ข่าว CSR

ทีโอที มอบความสุขลูกค้า TOT Privilege จัดกิจกรรมท่องเที่ยว ซีเอสอาร์ @ TOT Young Club
ทีโอที มอบความสุขลูกค้า TOT Privilege จัดกิจกรรมท่องเที่ยวซีเอสอาร์ @ TOT Young Club

6 ก.ค. 62 นางพิมพ์วิมล วงษ์สุวรรณ รองกรรมการผูัจัดการใหญ่ สายงานการตลาดและเทคโนโลยีสารสนเทศ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ทีโอที ได้จัดกิจกรรมสร้างสัมพันธ์มอบความสุขสิทธิพิเศษลูกค้า TOT Privilege  แทนความรู้สึกดีๆ ที่ลูกค้ามีให้ ทีโอที ตลอดมา โดยในครั้งนี้ ทีโอที ได้นำลูกค้าร่วมกิจกรรมโครงการ TOT Young Club ชุมชนเกาะหวาย ชุมชนหินตั้ง และชุมชนบ้านดง จังหวัดนครนายก ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม TOT CSR  ในการนำเทคโนโลยีสารสนเทศ ICT มาพัฒนาสร้างเศรษฐกิจและสังคมที่ยั่งยืนให้กับชุมชน โดยสนับสนุนการทำตลาดออนไลน์ผลิตภัณฑ์ในชุมชน รวมถึงการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์สืบสานวัฒนธรรมและภูมิปัญญาท้องถิ่นของชุมชน อาทิ การแปรรูปไม้ไผ่ตง ซึ่งเป็นวัสดุในท้องถิ่นมาประดิษฐ์ สร้างสรรค์ซึ่งเป็นงานฝีมิอที่ทรงคุณค่า นอกจากนี้ยังได้เรียนรู้วัฒนธรรม วิถีชีวิต และภาษาของชาวไทยพวน และหัตถกรรมผ้าทอไทยพวน ที่ทอด้วยความปราณีต โดยการใช้เครื่องไม้เครื่องมือในอดีต เพื่ออนุรักษ์มิให้สูญหาย

ทั้งนี้ TOT Privilege ได้จัดกิจกรรมเพื่อลูกค้าคนพิเศษโดยลูกค้าสามารถร่วมกิจกรรมดีๆ ได้ที่ www.totprivilege.com หรือแอดเป็นเพื่อนที่ Line@totpublic เพื่อรับข่าวสาร-ร่วมกิจกรรมต่างๆ กับ ทีโอที ... เพื่อนแท้ที่พร้อมดูแลคุณ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าว CSR

ทีโอที พัฒนา CSR สร้างเศรษฐกิจ-สังคม-สิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน เน้นการมีส่วนร่วมขับเคลื่อนเป็นเครือข่าย เปิดชุมชนใหม่ต่อเนื่อง “โครงการ TOT Young Club” ชุมชนนาหัวบ่อ จ.สกลนคร
อ่านต่อ
ข่าว CSR

เพียงสมัครสมาชิก TOT Privilege รับสิทธิ์ลุ้นร่วมทริป เรียนรู้วิถี ไทยพวน ที่นครนายก
อ่านต่อ
ข่าว CSR

ทีโอที จัดกิจกรรม “TOT Young Club เด็กไทย 4.0 ต้นกล้าประชารัฐ”
อ่านต่อ