Retail

entertainment-teaser-m
Media and Entertainment

อุตสาหกรรมสื่อสารมวลชน และอุตสาหกรรมบันเทิง
อุตสาหกรรมสื่อสารมวลชน และอุตสาหกรรมบันเทิง กำลังตื่นตัวอย่างมากกับการเปลี่ยนระบบจากอนาล็อคไปสู่ระบบดิจิตอลทีวี ทำให้ภาพรวมของอุตสาหกรรมสื่อสารมวลชน และบันเทิง เปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก เป็นโอกาสที่ผู้ประกอบการรายใหม่จะเข้าสู่ตลาด และผู้ชมจะมีโอกาสในการรับชมรายการต่างๆ ที่เปิดกว้างมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ ภายใต้การแข่งขันของอุตสาหกรรมสื่อสารมวลชน และอุตสาหกรรมบันเทิงที่จะเกิดขึ้นนั้น เครือข่ายความเร็วสูงที่มีประสิทธิภาพ เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้การประกอบธุรกิจประสบผลสำเร็จ เพราะเครือข่ายที่ดีจะช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถส่งผ่านและถ่ายทอดสัญญาณโทรทัศน์ที่มีคุณภาพและมีความเสถียรไปยังกลุ่มผู้รับชมโทรทัศน์ได้อย่างไม่ติดขัดและสะดุด และที่สำคัญเครือข่ายความเร็วสูงนั้น หากเป็นเครือข่ายขนาดใหญ่ที่ครอบคลุมทุกภูมิภาค จะช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถกระจายสัญญาณโทรทัศน์ไปยังประชากรที่รับชมได้ทั่วประเทศ ด้วยศักยภาพของเครือข่ายความเร็วสูง และเครือข่ายใยแก้วนำแสงที่มีประสิทธิภาพ และครอบคลุมพื้นที่ทั่วไทย บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) จึงมีความพร้อมในการนำเสนอเครือข่ายความเร็วสูง ภายใต้โซลูชั่นหลากหลายที่พร้อมจะตอบโจทย์ความต้องการทางธุรกิจของผู้ประกอบการได้ในทุกความต้องการ
solution-06-1
i-VPN
เป็นการให้บริการเครือข่ายเสมือนจริง (Virtual Private Network) ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต หรือ VPN over Internet ด้วยวิธีการเข้ารหัสแบบ IPSec ที่ช่วยให้เครือข่ายความปลอดภัย โดย i-VPN Solution ของทีโอทีมีความโดดเด่นดังนี้ ๐ สนับสนุนการใช้งาน Anywhere Anytime to Access VPN and Intranet ๐ รองรับการใช้งาน VPN ทั้งในรูปแบบ Wireline และ Wireless ๐ สามารถใช้ร่วมกับโครงข่าย VPN (MPLS-VPN) ที่แต่ละองค์กรขอใช้งาน ๐ สะดวกทุกที่ที่มี Internet
solution-07-1
Cloud Connect
Cloud Connect เป็นบริการ Cloud Solution ที่ตอบสนองการใช้งานของกลุ่มลูกค้าธุรกิจ ให้สามารถทำงานต่างๆ ผ่าน Cloud Solution ได้อย่างไร้ขีดจำกัด
solution-01
MPLS
เป็นโซลูชั่นที่จำลองเครือข่ายเสมือนจริง Virtual Private Network ผ่านการเชื่อมต่อเครือข่ายด้วยเทคโนโลยี Multiprotocol Label Switching (MLPS) เพื่อเชื่อมต่อการทำงานและการรับส่งข้อมุลภายในขององค์กรอย่างมีประสิทธิภาพ โดยสามารถเชื่อมต่อทั้งแบบที่สาขาทุกสาขาเชื่อมต่อกันโดยตรง แบบ Any to Any หรือ แบบทุกสาขาเชื่อมต่อกันผ่านสำนักงานใหญ่ Hub and Spoke โดย VPN ของ TOT รองรับการเชื่อมต่อแบบ Multiservice สามารถกำหนด QoS (Quality of Service) ได้
เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง


ด้วยประสิทธิภาพในการเชื่อมต่อที่รวดเร็วแม่นยำ เครือข่ายที่มีความเสถียรไว้วางใจได้
อ่านต่อ

กระบวนการพัฒนาและยกระดับการศึกษานั้น ปัจจุบันสถาบันการศึกษาได้นำเทคโนโลยีเข้ามาประยุกต์ใช้กับการเรียนการสอน เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพ
อ่านต่อ

อสังหาริมทรัพย์ เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่มีการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน
อ่านต่อ

ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของธุรกิจขนส่ง และการกระจายสินค้า
อ่านต่อ

เข้าใจทุกความต้องการของกลุ่มธุรกิจบริการสุขภาพ
อ่านต่อ