mobile
ข่าวทั่วไป

6 จังหวัดน่าเที่ยวช่วงปีใหม่ แถมได้ลดหย่อนภาษี
หลายๆ ท่านที่กำลังมองหาที่เที่ยวพักผ่อนกับครอบครัวอยู่ใช่ไหมครับ วันนี้เรามีจังหวัดน่าเท่ียวในช่วงปีใหม่ แถมยังได้ลดหย่อนภาษีมาฝากกันครับ

font ikluys

ใกล้สิ้นปีแล้วลูกค้า TOT fiber 2U หลายๆ ท่านที่กำลังมองหาที่เที่ยวพักผ่อนกับครอบครัวอยู่ใช่ไหมครับ วันนี้เรามีจังหวัดน่าเที่ยวในช่วงปีใหม่ แถมยังได้ลดหย่อนภาษีมาฝากกันครับ มาดูกันว่าช่วงปีใหม่นี้ มีจังหวัดไหนบ้าง ที่น่าสนใจและไปแล้วยังสามารถลดหย่อนภาษีได้บ้าง



จังหวัดเลย
Artboard_2 (8)

สถานที่ท่องเที่ยวช่ือดังที่ไม่ควรพลาดของจังหวัด คงต้องยกให้ “ภูกระดึง” บนยอดภู สภาพอากาศเย็นสบายตลอดปีโดยเฉพาะในช่วงฤดูหนาวอุณหภูมิอาจลดต่ำจนถึง 0 องศาเซลเซียส  ได้สัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิด รับลมหนาว ชมทะเลหมอก และพระอาทิตย์ จึงควรต้องลองมาสักครั้งหนึ่งในชีวิต


จังหวัดแม่ฮ่องสอน
Artboard_4 (7)

เมืองหมอกสามฤดู จังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวเยอะมาก ทั้งที่เที่ยวธรรมชาติ ทะเลหมอก ภูเขาสูง อากาศดี อาหารอร่อย รวมไปถึงวัฒนธรรมอันหลากหลาย "ทุ่งดอกบัวตอง” บนพื้นที่ 500 ไร่ เต็มไปด้วยดอกบัวตองบานสะพรั่งพร้อม ๆ รายล้อมด้วยหุบเขาสลับซับซ้อน หรือใครที่อยากสัมผัสความงามของ “ปางอุ๋ง”  ที่ใคร ๆ ต่อใครขนานนามให้เป็นสวิตเซอร์แลนด์เมืองไทย ด้วยความงามของทิวสนลำต้นสูงใหญ่ รายล้อมรอบอ่างเก็บน้ำที่สงบนิ่ง อากาศที่เย็นสบายตลอดทั้งปี ที่นี่ก็น่าสนใจไม่เบา


จังหวัดเพชรบูรณ์
patburi

ถ้าอยากเที่ยวภูเขา เดินป่า ชมธรรมชาติ สัมผัสไอหมอก คงต้องนึกถึง “เพชรบูรณ์” ชมทะเลหมอกยามเช้าที่ “เขาค้อ” สูดอากาศบริสุทธิ์ในยามเช้า ตกกลางคืนกางเต็นท์นอนรับลมหนาวเฝ้ามองดาวบนฟากฟ้า หรือจะไหว้พระขอพร ที่ “วัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว” ที่ประดิษฐานพระบรมสารีริกธาตุ และมหาวิหารพระพุทธเจ้า ๕ พระองค์ พระพุทธรูปสีขาวซ้อนกัน 5 องค์


จังหวัดอุดรธานี
Artboard_7 (9)

เป็นอีกจังหวัดของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ กับสถานที่ท่องเที่ยวที่หลายคุ้นเคย นั่นก็คือ "บ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์" หรือ "บ่อคำชะโนด” ที่หลายคนอาจจะเคยแวะเวียนเข้ามากราบไหว้พญาศรีสุทโธนาคราช หรืออยากเปลี่ยนบรรยากาศมานั่งเรือเที่ยวชม  “ทะเลบัวแดง” จะได้เห็นดอกบัวแดงชูช่อล้อกับสายหมอกบาง ๆ รับกับแสงตะวันสีทองอย่างสวยงาม


จังหวัดเชียงราย

Artboard_3 (7)

เหนือสุดแดนสยามที่จังหวัดเชียงราย เมืองประวัติศาสตร์ อาณาจักรล้านนาที่มีสถานที่เที่ยวมากมาย อาทิ วัดร่องขุ่น วัดชื่อดังประจำจังหวัด หรือชื่นชอบแนวธรรมชาติ ต้องไปที่ "อุทยานขุนน้ำนางนอน” "ดอยผาหมี" ไร่ชาฉุยฟงและชมสวนดอกไม้สวย ๆ กาแฟอร่อยที่ดอยตุง บอกเลยว่าจังหวัดนี้ที่เที่ยวเยอะมากครับอยากให้ลองไปสัมผัสกัน


จังหวัดอุบลราชธานี
Artboard_8 (4)

จังหวัดสุดแซ่บแดนอีสาน ที่นอกจากจะมีวัฒนธรรมประเพณีที่งดงามและหลากหลายแล้ว ความไม่ธรรมดาของจังหวัดนี้ที่หลายคนชอบไปเที่ยวคือ สามพันโบก  และอีกที่ก็คือ “โขงเจียม” อำเภอที่อยู่ทางทิศตะวันออกสุดของประเทศใทย มีทั้งหน้าแก่งหิน หน้าผา ที่จะทำให้คุณเห็นตะวันก่อนใครในสยาม พร้อมทั้งสัมผัสวิถีชีวิตของชาวประมงกลางลำนํ้าโขงและชมแม่นํ้าสองสี


มีสถานที่สวย ๆ เที่ยวแล้ว ลูกค้า TOT Fiber 2U ควรหาที่พักควรเลือกที่มีสัญญาณอินเทอร์เน็ตให้บริการเพื่อความสะดวกในการท่องโลกออนไลน์ และความรวดเร็วในการอัพโหลดรูปสวยๆ จากการไปเที่ยวใน Facebook ของเรากันนะครับ และทั้ง 6 จังหวัดนี้โครงข่ายสัญญาณอินเทอร์เน็ต TOT fiber 2U ของเราครอบคลุมในพื้นที่เมืองแล้วนะครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เน็ตประชารัฐ

นายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดศูนย์ดิจิทัลชุมชนตำบลมะม่วงสองต้น อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช
อ่านต่อ
NT

รมว.ดีอีเอส นำ ผู้บริหาร และพนักงาน NT ลงพื้นที่เพื่อให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
อ่านต่อ
ข่าวประชาสัมพันธ์

NT เปิดตัวบริการ “Health Link” ระบบเชื่อมโยงข้อมูลประวัติการรักษาผู้ป่วยสถานพยาบาลรัฐ-เอกชนกว่า 100 แห่ง
อ่านต่อ
ข่าวประขาสัมพันธ์

ธนาคารออมสิน จับมือ NT ร่วมพัฒนาสังคม ชุมชน ผ่านโครงการ CSR พร้อมนำชุมชน เข้าสู่เศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศให้กับชุมชน
อ่านต่อ
รางวัล

NT ได้รางวัลรับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก (GECC) ประจำปี 2564 ให้แก่หน่วยงานที่ผ่านการรับรอง
อ่านต่อ