ข่าวประชาสัมพันธ์

ทีโอที ธพส. กสท โทรคมนาคม ร่วมมือให้บริการ Free Wi-Fi บริเวณศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ
ทีโอที ธพส. กสท โทรคมนาคม ร่วมมือให้บริการ Free Wi-Fi บริเวณศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2540 อาคารรัฐประศาสนภักดี (อาคาร B)

วันที่ 15 กันยายน 2563 ณ โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทารา ศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ นายนาฬิกอติภัค  แสงสนิท กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์ จำกัด พันเอก สรรพชัย หุวนันนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) และ นางวรรณพร ลีฬหาชีวะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ หน่วยธุรกิจขายและบริการลูกค้าองค์กร บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงโครงการให้บริการ Free Wi-Fi บริเวณศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2540 อาคารรัฐประศาสนภักดี (อาคาร B) โดยความร่วมมือในครั้งนี้เพื่อนำศักยภาพของทั้งสามองค์กร มาพัฒนาศูนย์ราชการให้เป็นศูนย์กลางของสถานที่ราชการ ที่ได้มาตรฐานสากล สามารถรองรับภารกิจ ด้านความมั่นคง และด้านเศรษฐกิจ ด้วยการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีดิจิทัล ตามยุทธศาสตร์ Digital Thailand เพื่อให้ประชาชนและบุคคลทั่วไปที่มาใช้บริการหรือติดต่อหน่วยงาน สามารถใช้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย หรือ Wi-Fi ที่มีประสิทธิภาพความเร็วสูง และมีคุณภาพ

ความร่วมมือในครั้งนี้ ทีโอที จะรับผิดชอบเชื่อมโยงโครงข่ายที่ ทีโอที ให้บริการอยู่แล้ว โดยจัดเตรียมวงจรสื่อสัญญาณ พร้อมระบบและอุปกรณ์ สำหรับรองรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เครือข่าย Wi-Fi ของ บมจ.กสท โทรคมนาคม และดูแลบำรุงรักษาอุปกรณ์และวงจรในส่วนของ ทีโอที ให้สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวประชาสัมพันธ์

ทีโอที ผนึกกำลัง MOU ม.มหิดล นำเทคโนโลยี 5G สร้างประโยชน์บริการสาธารณสุข ตามยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี ดันเฮลท์แคร์และอุตสาหกรรมเฮลท์เทคของไทย
อ่านต่อ
ข่าวประชาสัมพันธ์

กระทรวงดีอีเอสจับมือ CAT-TOT เพิ่มมาตรการเน็ตบ้านฟรี ช่วยประชาชนลดภาระค่าใช้จ่ายช่วงโควิด-19
อ่านต่อ
ข่าวทั่วไป

ทีโอทีภาคเหนือมอบซิม TOT Mobile ให้โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ใช้สื่อสารดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด-19
อ่านต่อ