชำระค่าบริการผ่าน TOT Quick Pay สามารถชำระได้เพียงบริการโทรศัพท์บ้าน โทรศัพท์มือถือรายเดือน และอินเทอร์เน็ต โดยเฉพาะหมายเลขที่ TOT ให้บริการเท่านั้น

● ระบบจะแสดงชื่อเจ้าของเลขหมายที่ชำระ จากนั้นกรอกเบอร์โทรศัพท์มือถือของผู้ที่ต้องการชำระ และคลิก “ตกลง” ระบบจะส่งรหัส OTPตามหมายเลขโทรศัพท์ที่เราระบุไว้ ผ่านทาง SMS เพื่อยืนยันตัวตน
● กรอกรหัส OTP เพื่อยืนยันตัวตน และคลิก “ตกลง”
● เลือกรายการที่ต้องการชำระ และคลิก “ชำระค่าบริการ” จากนั้นระบบจะแสดงหน้าสรุปรายการชำระที่ได้เลือกไว้ คลิก “ยืนยันการชำระ”
● ระบบแสดงหน้า TOT ePayment เพื่อให้เลือกประเภทของการชำระเงิน โดยสามารถชำระได้ 3 แบบ คือ 1. บัตรเครดิต 2. บัตรเดบิต 3. ผ่านบัญชีธนาคาร

*หมายเหตุ การชำระค่าบริการผ่าน TOT Quick Pay สามารถชำระ 3 แบบ

1. บัตรเครดิต VISA, MASTER และ JCB ของทุกธนาคารที่ออกภายในประเทศไทยและต่างประเทศ
2. บัตรเดบิต ที่ออกภายในประเทศไทย (เฉพาะธนาคารกรุงไทย ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารยูโอบี และธนาคารกรุงเทพ)
3. หักผ่านบัญชีธนาคาร หรือ Internet banking (เฉพาะธนาคารกรุงไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงศรี และธนาคารยูโอบี)

● กรอกข้อมูลบนบัตรที่ต้องการชำระให้ครบถ้วน และคลิก “Submit” จากนั้นระบบธนาคารจะแสดงผลหน้าการชำระเงิน ตรวจสอบข้อมูลให้เรียบร้อย จึงคลิก “Continue”
● ระบบ TOT ePayment แสดงหน้าแจ้งผลการชำระเงินสำเร็จ รอการ redirect และระบบ TOT Quick Pay จะแสดงหมายเลขชำระและยอดชำระค่าบริการ ถือเป็นการดำเนินการชำระเสร็จสิ้น

เพียงขั้นตอนการใช้งานง่ายๆ เท่านี้ เมื่อคุณชำระค่าบริการด้วย TOT Quick Pay ก็สามารถจ่ายได้ตลอด 24 ชั่วโมง ตอบโจทย์สำหรับคนไม่มีเวลา แต่สามารถชำระบิลได้ตรงเวลา

“จ่ายเงินกับ TOT Quick Pay สะดวก ง่าย คลิกเลยที่ www.tot.co.th/eservice


Article-QuickPay

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

product

TOT eService ได้เข้ามาพลิกโฉมการบริการให้ตอบโจทย์ลูกค้าด้วยขั้นตอนง่าย ๆ รับข้อมูลและแก้ปัญหาได้ฉับไว
อ่านต่อ
product

สามารถทำธุรกรรมทางออนไลน์ได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยพัฒนาให้มีการใช้งานที่ง่ายขึ้น ไม่ซับซ้อน ใช้งานง่ายผ่านมือถือก็ดำเนินการทุกอย่างได้ง่ายแค่ปลายนิ้วสัมผัส และสามารถใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง
อ่านต่อ
Digital Updates

บริการ TOT eService พร้อมตอบโจทย์คุณทุกที่ ทุกเวลา ไม่ต้องเสี่ยงเจอใคร เสี่ยงออกไปไหน ในช่วงเวลาที่ทุกคนควรมีระยะห่างทางสังคม
อ่านต่อ