ข่าวประชาสัมพันธ์

ทีโอที มอบของขวัญปีใหม่ส่งท้ายปีคืนกำไรขอบคุณลูกค้า
ทีโอที มอบของขวัญปีใหม่ส่งท้ายปีคืนกำไรขอบคุณลูกค้า โทรศัพท์ประจำที่-TOT mobile โทรฟรี 30 ธ.ค.61-2ม.ค.62 พร้อมจัดของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้าเน็ตประชารัฐใช้งานฟรี 3 เดือน

บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) มอบของขวัญปีใหม่ส่งท้ายปีจัดแคมเปญใหญ่ “ของขวัญจาก ทีโอที ปี 62” ตามนโยบายรัฐบาลเพื่อคืนความสุขให้คนไทย และเพื่อคืนกำไรขอบคุณลูกค้าผู้ใช้บริการโทรศัพท์ประจำที่โทรฟรีระหว่างวันที่ 30 .. 61ถึง 2 .. 62 และลูกค้าโทรศัพท์เคลื่อนที่ TOT mobile ระบบ postpaid โดยรับสิทธิ์โทรฟรีระหว่างวันที่ 30 .. 61ถึง 2 .. 62 /ลูกค้าระบบ prepaid โทรฟรี 100 นาที ระหว่างวันที่ 31..61 ถึง 1 ..62 นอกจากนี้ ทีโอที ได้จัดของขวัญปีใหม่สำหรับลูกค้าใหม่ เมื่อสมัครใช้บริการอินเทอร์เน็ตจากพื้นที่โครงการเน็ตประชารัฐ ด้วยแพ็กเกจ “เน็ตได้ใจ” และ แพ็กเกจ “SME แรงอย่างใจไทยแลนด์ 4.0” โดยได้รับสิทธิพิเศษใช้งานอินเทอร์เน็ตฟรี 3 รอบบิล


นายมนต์ชัย หนูสง
กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า รัฐบาลโดยกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ได้มีนโยบายให้หน่วยงานในสังกัดจัดกิจกรรมที่เป็นประโยชน์เพื่อเป็นของขวัญสำหรับประชาชน โดย ทีโอที ได้จัดแคมเปญใหญ่ “ของขวัญจาก ทีโอที ปี 62” เพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ส่งท้ายปีคืนกำไรและขอบคุณสำหรับลูกค้าโทรศัพท์ประจำที่และลูกค้าโทรศัพท์เคลื่อนที่ TOT Mobile และจัดของขวัญปีใหม่มอบให้กับลูกค้าใหม่ที่สมัครใช้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงของ ทีโอที ในพื้นที่โครงการเน็ตประชารัฐ

  • ลูกค้าบริการโทรศัพท์ประจำที่ทุกเลขหมายได้รับสิทธิ์โทรฟรีไปยังโทรศัพท์ประจำที่ทุกเลขหมายทั่วประเทศและโทรศัพท์เคลื่อนที่ TOT mobile ทุกเลขหมาย ระหว่างวันที่ 30 ธ.ค.61 ตั้งแต่เวลา 00.01 น. ถึงวันที่ 2 ม.ค.62 เวลา 23.59 น.

  • ลูกค้าโทรศัพท์เคลื่อนที่ TOT mobile ทีโอที ได้จัดของขวัญสำหรับลูกค้าระบบรายเดือน (postpaid) โทรฟรีภายในโครงข่ายทุกเลขหมายและโทรไปโทรศัพท์ประจำที่ ทีโอที ทุกเลขหมายทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 30 ธ.ค.61 ตั้งแต่เวลา 00.01 น. ถึงวันที่ 2 ม.ค.62 เวลา 23.59 น. สำหรับลูกค้าระบบ prepaid ทีโอที จัดของขวัญโทรฟรีไปทุกโครงข่าย 100 นาที กดรับสิทธิ์
    ผ่านระบบ USSD*9020#กดโทรออก ระหว่างวันที่ 31 ธ.ค.61- 1 ม.ค.62 (รับสิทธิ์ได้เพียง 1 ครั้ง)

  • ลูกค้าใหม่เมื่อสมัครใช้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงของ ทีโอที ในพื้นที่โครงข่ายเน็ตประชารัฐ แพ็กเกจ “เน็ตได้ใจ” และแพ็กเกจ “SMEs แรงอย่างใจ ไทยแลนด์ 4.0” ระหว่างวันที่ 15 ธ.ค.61 ถึง 15 ม.ค.62 รับสิทธิ์พิเศษใช้งานอินเทอร์เน็ตฟรี 3 รอบบิลแรกที่สมัครใช้บริการ (ไม่รวมแพ็กเกจที่ Bundle บริการ และ Top Up)


นายมนต์ชัย หนูสง
กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า ทีโอที ต้องขอขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจและเชื่อมั่นในคุณภาพบริการของ ทีโอที โดยการจัดแคมเปญใหญ่เพื่อร่วมเป็นหนึ่งในการมอบของขวัญปีใหม่ของรัฐบาลให้กับลูกค้าและประชาชนคนไทย ทั้งนี้ ในปี 2562 ทีโอที มีเป้าหมายที่พัฒนานำนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ ไปสู่ Digital Transformation เพื่อให้บริการด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่ดีกว่าเดิมกับลูกค้า รวมถึงเป็นเครื่องมือสนับสนุนนโยบายภาครัฐรองรับนโยบายเศรษฐกิจของประเทศ เพื่อวางโครงสร้างพื้นฐานโทรคมนาคมเชื่อมต่อเครือข่ายสู่พื้นที่ห่างไกลเพื่อลดความเหลื่อมล้ำและสร้างความยั่งยืนให้กับประเทศ

สำหรับลูกค้าที่ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ TOT Contact Center 1100 ช่องทางOnline ที่ Facebook Fan page TOT Public หรือ LINE@ “@TOTPublic”,  http://www.tot.co.th หรือ e-mail : 1100@tot.co.th และศูนย์บริการลูกค้า ทีโอที ทุกแห่งในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล

หมายเหตุ โครงข่ายโทรศัพท์ประจำที่ ทีโอที หมายถึง เลขหมายโทรศัพท์ประจำที่ เลขหมาย ISDN (BAI) และเลขหมาย IP Phone ของ ทีโอที ทั้งนี้ไม่รวมถึงการโทรไปยังเลขหมายของ ทริปเปิลที บรอดแบนด์และ เครือข่าย TUC AWN CAT (สามารถตรวจสอบเลขหมายได้ที่ www.tot.co.th หัวข้อ บริการตรวจสอบเลขหมายของผู้ให้บริการโทรศัพท์ประจำที่ หรือ ที่ Link http://www.tot.co.th/numbering)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวธุรกิจ

ทีโอที เขย่าตลาดรับปี 62 จัด “BLUE SPEED” เน็ตไฟเบอร์ออฟติกแรงเร็วเว่อร์ 100-200-500 Mbps ถึง 1 Gbps พิเศษสมัครออนไลน์รับสิทธิ์ซื้อ ONU 9 บาทเท่านั้น วันนี้-30 มิ.ย.62
อ่านต่อ