Retail

educution-teaser-m
Education

สถาบันการศึกษา
เป็นที่น่ายินดีว่าปัจจุบันสถาบันการศึกษาแทบทุกแห่ง ตระหนักถึงความสำคัญในส่วนนี้ และมุ่งพัฒนากระบวนการทางการศึกษาให้ดีขึ้น เพื่อให้สามารถผลิตบุคลากรทางการศึกษาที่มีคุณภาพ ในกระบวนการพัฒนาและยกระดับการศึกษานั้น ปัจจุบันสถาบันการศึกษาได้นำเทคโนโลยีเข้ามาประยุกต์ใช้กับการเรียนการสอน เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพในการเรียนการสอนเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะการใช้เครือข่ายความเร็วสูงเข้ามาช่วยในการพัฒนาระบบการศึกษาทางไกล หรือ Long Distance Learning และการพัฒนาสถาบันการศึกษาโดยใช้เครือข่ายอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงมาช่วยเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเรียนการสอนให้มากขึ้นLong Distance Learning นั้น นอกจากมีความสำคัญในด้านการกระจายโอกาสทางการศึกษาไปยังพื้นที่ที่ห่างไกล แล้วปัจจุบันสถาบันอุดมศึกษาชั้นนำของไทย ยังพัฒนา Long Distance Learning และนำมาใช้เป็น Real Time Learning เพื่อให้สามารถเรียนได้แบบเรียลไทม์ได้จากทุกที่ทุกเวลาอีกด้วย ขณะที่สถาบันอุดมศึกษาก็ได้มีการนำเทคโนโลยี เครือข่ายอินเทอร์เน็ตไร้สายมาออกแบบการเรียนการสอนที่ผู้เรียนและผู้สอนสามารถโต้ตอบกันได้ผ่านบทเรียนออนไลน์ รวมถึงการเพิ่มประสิทธิภาพโดยใช้การเรียนการสอน โดยเปิดโอกาสให้สามารถออนไลน์เข้าถึงอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงได้ตลอดเวลา โซลูชั่นที่ช่วยสนับสนุนการศึกษาเป็นจุดแข็งอย่างหนึ่งที่ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) นำเสนอให้กับสถาบันการศึกษาหลายแห่ง สถาบันการศึกษาที่สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก TOT Solution
solution-07-1
Cloud Connect
Cloud Connect เป็นบริการ Cloud Solution ที่ตอบสนองการใช้งานของกลุ่มลูกค้าธุรกิจ ให้สามารถทำงานต่างๆ ผ่าน Cloud Solution ได้อย่างไร้ขีดจำกัด
solution-01
MPLS
เป็นโซลูชั่นที่จำลองเครือข่ายเสมือนจริง Virtual Private Network ผ่านการเชื่อมต่อเครือข่ายด้วยเทคโนโลยี Multiprotocol Label Switching (MLPS) เพื่อเชื่อมต่อการทำงานและการรับส่งข้อมุลภายในขององค์กรอย่างมีประสิทธิภาพ โดยสามารถเชื่อมต่อทั้งแบบที่สาขาทุกสาขาเชื่อมต่อกันโดยตรง แบบ Any to Any หรือ แบบทุกสาขาเชื่อมต่อกันผ่านสำนักงานใหญ่ Hub and Spoke โดย VPN ของ TOT รองรับการเชื่อมต่อแบบ Multiservice สามารถกำหนด QoS (Quality of Service) ได้
เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง


อสังหาริมทรัพย์ เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่มีการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน
อ่านต่อ

ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของธุรกิจขนส่ง และการกระจายสินค้า
อ่านต่อ

เข้าใจทุกความต้องการของกลุ่มธุรกิจบริการสุขภาพ
อ่านต่อ