ข่าวประชาสัมพันธ์

ทีโอที ส่งมอบความสุข ให้น้องๆ บ้านราชาวดี เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ
ทีโอที ส่งมอบความสุข-รอยยิ้ม-ความอบอุ่น ให้น้องๆ บ้านราชาวดี(ชาย) เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ

วันที่ 18 มกราคม 2562  ที่สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดี (ชาย)  จ.นนทบุรี บริษัท ทีโอที จำกัด(มหาชน)  จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2562 โดยมี นางพิมพ์วิมล วงษ์สุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดและเทคโนโลยีสารสนเทศ บมจ.ทีโอที เป็นประธาน พร้อมนางวนิดา โรจจวัฒน์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์องค์กรและสื่อสารการตลาด ร่วมส่งมอบความสุข ความสนุก  รอยยิ้มและเสียงหัวเราะเป็นประจำทุกปีให้กับน้องๆ บ้านราชาวดี (ชาย) โดยได้นำอาหาร เครื่องดื่ม ไอศครีม รวมถึงอาหารและของใช้สำหรับน้องๆ นอกจากนี้ ทีโอที ยังได้จัดกิจกรรมเล่นเกมสันทนาการต่างๆ เพิ่มรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความสุข ให้กับน้องๆ ทุกคน   

สำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นหนึ่งในกิจกรรมด้านความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ของทีโอที รวมถึงเป็นการดำเนินงานตามวัตถุประสงค์ของ กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ที่สนับสนุนการจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2562 หน่วยงานภายใต้สังกัด ซึ่ง ทีโอที เป็นหนึ่งในหน่วยงานรัฐวิสาหกิจภายใต้สังกัด ที่ได้รับการสนับสนุนการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวประชาสัมพันธ์

ดร.มนต์ชัยฯ ซีอีโอ ทีโอที ห่วงใยเจ้าหน้าที่ช่าง มอบหน้ากากกันฝุ่นมลพิษมาตรฐาน N 95
อ่านต่อ
ข่าวประชาสัมพันธ์

ทีโอที ร่วมจัดกิจกรรมวันเด็ก ภายใต้แนวคิด"ทะเลยิ้มได้" ที่ทำเนียบรัฐบาล และศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ
อ่านต่อ
ข่าวประชาสัมพันธ์

ทีโอที จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2562 มอบของขวัญวันเด็ก พร้อมพาน้องๆ รร.เศรษฐเสถียรฯ ตะลุยเปิดโลกสีครามอาณาจักรสัตว์น้ำ และเพนกวินตัวน้อย เพื่อให้เยาวชนตระหนักถึงการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
อ่านต่อ