womanaward06
ข่าวประชาสัมพันธ์

นางพิมพ์วิมล วงษ์สุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ทีโอที รับรางวัล “สตรีตัวอย่างแห่งปี 2561”
นางพิมพ์วิมล วงษ์สุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหาร ทีโอที รับรางวัล “สตรีตัวอย่างแห่งปี 2561” สาขาผู้ทำประโยชน์ต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม
นางพิมพ์วิมล วงษ์สุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหาร ทีโอที รับรางวัล “สตรีตัวอย่างแห่งปี 2561”

          วันที่ 24 สิงหาคม 2561 ที่ห้องชัยพฤกษ์ หอประชุมกองทัพอากาศ พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ องคมนตรี เป็นประธานในพิธีมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ รางวัล “สตรีตัวอย่างแห่งปี” ประจำปี 2561 สาขาผู้ทำประโยชน์ต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ให้แก่นางพิมพ์วิมล วงษ์สุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดและเทคโนโลยีสารสนเทศ บมจ.ทีโอที ในโครงการหนึ่งล้านกล้าความดีตอบแทนคุณแผ่นดิน ซึ่งจัดขึ้นโดยมูลนิธิเพื่อสังคมไทย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนยกย่องเชิดชูแก่สตรีไทยและต่างชาติ ที่มีผลงานทั้งทางสังคม และธุรกิจ เหมาะสมที่จะเป็นแบบฉบับและตัวอย่างให้แก่บุคคลทั่วไป เพื่อร่วมใจกันใช้ความรู้ความสามารถให้เป็นประโยชน์ต่อส่วนรวมทั้งระดับประเทศและระดับโลก สำหรับ รางวัล “สตรีตัวอย่างแห่งปี” ประจำปี 2561 สาขาผู้ทำประโยชน์ต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม เป็นการพิจารณาจากผลงานของสตรีทุกสาขาอาชีพ ที่มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ โดยมีคุณงามความดีและผลงานที่เป็นประโยชน์ต่อองค์กร สังคมและประเทศชาติ ทั้งนี้ บมจ.ทีโอที มีบทบาทและภารกิจสำคัญในการให้บริการโทรคมนาคมและดิจิทัล และเป็นเครื่องมือสำคัญรองรับนโยบายของรัฐบาล โดยตระหนักถึงการกำกับดูแลกิจการที่ดีมีคุณธรรม จริยธรรม และมีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ภายใต้การกำกับของคณะกรรมการกำกับดูแลกิจการที่ดีและความรับผิดชอบขององค์กรต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม โดยกิจกรรมด้านสังคมและสิ่งแวดล้อมของ ทีโอที ได้ดำเนินการ 3 ด้านหลัก คือ 1. การขยายการให้บริการโทรคมนาคมในพื้นที่ห่างไกลอย่างทั่วถึงสอดคล้องกับนโยบายภาครัฐ อาทิ โครงการการศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม โครงการสุขศาลาพระราชทาน การติดตั้งอุปกรณ์รับ–ส่ง สัญญาณดาวเทียม ไอพี สตาร์ (IP Star) และการวางระบบเทคโนโลยีเครือข่ายการสื่อสารเพิ่มเติม ณ โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน เป็นต้น 2. การขยายโอกาสด้านการศึกษาและการเรียนรู้ในด้านต่างๆ โดยใช้ประโยชน์จากไอซีที อาทิ โครงการ TOT Yong Club เด็กไทย 4.0 ต้นกล้าประชารัฐ โครงการ TOT IT School และ 3. การพัฒนาบริการ ICT ที่นำไปสู่การลดใช้พลังงานและรักษาสิ่งแวดล้อม เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าว CSR

ทีโอที จัดกิจกรรม “TOT Young Club เด็กไทย4.0ต้นกล้าประชารัฐ” ส่งเสริมเด็ก เยาวชน และประชาชนในชุมชน ใช้เทคโนโลยีในการเพิ่มมูลค่าผลผลิต ชุมชนหนองมะแซว จ.ร้อยเอ็ด
อ่านต่อ
ข่าว CSR

โครงการ TOT Young Club ของ ทีโอที ร่วมกับ ชุมชนราษฎร์นิยม จ.นนทบุรี ผลักดันขยายตลาดชุมชน ให้ยั่งยืนสู่ e-commerce ตอบโจทย์ประเทศไทย 4.0
อ่านต่อ
ข่าว CSR

ทีโอที โดยโครงการ TOT Young Club ร่วมกับ จ.อ่างทอง ชูหมู่บ้านจักสาน “บางเจ้าฉ่า” ภูมิปัญญางานฝีมือที่สร้างรายได้ ผลักดันขยายตลาดชุมชนให้ยั่งยืนสู่ e-commerce ตอบโจทย์ประเทศไทย 4.0
อ่านต่อ