Transportation and Distribution

solution-technoligy-teaser-m
Technology

ธุรกิจประเภทเทคโนโลยี
ธุรกิจประเภทเทคโนโลยี เป็นธุรกิจที่ต้องการการตอบสนองอย่างรวดเร็วตลอดเวลา สามารถรองรับความเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีได้ฉับไว เรามีโซลูชั่นมากมายไว้รองรับธุรกิจคุณ ไม่ว่าจะเป็นบริการเครือข่ายเสมือนจริง (Virtual Private Network) โดยใช้โครงข่ายของ TOT Mobile โซลูชั่นที่จำลองเครือข่ายเสมือนจริง Virtual Private Network ผ่านการเชื่อมต่อเครือข่ายด้วยเทคโนโลยี Multiprotocol Label Switching (MLPS) หรือบริการเชื่อมต่อ และแลกเปลี่ยนข้อมูลอินเทอร์เน็ตผ่านอินเทอร์เน็ตเกตเวย์ระหว่างประเทศจากประเทศไทยไปยังศูนย์กลางการแลกเปลี่ยนข้อมูลอินเทอร์เน็ตของโลก (Internet Hub) ตลอดจนบริการ Cloud Solution ที่ตอบสนองการใช้งานของกลุ่มลูกค้าธุรกิจ ให้สามารถทำงานต่าง ๆ ผ่าน Cloud Solution ได้อย่างไร้ขีดจำกัด
solution-technoligy-detail1
"TOT พร้อมเสนอโซลูชั่นที่ตอบโจทย์"
solution-technoligy-detail2
MPLS ง่ายทุกการเชื่อมต่อภายในองค์กรหรือต่างสาขา
เป็นโซลูชั่นที่จำลองเครือข่ายเสมือนจริง Virtual Private Network ผ่านการเชื่อมต่อเครือข่ายด้วยเทคโนโลยี Multiprotocol Label Switching (MLPS) เพื่อเชื่อมต่อการทำงานและการรับส่งข้อมุลภายในขององค์กรอย่างมีประสิทธิภาพ โดยสามารถเชื่อมต่อทั้งแบบที่สาขาทุกสาขาเชื่อมต่อกันโดยตรง แบบ Any to Any หรือ แบบทุกสาขาเชื่อมต่อกันผ่านสำนักงานใหญ่ Hub and Spoke โดย VPN ของ TOT รองรับการเชื่อมต่อแบบ Multiservice สามารถกำหนด QoS (Quality of Service) ได้
solution-04-1
International Gateway
เป็นบริการเชื่อมต่อ และแลกเปลี่ยนข้อมูลอินเทอร์เน็ตผ่านอินเทอร์เน็ตเกตเวย์ระหว่างประเทศจากประเทศไทยไปยังศูนย์กลางการแลกเปลี่ยนข้อมูลอินเทอร์เน็ตของโลก (Internet Hub) โดยผ่านวงจรสื่อสัญญาณระบบเคเบิลใยแก้วนำแสงภาคพื้นดิน (Terrestrial) และเคเบิลใต้น้ำ (Submarine cable) ที่มีขนาดวงจรใหญ่เพียงพอในการรองรับการเติบโตของ บรอดแบนด์อินเทอร์เน็ต ทั้งในและต่างประเทศ ทำให้ลูกค้าสามารถเชื่อมต่อกับเครือข่ายอินเทอร์เน็ตทั้งใน เอเชีย อเมริกา และยุโรป ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับลูกค้าที่เป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต ผู้ให้บริการโทรคมนาคม และองค์กรต่างๆ ที่มีเครือข่ายเป็นของตัวเองมี Bandwidth ให้เลือกใช้บริการได้ตั้งแต่ 2 Mbps เป็นต้นไป ทั้งในรูปแบบของCommitted/Fixed Bandwidth และ Burstable Bandwidth
solution-07-1
Cloud Connect
Cloud Connect เป็นบริการ Cloud Solution ที่ตอบสนองการใช้งานของกลุ่มลูกค้าธุรกิจ ให้สามารถทำงานต่างๆ ผ่าน Cloud Solution ได้อย่างไร้ขีดจำกัด
solution-06-1
i-VPN
เป็นการให้บริการเครือข่ายเสมือนจริง (Virtual Private Network) ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต หรือ VPN over Internet ด้วยวิธีการเข้ารหัสแบบ IPSec ที่ช่วยให้เครือข่ายความปลอดภัย โดย i-VPN Solution ของทีโอทีมีความโดดเด่นดังนี้ ๐ สนับสนุนการใช้งาน Anywhere Anytime to Access VPN and Intranet ๐ รองรับการใช้งาน VPN ทั้งในรูปแบบ Wireline และ Wireless ๐ สามารถใช้ร่วมกับโครงข่าย VPN (MPLS-VPN) ที่แต่ละองค์กรขอใช้งาน ๐ สะดวกทุกที่ที่มี Internet
solution-03
TOT Mobile-VPN
เป็นการให้บริการเครือข่ายเสมือนจริง (Virtual Private Network) โดยใช้โครงข่ายของ TOT Mobile ที่สามารถเชื่อมต่อเข้ากับโครงข่าย TOT MPLS ช่วยให้ลูกค้ามีความสะดวกในการเชื่อมต่ออุปกรณ์ในบางพื้นที่ที่ไม่สะดวกในการเข้าถึงโครงข่ายอินเทอร์เน็ต และต้องการการติดต่อสื่อสารอยู่ตลอดเวลาเช่น Electronic Machine หรือ อุปกรณ์ดิจิทัลอื่นๆ โดยการเชื่อมต่อผ่าน SIM โทรศัพท์เข้าสู่เครือข่าย TOT Mobile