TOT Corporate_Teaser_Mobile
ข่าวประชาสัมพันธ์

ทีโอที ผู้นำการให้บริการโทรคมนาคมและบริการดิจิทัลของประเทศ
ทีโอที ผู้นำการให้บริการโทรคมนาคมและบริการดิจิทัลของประเทศ I : Innovation สรรค์สร้างนวัตกรรม O : Operation Excellence ทำงานมุ่งความเป็นเลิศ T : Transparency & Integrity ซื่อสัตย์ โปร่งใส
ทีโอที ผู้นำการให้บริการโทรคมนาคมและบริการดิจิทัลของประเทศ
บริษัท ทีโอที มีวิสัยทัศน์ขององค์กรสู่การเป็น “ผู้ให้บริการโทรคมนาคมและดิจิทัลชั้นนำของประเทศ” โดยมีค่านิยม (IOT) ที่นำไปสู่วิสัยทัศน์ดังกล่าว คือ I-nnovation สรรค์สร้างนวัตกรรม O-peration Excellence ทำงานมุ่งความเป็นเลิศ และ T-ransparency & Integrity ซื่อสัตย์ โปร่งใสเพื่อให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงของอุตสาหกรรมโทรคมนาคมที่เข้าสู่ดิจิทัลไทยแลนด์ โดยมีพันธกิจในการขับเคลื่อนองค์กร ด้วยการสร้างสรรค์นวัตกรรม ให้บริการอย่างมีคุณภาพ และเป็นกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมไทยสู่ดิจิทัล พร้อมผลักดันสร้างวัฒนธรรมองค์กรใหม่ 4Ds : Dare to Dream-Do-Drive Sustainable เพื่อให้พนักงานตื่นตัว พร้อมปรับเปลี่ยนให้ทันยุคดิจิทัลและเทคโนโลยี พร้อมรับมือกับอุตสาหกรรมซึ่งมีการแข่งขันสูงขึ้น รวมถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป โดยปรับกระบวนการคิดและปรับกระบวนการทำงานให้มีประสิทธิภาพ กล้าคิดสิ่งใหม่ ๆ กล้าที่จะเปลี่ยนคิดแตกต่าง กล้าที่จะตัดสินใจ และกล้าที่จะขับเคลื่อนเพื่อให้องค์กรเติบโตก้าวหน้า และยั่งยืนบนหลักธรรมภิบาล โดยมีความรับผิดชอบ ซื่อสัตย์สุจริต โปร่งใส และมีคุณธรรมตามยุทธศาสตร์ของประเทศในการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ทั้ง ด้านความโปร่งใส (Transparency Index) ด้านความรับผิดชอบ (Accountabilty Index) ด้านความปลอดภัยจากการทุจริตในการปฏิบัติงาน (Corruption – Free Index) ด้านวัฒนธรรมคุณธรรมในองค์กร (Integrity Culture Index) 5) และด้านคุณธรรมการทำงานในหน่วยงาน (Work Integrity Index)


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าว CSR

65 ปี ทีโอที จัดยิ่งใหญ่ทรานฟอร์มขับเคลื่อนสู่องค์กรดิจิทัล มุ่งสร้างฐานรากโทรคมนาคมดิจิทัลให้กับประเทศ พร้อมสร้างสรรค์นวัตกรรมสู่ Digital Service ตอบโจทย์ลูกค้าดิจิทัล
อ่านต่อ