tot logo
tot logo

ค้นหาบริการสำหรับคุณ


ฉันต้องการ
สำหรับ
ค้นหาบริการ!

Promotion

โปรโมชั่นสำหรับคุณ

thumnail1
โทรศัพท์บ้าน

โทรทางไกลราคาประหยัด กด 1234

Your Stories

ข่าวและบทความสำหรับคุณ

ติดตาม ข่าว  และ  บทความ ที่น่าสนใจได้ที่นี่
MOU

ปตท. ผนึก โทรคมนาคมแห่งชาติ สร้างความเชื่อมั่น พร้อมผลักดันการใช้เทคโนโลยีสื่อสารและดิจิทัล เสริมศักยภาพระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้า
อ่านต่อ
Mobile-top-banner-New-TOT-eService
product

New TOT eService บริการโฉมใหม่ใส่ใจทุกความต้องการและแก้ปัญหาได้ทันใจ
TOT eService ได้เข้ามาพลิกโฉมการบริการให้ตอบโจทย์ลูกค้าด้วยขั้นตอนง่าย ๆ รับข้อมูลและแก้ปัญหาได้ฉับไว
Article_1-New-TOT-eService

เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไปพฤติกรรมของผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตก็เปลี่ยนไปด้วย เพราะเทคโนโลยีได้เข้ามาปรับเปลี่ยนให้คนในยุคดิจิทัลมีความต้องการที่จะแก้ปัญหาทุกอย่างด้วยความสะดวกสบายโดยใช้เทคโนโลยีเป็นเครื่องมือในการแก้ปัญหา โดยเฉพาะผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตที่ต้องการแก้ไขปัญหาอย่างเร่งด่วน ทีโอที จึงได้ปรับโฉมบริการใหม่ขึ้นมาเพื่อเป็นช่องทางรับฟังความต้องการของลูกค้าและส่งข้อมูลข่าวสารให้ลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว TOT eService ได้เข้ามาพลิกโฉมการบริการให้ตอบโจทย์ลูกค้าด้วยขั้นตอนง่าย ๆ รับข้อมูลและแก้ปัญหาได้ฉับไว

One-Stop-Service for TOT Customer
บริการครบวงจร เริ่มต้นตั้งแต่การสมัครบริการอินเทอร์เน็ตไปจนถึงการแก้ปัญหาได้ตลอดทั้งวัน TOT eService ศูนย์บริการสมัยใหม่ไม่ต้องออกนอกบ้านเดินทางฝ่ารถติดเพื่อไปติดต่อสอบถามให้เสียเวลา โดยศูนย์บริการโฉมใหม่นี้จะทำให้ลูกค้า ทีโอที หมดกังวลเรื่องการติดต่อสื่อสารที่ล่าช้า TOT eService สามารถตอบสนองต่อทุกปัญหาของผู้ใช้บริการตลอด 24 ชั่วโมง อยากจะเช็กค่าบริการ เปลี่ยนแปลงแพ็กเกจ เปลี่ยนแปลงข้อมูลส่วนตัวต่าง ๆ หรือสมัครเปิดใช้บริการใหม่ ติดต่อเราได้ทุกวันตลอดเวลา ครบจบที่เดียวด้วย TOT eService

Electronic Mail
ระบบจะมีการแจ้งเตือนเพื่อเป็นการยืนยันเมื่อมีการลงทะเบียนหรือมีการเปลี่ยนแปลงข้อมูลส่วนตัวของลูกค้า ผู้ใช้บริการสามารถที่จะไม่เลือกรับข้อมูลข่าวสารใด ๆ จาก ทีโอที แต่ทั้งนี้เราจะมีการอัปเดตข้อมูลที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานอย่างสม่ำเสมอ เช่น แจ้งข่าวสารที่เกี่ยวกับโปรโมชันพิเศษ สิทธิพิเศษ และบริการที่มีการปรับปรุงเพิ่มเติม ลูกค้าไว้วางใจได้เลยว่าเราจะได้รับข้อมูลข่าวสารอย่างครบถ้วน

Customer-Centric Design
ความต้องการของลูกค้าเป็นสิ่งที่องค์กรจะต้องให้ความสำคัญเป็นลำดับแรก ถ้าหากว่าเราไม่สามารถรู้ถึงความต้องการลูกค้าได้เราก็จะไม่สามารถแก้ปัญหาเพื่อตอบสนองความต้องการได้ไม่ตรงจุด ดังนั้น TOT eService จึงเป็นศูนย์รวมของทุกความต้องการและทุกปัญหาของลูกค้าในทุกเพศทุกวัย และเรามีทีมงานที่คอยตอบคำถามและแก้ไขปัญหาฉุกเฉินได้ทันใจ เพราะเราใส่ใจทุกความต้องการของทุกคน

