ข่าว CSR

ทีโอที หารือแลกเปลี่ยนประสบการณ์ CSR กับธนาคารออมสิน
ทีโอที หารือแลกเปลี่ยนประสบการณ์การดำเนินงานด้าน CSR กับธนาคารออมสิน พร้อมกำหนดแนวทางความร่วมมือร่วมกัน

          วันที่ 9 พฤษภาคม 2562 ที่ธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่.นางปรางมาศ เธียรธนู ผู้ช่วยผู้อำนวยการธนาคารออมสิน สายงานลูกค้ารายย่อยและองค์กรชุมชน และนายประจักษ์ มโนจันทร์เพ็ญ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สำนักขายและบริการลูกค้าภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หัวหน้าคณะทำงาน TOT Young Club หนึ่งในกิจกรรม TOT CSR พร้อมทีมงาน ร่วมหารือแลกเปลี่ยนประสบการณ์การดำเนินงานด้าน CSR ของธนาคารออมสิน และทีโอที พร้อมทั้งได้ร่วมกันกำหนดแนวทางความร่วมมือที่จะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ เพื่อนำศักยภาพเด่นของทั้งสององค์กรมาต่อยอดผสมผสานการดำเนินกิจกรรม CSR ร่วมกัน เพื่อร่วมกันรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมแก่สังคมไทยอย่างยั่งยืน ตามหลักเกณฑ์การกำกับดูแลที่ดีของคณะกรรมการกำกับดูแลกิจการที่ดีและความรับผิดชอบขององค์กรต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมของ บมจ.ทีโอที ที่มีคุณพงษ์สิทธิ์ ชัยฉัตรพรสุข เป็นประธานกรรมการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวประชาสัมพันธ์

ทีโอที ร่วมออกบูธ TYC งาน นิทรรศการงานเวทีท้องถิ่นไทย ครั้งที่ 7
อ่านต่อ
ข่าว CSR

ทีโอที โดยโครงการ TOT Young Club ร่วมกับ จ.อ่างทอง ชูหมู่บ้านจักสาน “บางเจ้าฉ่า” ภูมิปัญญางานฝีมือที่สร้างรายได้ ผลักดันขยายตลาดชุมชนให้ยั่งยืนสู่ e-commerce ตอบโจทย์ประเทศไทย 4.0
อ่านต่อ
ข่าว CSR

ทีโอที มอบเครื่องคอมพิวเตอร์ ในโครงการ “จักรยานท่องเที่ยว TYC Khao Sok 2018” ให้โรงเรียนในโครงการ TOT Young Club จ.นครศรีธรรมราช
อ่านต่อ