TOT wireless net_Teaser Mobile_01
ดิจิทัลทิปส์

TOTwireless net บริการเน็ตบ้านไร้สาย เชื่อมต่อโลกกว้างได้ทุกที่ ที่คุณต้องการ
สัมผัสประสบการณ์การใช้เน็ตไร้สายแบบไม่จำกัด กับบริการ TOTwireless net ให้คุณเล่นเน็ตไร้สายนอกบ้านได้ทุกที่ ทุกเวลา คุ้มค่าและปลอดภัย ด้วยกล่องกระจายสัญญาณที่มีให้เลือกถึง 2 รูปแบบ

TOT wireless net_Content_01-2
เปิดประสบการณ์ใหม่กับเน็ตบ้านไร้สาย
TOTwireless net

   บริการอินเทอร์เน็ตบ้านไร้สายความเร็วสูง บนโครงข่าย 2300 MHz ที่พร้อมตอบทุกโจทย์ความต้องการใช้งานเน็ตไร้สายให้ดีขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการรับ – ส่งข้อมูลรวดเร็วทันใจ ไม่ว่าคุณจะคอลคุยกับแบบ Video Conference ก็เห็นหน้ากันได้ชัดแจ๋วด้วยความคมชัดระดับ HD หรือจะเปิดไลฟ์สด โหลดหนังดู นอนฟังเพลง ก็ลื่นไม่มีสะดุดในทุกจังหวะของชีวิต นอกจากนี้ยังสามารถอัพโหลด – ดาวน์โหลดข้อมูลที่มีขนาดไฟล์ใหญ่ ๆ ได้อย่างรวดเร็ว ชนิดที่ว่าเผลอแป๊ปเดียวก็โหลดเสร็จแล้ว อู้ฮูวววว ไวขนาดนี้ จะพลาดไม่ได้แล้วน๊าทุกคน

TOT wireless net_Content_02
TOTwireless net เน็ตบ้านไร้สายแชร์ได้ใช้งานง่าย

   เน็ตบ้านไร้สาย ติดตั้งง่าย บอกลาความยุ่งยากกับการเดินสายอินเทอร์เน็ตเพียงแค่นำ sim card ใส่ในอุปกรณ์กระจายสัญญาณเน็ต (Wireless 4G/LTE Router) ที่รองรับ 4G LTE แค่นี้ก็ใช้เน็ตได้แบบ เร็ว แรง สะใจ ด้วยความเร็วสูงสุดถึง 100 Mbps ไม่เพียงเท่านั้น!! ตัวกระจายสัญญาณไวไฟยังสามารถแชร์ไปยังอุปกรณ์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ก หรือ Smart Device อื่น ๆ เช่น Smart Phone, Smart TV โดยสามารถรองรับการเชื่อมต่อได้มากถึง 8 เครื่องเลยทีเดียว

TOT wireless net_Content_03

เน็ตบ้านไร้สายกับอิสระในการใช้งานในแบบที่เป็นตัวคุณเอง

   เลือกติดไวไฟบ้าน อาคาร หรือ สำนักงาน  ด้วยอุปกรณ์กระจายสัญญาณ Wireless 4G/LTE Router ที่มีให้เลือกใช้งานถึง 2 รูปแบบ ตามความเหมาะสม ถ้าอยู่ใกล้สถานีตัวกระจายสัญญาณ เพียงใช้อุปกรณ์ฯ แบบ Indoor ก็ลื่นสะใจ

   แต่ถ้าอยู่ห่างจากสถานีกระจายสัญญาณเกินกว่า 30 กิโลเมตร หรือต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ตที่ลื่นไม่มีสะดุด แบบไม่กระตุก ต้องนี่เลย!! กับอุปกรณ์ฯ แบบ Outdoor ที่แยกออกเป็น 2 ส่วน คือ ส่วนที่ติดตั้งภายนอกอาคาร ทำหน้าที่เป็นตัวรับสัญญาณจากสถานีกระจายสัญญาณ ส่งไปยังอุปกรณ์ที่ติดตั้งภายในอาคาร เพื่อกระจายสัญญาณอินเทอร์เน็ต

    แต่ถ้าต้องการพกเน็ตบ้าน ไปใช้ที่อื่น ไม่ว่าจะเป็นที่ทำงาน ห้องสัมมนา ห้องประชุม หรือที่ไหนก็ตามไม่ยาก เพียงแค่คุณพก  Wireless 4G/LTE Router  แบบ Pocket  แค่นี้ไม่ว่าคุณไปจะที่ไหน ก็เล่นเน็ตได้เต็มที่

   ถ้ามีข้อสงสัยหรืออยากสมัครใช้งานสามารถติดต่อได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า TOT ทั่วประเทศ หรือโทร TOT Contact Center กดเบอร์ 1100