tot logo
tot logo

ค้นหาบริการสำหรับคุณ


ฉันต้องการ
สำหรับ
ค้นหาบริการ!

Promotion

โปรโมชั่นสำหรับคุณ

thumnail1
โทรศัพท์บ้าน

โทรทางไกลราคาประหยัด กด 1234

Your Stories

ข่าวและบทความสำหรับคุณ

ติดตาม ข่าว  และ  บทความ ที่น่าสนใจได้ที่นี่
MOU

ปตท. ผนึก โทรคมนาคมแห่งชาติ สร้างความเชื่อมั่น พร้อมผลักดันการใช้เทคโนโลยีสื่อสารและดิจิทัล เสริมศักยภาพระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้า
อ่านต่อ
TOT_pro_Dec_web  insidebanner
SME-tips

เน็ต TOT ช่วยธุรกิจรับมือทุกปัญหา ไม่มีคำว่าสะดุด
เน็ต TOT เหมาะสำหรับธุรกิจทุกประเภทที่สำคัญ คือ สามารถเลือกปรับให้เหมาะสมกับธุรกิจได้ เพื่อให้พร้อมรับมือทุกปัญหา ไม่มีคำว่าสะดุดอย่างแน่นอน
ปัจจุบันเน็ต TOT มีบริการที่ครอบคลุมทุกความต้องการทั้งเน็ตมือถือ เน็ตบ้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเน็ตองค์กรที่ต้องการความเสถียรและปลอดภัยสูงสุด เพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายในยุคดิจิทัล เสริมเกราะธุรกิจให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งในอนาคต

เพราะการสื่อสารเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้โลกธุรกิจสามารถขับเคลื่อนไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ บวกกับคนทำงานในยุคดิจิทัลนั้นมักพึ่งพาอุปกรณ์ในการทำงานอย่างน้อย 2 ชิ้น ขึ้นไป เช่น สมาร์ทโฟน และคอมพิวเตอร์ไปพร้อมๆ กัน รวมถึงอุปกรณ์สำนักงานอื่นๆ ที่ต้องสามารถเชื่อมต่อถึงกันภายในองค์กรได้อย่างไร้ขีดจำกัด

ดังนั้นเพื่อให้สามารถทำงานได้อย่างคล่องตัว และการติดต่องานกับลูกค้ามีประสิทธิภาพมากที่สุด หลายองค์กรจึงหันมาใส่ใจและให้ความสำคัญกับระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ตมากยิ่งขึ้น ด้วยการเลือกแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตที่ตอบโจทย์ความต้องการและการใช้งานมากที่สุด เพื่อให้สอดคล้องกับสภาพเศรษฐกิจ สังคม และปรับตัวเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป ทำให้องค์กรพร้อมรับมือกับทุกปัญหาได้อย่างทันท่วงที

TOT_pro_Dec_web 1

ซึ่งเราเชื่อว่าหลายองค์กรอาจเคยเจอกับปัญหาต่างๆ จากการใช้งานอินเทอร์เน็ต เช่นเดียวกับเคสที่ทาง TOT ได้มีโอกาสไปสัมภาษณ์เจ้าของธุรกิจและผู้บริหารองค์กรต่างๆ จะเห็นได้ว่าประสบปัญหาคล้ายกันคือ อินเทอร์เน็ตล่ม ไม่เสถียร ความเร็วของอินเทอร์เน็ตไม่เพียงพอจนส่งผลให้การทำงานล่าช้า ไม่ราบรื่นเท่าที่ควร หรือร้ายแรงกว่านั้นอาจไปถึงขั้นโดนแฮกข้อมูลจนทำให้องค์กรสูญเสียรายได้เป็นจำนวนมาก

แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปหากเปลี่ยนมาใช้เน็ต TOT เพราะเป็นสัญญาณแบบ Leased Line Internet ที่มีความพิเศษกว่าอินเทอร์เน็ตทั่วไป ทั้งในเรื่องของความเร็ว ความเสถียร ทำให้ทุกการสื่อสารไม่สะดุด รวดเร็วในการเชื่อมต่อ สะดวกสบายในการรับ-ส่งข้อมูล มีความปลอดภัยสูง ช่วยเพิ่มศักยภาพในการดำเนินธุรกิจและผลิตผลงานที่มีคุณภาพได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และที่สำคัญเรามีทีมงาน วิศวกรผู้เชี่ยวชาญคอยช่วยเหลือพร้อมให้คำแนะนำลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง


Leased Line Internet คืออะไร



คือ บริการเน็ต TOT ความเร็วสูงรูปแบบพิเศษที่ใช้แบบเฉพาะราย ไม่ต้องแชร์สัญญาณอินเทอร์เน็ตกับคนอื่น สามารถเลือกความเร็วได้ตามความต้องการของการใช้งานในองค์กร ทำให้ตอบสนองความต้องการของธุรกิจได้ทันที อีกทั้งรองรับการใช้งานอย่างต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมง โดยที่ไม่ปรับลดความเร็ว และยังช่วยควบคุมไม่ให้ค่าใช้จ่ายบานปลาย ซึ่ง TOT เองก็มีแพ็กเกจเน็ตองค์กรไว้ให้บริการ รับรองว่าตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจได้อย่างแน่นอน


