ข่าวประชาสัมพันธ์

ทีโอที รับรางวัล Digital Government Awards 2019
ทีโอที รับรางวัล Digital Government Awards 2019 สนับสนุนนโยบายรัฐบาล ตามโครงการยกเลิกสำเนาเอกสารราชการ

วันที่ 30 ตุลาคม 2562 ณ ตึกสันติไมตรี  ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานมอบรางวัล Digital Government Awards 2019 (รางวัลรัฐบาลดิจิทัลประจำปี 2562) จัดโดย สำนักงานพัฒนารัฐบาลดิจิทัล (องค์การมหาชน) สพร. หรือ DGA ในโอกาสนี้นายกรัฐมนตรี ได้มอบรางวัลการสนับสนุนนโยบายรัฐบาล ตามโครงการยกเลิกสำเนาเอกสารราชการ ให้กับหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ ซึ่งบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) เป็นหนึ่งในหน่วยงานรัฐวิสาหกิจที่ได้รับรางวัล โดย นายมนต์ชัย หนูสง กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ทีโอที เป็นผู้รับมอบ

ที่ผ่านมา ทีโอที ได้ปรับปรุงกระบวนการทำงานให้ประชาชน ผู้ใช้บริการ ได้รับประโยชน์จากบริการที่สะดวก รวดเร็ว ลดใช้สำเนาเอกสาร รวมถึงการพัฒนาเพิ่มประสิทธิภาพการบริการอย่างครบวงจร ในรูปแบบดิจิทัล และการพัฒนาศักยภาพบุคลากรในหน่วยงานให้มีความรู้ความสามารถในเรื่องเทคโนโลยีดิจิทัลอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวประชาสัมพันธ์

ซีอีโอ ทีโอที รับโล่เกียรติยศบุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจแห่งปี 2019 สาขาภาคธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร จัดโดยมูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (มสวท.)
อ่านต่อ
ข่าวประชาสัมพันธ์

ทีโอที ได้รับการรับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก (GECC) ประจำปี 2562จากคณะกรรมการอำนวยการศูนย์ราชการสะดวก จำนวน 6 แห่ง
อ่านต่อ
ข่าว CSR

ทีโอที รับโล่ประกาศเกียรติคุณ การบริหารจัดการและลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกด้วยการเปลี่ยนหลอดไฟเป็น LED
อ่านต่อ