ข่าวcsr

ทีโอทีร่วมสนับสนุนเจลฯ-สเปรย์ล้างมือพร้อมTOT SIM for work
ทีโอทีร่วมสนับสนุนเจลฯ-สเปรย์ล้างมือพร้อมTOT SIM for workส่งต่อให้ชุมชนทั่วประเทศที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19

4 มิถุนายน2563 บริษัท ทีโอที จำกัด(มหาชน) ตระหนักถึงผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19 ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความห่วงใยดูแลสังคม สนับสนุนเจลแอลกอฮอล์สเปรย์ล้างมืออนามัยและTOTmobile ชุด TOT SIM for Work ให้แก่เครือข่ายโฆษกชุมชนและเพจจันลั่นทุ่ง อีจันเพื่อนำไปแจกจ่ายให้ชุมชนทั่วประเทศที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19

       
นาวาอากาศเอกสมศักดิ์ขาวสุวรรณ์ ประธานกรรมการ ทีโอที นายยอดพจน์ วงศ์รักมิตร กรรมการ/ประธานกรรมการกำกับดูแลกิจการที่ดีและความรับผิดชอบขององค์กรต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม(CG&CSR) พร้อมด้วย นายพงษ์สิทธิ์ ชัยฉัตรพรสุข กรรมการ นายพิพัฒน์ ขันทองกรรมการ และรักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่ ทีโอที นายพรชัย หาญยืนยงสกุล กรรมการ ร่วมส่งมอบความห่วงใยต่อประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19 โดยมอบผลิตภัณฑ์เจลแอลกอฮอล์จำนวน1,000ชิ้นและสเปรย์ล้างมืออนามัยอีก1,000 ชิ้นพร้อมด้วย TOTmobile ชุด TOT SIM for work จำนวน100 ซิมให้กับ นายอธิราช ชูเรือง ผู้อำนวยการโครงการโฆษกชุมชนเครือข่ายโฆษกชุมชน และนางสาวกิรณา สมบัติลิขิตตัวแทนจากเพจอีจัน เป็นผู้รับมอบโดยจะลงพื้นที่นำสิ่งของไปแจกจ่ายให้กับประชาชนและชุมชนทั่วประเทศที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 

       
และจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่เกิดขึ้นในปัจจุบันสร้างผลกระทบเป็นวงกว้างต่อกลุ่มคนจำนวนมากอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้โดยเฉพาะประชาชนผู้มีรายได้น้อยและได้รับค่าแรงรายวันขาดรายได้ในการหาซื้ออุปกรณ์หรือสินค้าที่จำเป็นต่อการดำรงชีพ โดยทีโอทีพร้อมเป็นช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนโดยทีโอทีมีโครงการชื่อว่า TOT We Care” ที่จัดตั้งขึ้นเพื่อร่วมรณรงค์ลดความเสี่ยงในการติดเชื้อจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งได้ดำเนินการส่งมอบผลิตภัณฑ์แอลกอฮอล์เพื่อสุขภาพอนามัย ประกอบด้วยเจลแอลกอฮอล์และสเปรย์ล้างมืออนามัยให้กับชุมชนและเยาวชนในโครงการ TOT Young Club ซึ่งเป็นโครงการฯ CSR ของ ทีโอที กว่า71 ชุมชนทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เน็ตประชารัฐ

นายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดศูนย์ดิจิทัลชุมชนตำบลมะม่วงสองต้น อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช
อ่านต่อ
NT

รมว.ดีอีเอส นำ ผู้บริหาร และพนักงาน NT ลงพื้นที่เพื่อให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
อ่านต่อ
ข่าวประชาสัมพันธ์

NT เปิดตัวบริการ “Health Link” ระบบเชื่อมโยงข้อมูลประวัติการรักษาผู้ป่วยสถานพยาบาลรัฐ-เอกชนกว่า 100 แห่ง
อ่านต่อ
ข่าวประขาสัมพันธ์

ธนาคารออมสิน จับมือ NT ร่วมพัฒนาสังคม ชุมชน ผ่านโครงการ CSR พร้อมนำชุมชน เข้าสู่เศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศให้กับชุมชน
อ่านต่อ
รางวัล

NT ได้รางวัลรับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก (GECC) ประจำปี 2564 ให้แก่หน่วยงานที่ผ่านการรับรอง
อ่านต่อ