แพ็กเกจโดนใจ ครอบคลุมทุกความต้องการ



แน่นอนว่าแต่ละธุรกิจมีขนาดและความต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ตที่แตกต่างกัน เพราะเหตุนี้เองแพ็กเกจ TOT Business Solution Expert จึงมีให้เลือกถึง 2 รูปแบบ ประกอบไปด้วย

  1. TOT Eco Leased Line Internet เหมาะสำหรับ SME ที่เริ่มมั่นคงในระดับหนึ่งไปจนถึงบริษัทขนาดกลางที่กำลังจะเติบโต พร้อมขยายธุรกิจเข้าสู่ยุค Digital อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งโปรฯ นี้จะทำให้ระบบการทำงานมีความเสถียรและมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

  2.  TOT Fiber 2U Fixed IP เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก กลุ่ม Startup ที่เพิ่งเริ่มต้นหรือทำธุรกิจได้ไม่นาน แต่อยากยกระดับอินเทอร์เน็ตองค์กรให้ครบเครื่อง เพื่อเสริมเกราะให้ธุรกิจดำเนินการต่อไปอย่างราบรื่น เรียกได้ว่าเน็ต TOT แพ็กเกจนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะมีโปรฯ เด็ดโดนใจ จ่าย 1 แต่ฟรีถึง 3 อย่าง พร้อมเลือกรับเบอร์มงคลสำหรับธุรกิจ 1 เลขหมาย และ Wireless Net ความเร็ว 20/5 Mbps (ไม่จำกัดปริมาณการใช้งาน)

TOT_pro_Dec_web 4

ทั้งยังมีสิทธิพิเศษเพื่อธุรกิจอีกมากมาย อย่างการยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้า ค่าธรรมเนียมเปลี่ยนแพ็กเกจ เท่านี้ยังไม่พอเราให้ส่วนลดค่าอุปกรณ์ Indoor หรือ Pocket Wifi อีกด้วย แถมยังมีสิทธิซื้ออุปกรณ์ต่างๆ ในราคาพิเศษ คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว !

ทั้งหมดนี้เป็นแพ็กเกจเน็ต TOT ที่มีให้เลือกหลากหลาย โดยสามารถเลือกแพ็กเกจให้ตรงตามความต้องการและขนาดของธุรกิจได้ ที่สำคัญไม่ต้องกังวลว่าขณะใช้งานจะเกิดปัญหาเรื่องสัญญาณหรือความปลอดภัยใดๆ เพราะทาง TOT มีเจ้าหน้าที่ ทีมวิศวกรคอยดูแลให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้ลูกค้าอุ่นใจมากที่สุด  รับรองได้ว่าธุรกิจของคุณจะเติบโตอย่างก้าวกระโดด ไม่มีคำว่าสะดุดอย่างแน่นอน หากสนใจแพ็กเกจ TOT Business Solution Expert สามารถสอบถามพร้อมรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้ที่  https://bit.ly/350l3Kx

internet

NT ส่งมอบซิมอินเทอร์เน็ต SIM NT Work & Learn จำนวน 500 ซิม ให้กับ โรงเรียนวัดนวลนรดิศ
อ่านต่อ
TOT เครือข่ายสัญญาณ
ครอบคลุมทั่วไทย พร้อมให้บริการ

ใช้บริการของทีโอที ช่างมาดูแลอย่างดี ประทับใจมาก เลยไปเปลี่ยนอินเตอร์เน็ตของที่ทำงานเป็น TOT ด้วย ตั้งแต่ใช้งานมามีปัญหาแค่ครั้งเดียว และแก้ไขรวดเร็วค่ะ
TOT Testimonial
คุณ อาจารย์สมพร วิทยารังษีพงษ์ จาก ราชบุรี
ตอนนี้ใช้เน็ตใยแก้ว เริ่ดมากค่ะไม่มีสะดุด หากมีปัญหาการใช้งานก็ติดต่อช่างได้ง่าย แก้ไขรวดเร็วดีค่ะ
TOT Testimonial
คุณ คุณธนพร คำหงษา จาก ยโสธร
เร็ว แรง แก้ไขฉับไว ประทับใจเน็ตบ้านทีโอทีมากครับ ลองแล้วจะรักเลย
TOT Testimonial
คุณ คุณศิรชัช กาญจนปัทม จาก สมุทรสาคร
TOT Fiber2u ใช้มาจะครบปีแล้ว ยังแรงดีไม่มีแผ่ว ตั้งแต่ใช้มายังไม่เคยเจอปัญหาใหญ่ๆ เลยแม้แต่ครั้งเดียว
pantip1
คุณ คุณวีรศักดิ์ สมบูรณ์ธนกิจ จาก กรุงเทพฯ
“บริการทุกระดับ ประทับใจจริง ๆ ครับ แจ้งเสียปุ๊บ เจ้าหน้าที่โทรกลับมาปั๊บ ถ้าไม่เจอปัญหาใหญ่ ๆ แป๊บเดียวก็ใช้ได้”
TOT Testimonial
คุณ จักรกฤต กฤตสุวรรณ จาก พังงา
banner 1 banner 3banner 4banner 5