ข่าวประชาสัมพันธ์

GCC 1111 ได้รับรางวัลแบรนด์ที่มีความมุ่งมั่นทุ่มเทในการตอบกระทู้เพื่อให้ความรู้กับสมาชิก และบุคคลทั่วไป
GCC 1111 ได้รับรางวัลแบรนด์ที่มีความมุ่งมั่นทุ่มเทในการตอบกระทู้เพื่อให้ความรู้กับสมาชิก และบุคคลทั่วไป (Pantip Dedicated Brand )

          เว็บไซต์พันทิปดอทคอม (https//pantip.com) จัดงานประกาศรางวัล “Pantip Pick of the Year 2019” – เป็นการรวม 10 สุดยอดกระทู้แห่งปี 2562 ที่ถูกใจทีมงาน Pantip มากที่สุด และศูนย์บริการข้อมูลภาครัฐเพื่อประชาชน (Government Contact Center : GCC 1111) ภายใต้การกำกับของกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดศ.) บริหารงานโดย บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัล “Pantip Dedicated Brand of the Year 2019” ซึ่งเป็นรางวัลพิเศษสำหรับองค์กรหรือหน่วยงานที่มีความมุ่งมั่นทุ่มเทในการตอบกระทู้เพื่อให้ความรู้กับสมาชิกและบุคคลทั่วไป ส่งผลให้เกิดประโยชน์โดยรวมกับภาคประชาชน จากการตอบคำถามผ่านช่องทางเว็บไซต์ Pantip.com ในนาม “ศูนย์บริการข้อมูลภาครัฐฯ สายด่วน 1111

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวประชาสัมพันธ์

รีบเลย....เพียงชำระค่าบริการ TOT จะค่าเน็ต ค่าโทร ค่ามือถือของทีโอที ผ่าน App TOT easy life จำนวน 1,000 ท่านแรก รับฟรี MAMON SIGNATURE SET มูลค่า 109 บาท
อ่านต่อ
ข่าวประชาสัมพันธ์

ทีโอที พร้อมผู้บริหารและพนักงาน เข้าร่วมงานและเป็นผู้แทน ทีโอที ในการแสดงจุดยืนร่วมกันและทุกภาคส่วนในสังคมในการต่อต้านการทุจริตทุกรูปแบบ
อ่านต่อ
ข่าวcsr

บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) โครงการ “TOT Young Club เด็กไทย 4.0ต้นกล้าประชารัฐ” ลงนามข้อตกลงความร่วมมือ ชุมชนนครศรีลำดวนจ.ศรีสะเกษ
อ่านต่อ