ข่าวประชาสัมพันธ์

TOTmobile ส่งมอบซิม TOTmobile ให้นักเรียนโรงเรียนโพธิสารพิทยากรใช้เรียนออนไลน์
TOTmobile ตอบโจทย์การเรียนออนไลน์ โรงเรียนโพธิสารพิทยากร นำร่องมอบซิม TOTmobile ให้นักเรียนทุกคนใช้เรียนออนไลน์ ห่างไกลโควิด-19

วันที่ 15 พฤษภาคม 2563 นายรังสรรค์ จันทร์นฤกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ หน่วยธุรกิจสื่อสารไร้สาย นายประเสริฐ ไวกิตติพงษ์ ผู้จัดการฝ่ายขายและบริการลูกค้านครหลวงที่ 3.1และ รักษาการแทนผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สำนักขายและบริการลูกค้านครหลวงที่ 3 บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ร่วมสนับสนุนการศึกษาของเยาวชนไทย ในช่วงวิกฤตโควิด-19 ส่งมอบซิม TOTmobile ชุด TOT SIM for work จำนวน 2,600 ชุด โดยมี ดร.ภูมิสิษฐ์ สุคนธวงศ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนฯ เป็นผู้รับมอบ เพื่อนำไปแจกให้นักเรียนได้ใช้อินเทอร์เน็ตฟรีในโครงการ “เรียนออนไลน์ ห่างไกล โควิด” เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายให้กับผู้ปกครอง ในช่วงวิกฤตโควิด-19

นายรังสรรค์ จันทร์นฤกุล
รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ หน่วยธุรกิจสื่อสารไร้สาย บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทีโอที มีความร่วมมือกับโรงเรียนโพธิสารพิทยากร มาอย่างยาวนาน ตั้งแต่การร่วมโครงการ TOT Young Club เด็กไทย 4.0 ต้นกล้าประชารัฐ ด้วยการพัฒนาศักยภาพเยาวชนสร้างชุมชนในการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีดิจิทัล นอกจากนั้น ทางโรงเรียนยังได้ใช้บริการวงจรอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงของ ทีโอที อีกด้วย ซึ่ง ทีโอที ขอขอบคุณโรงเรียนโพธิสารพิทยากร และ พร้อมให้การสนับสนุนในทุกกิจกรรมการศึกษา พร้อมนำเทคโนโลยีที่เหมาะสมและมีประสิทธิภาพมาประยุกต์ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ให้เด็กๆ สามารถเรียนทางออนไลน์ได้เป็นอย่างดีทุกที่ ทุกเวลา โดย ซิม TOTmobile ในแพ็กเกจพิเศษ TOT SIM for Work ในราคา 66 บาท ใช้อินเทอร์เน็ตไม่อั้นด้วยความเร็วสูงสุด 4G นาน 2 เดือน สามารถใช้ได้กับเครื่องคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค แท็บเล็ตและ สมาร์ทโฟนได้อย่างไม่มีสะดุด ด้วยโครงข่ายอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงของ ทีโอที มีครอบคลุมในทุกพื้นที่ ตอบโจทย์คอนเทนต์สื่อการเรียนของโรงเรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

ด้าน ดร.ภูมิสิษฐ์ สุคนธวงศ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนโพธิสารพิทยากร กล่าวว่า ทางโรงเรียนขอขอบคุณทาง บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ที่ให้การสนับสนุนการการเรียนการสอนด้วยระบบออนไลน์ ในโครงการ เรียนออนไลน์ ห่างไกลโควิด” ด้วยโรงเรียนตระหนักถึงความสำคัญของการศึกษา เร่งรัดเพื่อพัฒนานักเรียน ในช่วงวิกฤตโควิด-19 ทางโรงเรียนจึงได้ร่วมมือกับ ทีโอที ในการจัดซื้อซิม TOTmobile เพื่อนำมาแจกให้กับเด็กนักเรียนทุกคนใช้อินเทอร์เน็ตในการเรียนออนไลน์ฟรี จำนวน 2,600 ซิม เพื่อให้ระบบการเรียนการสอนระหว่างครูและนักเรียนเป็นไปอย่างต่อเนื่อง ก่อนจะถึงวันเปิดภาคเรียนตามปกติในช่วงเดือนกรกฎาคม และยังถือเป็นการช่วยเหลือผู้ปกครองในการลดภาระค่าใช้จ่าย ในช่วงการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้อีกด้วย

นอกจากนี้ ทีโอที ยังพร้อมให้การสนับสนุนการศึกษาด้วยระบบออนไลน์แก่สถาบันการศึกษาทุกรูปแบบ ไม่ใช่แค่โรงเรียน เด็กนักเรียน เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงนักศึกษา มหาวิทยาลัยต่างๆ ที่สนใจ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.totmobile.net หรือ โทร 1777

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวทั่วไป

ทีโอที จัดโครงการ “TOT We Care” มอบผลิตภัณฑ์แอลกอฮอล์ให้กับ อบต.บ้านกะไหล และโรงเรียนตะกั่วทุ่งงานทวีวิทยาคม
อ่านต่อ
ข่าวcsr

ทีโอที นครปฐมมอบซิม TOT Mobile ให้ศูนย์ปฎิบัติการโควิด 19 (COVID-19) จังหวัดนครปฐม
อ่านต่อ
ข่าวทั่วไป

ทีโอที มอบซิม TOT Mobile ให้ รพ.มหาวชิราลงกรณธัญบุรี เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ด้านการแพทย์และสาธารณสุขในช่วงสถานการณ์โรคโควิด-19
อ่านต่อ