Mobile First Design
ออกแบบมุมมองใหม่ที่สะดวกใช้งานง่าย สวยงามไม่แพ้แอปพลิเคชัน เป็นเว็บไซต์ที่ถูกจัดวางปุ่มเมนูต่าง ๆ ให้จัดอยู่ในรูปแบบอย่างง่าย TOT eService เป็นเหมือนผู้ช่วยส่วนตัวที่สามารถติดตัวคุณไปได้ทุกที่ แก้ไขปัญหาได้ทุกสถานการณ์ ออกแบบให้เข้าถึงบริการต่าง ๆ ได้ด้วยปลายนิ้วสัมผัส TOT eService โฉมใหม่ได้ออกแบบเพื่อคนยุคใหม่อย่างแท้จริง

Self Service at Fingertip
ถ้าต้องการชำระ-เช็ก-เปลี่ยนแปลงบริการใด ๆ ให้นึกถึง TOT eService เป็นลำดับแรกเพราะเข้าถึงง่ายด้วยคลิกเดียว ด้วยระบบที่ล้ำสมัยตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว ออกแบบสวย ดีไซน์เก๋ ใช้งานง่าย โดยไม่จำเป็นต้องโหลดแอปพลิเคชันมาใช้ให้เปลืองพื้นที่จัดเก็บในมือถือ เพียงเข้าสู่เว็บไซต์ www.tot.co.th/eservice จะพาคุณเข้าไปพบประสบการณ์ของการบริการรูปแบบใหม่ที่ตอบรับไว ตอบสนองได้ทันเวลา ไหลลื่นยิ่งกว่าแอปพลิเคชัน
เราใส่ใจลูกค้าทุกคนและพร้อมแก้ไขได้ทุกปัญหาเรื่องการใช้อินเทอร์เน็ต ให้ประสบการณ์ที่เหนือความคาดหมายของทุกคนด้วยระบบบริการด้วยเทคโนโลยีที่ตอบสนองพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงได้ทุกเวลา ไม่ว่าจะเดินทางออกนอกบ้านก็สามารถเข้าถึงได้ง่ายด้วยมือถือเพียงเครื่องเดียว แก้ไขปัญหาได้ตรงจุดเพียงคุณแจ้งความต้องการมาเราสามารถรับฟังความต้องการของลูกค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ทำให้การติดต่อสื่อสารเป็นเรื่องยากอีกต่อไป เพราะบริการเครือข่ายที่ทันสมัย คือเป้าหมายของเรา

Article_3-New-TOT-eService



เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Digital Updates

เราลองมาดูกันว่า TOT Quick Pay มีวิธีการชำระอย่างไร
อ่านต่อ
product

สามารถทำธุรกรรมทางออนไลน์ได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยพัฒนาให้มีการใช้งานที่ง่ายขึ้น ไม่ซับซ้อน ใช้งานง่ายผ่านมือถือก็ดำเนินการทุกอย่างได้ง่ายแค่ปลายนิ้วสัมผัส และสามารถใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง
อ่านต่อ
Digital Updates

บริการ TOT eService พร้อมตอบโจทย์คุณทุกที่ ทุกเวลา ไม่ต้องเสี่ยงเจอใคร เสี่ยงออกไปไหน ในช่วงเวลาที่ทุกคนควรมีระยะห่างทางสังคม
อ่านต่อ
internet

NT ส่งมอบซิมอินเทอร์เน็ต SIM NT Work & Learn จำนวน 500 ซิม ให้กับ โรงเรียนวัดนวลนรดิศ
อ่านต่อ
TOT เครือข่ายสัญญาณ
ครอบคลุมทั่วไทย พร้อมให้บริการ

ใช้บริการของทีโอที ช่างมาดูแลอย่างดี ประทับใจมาก เลยไปเปลี่ยนอินเตอร์เน็ตของที่ทำงานเป็น TOT ด้วย ตั้งแต่ใช้งานมามีปัญหาแค่ครั้งเดียว และแก้ไขรวดเร็วค่ะ
TOT Testimonial
คุณ อาจารย์สมพร วิทยารังษีพงษ์ จาก ราชบุรี
ตอนนี้ใช้เน็ตใยแก้ว เริ่ดมากค่ะไม่มีสะดุด หากมีปัญหาการใช้งานก็ติดต่อช่างได้ง่าย แก้ไขรวดเร็วดีค่ะ
TOT Testimonial
คุณ คุณธนพร คำหงษา จาก ยโสธร
เร็ว แรง แก้ไขฉับไว ประทับใจเน็ตบ้านทีโอทีมากครับ ลองแล้วจะรักเลย
TOT Testimonial
คุณ คุณศิรชัช กาญจนปัทม จาก สมุทรสาคร
TOT Fiber2u ใช้มาจะครบปีแล้ว ยังแรงดีไม่มีแผ่ว ตั้งแต่ใช้มายังไม่เคยเจอปัญหาใหญ่ๆ เลยแม้แต่ครั้งเดียว
pantip1
คุณ คุณวีรศักดิ์ สมบูรณ์ธนกิจ จาก กรุงเทพฯ
“บริการทุกระดับ ประทับใจจริง ๆ ครับ แจ้งเสียปุ๊บ เจ้าหน้าที่โทรกลับมาปั๊บ ถ้าไม่เจอปัญหาใหญ่ ๆ แป๊บเดียวก็ใช้ได้”
TOT Testimonial
คุณ จักรกฤต กฤตสุวรรณ จาก พังงา
banner 1 banner 3banner 4banner 5