uso_papae_mobile
ข่าวประชาสัมพันธ์

ทีโอที ติดตั้งระบบมือถือ-อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงพื้นที่ USONET
ทีโอที ติดตั้งระบบสัญญาณมือถือ-อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงในพื้นที่ชายขอบห่างไกล USONET หนึ่งในโครงการสำคัญของรัฐบาล
ทีโอที ติดตั้งระบบสัญญาณมือถือ-อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงในพื้นที่ชายขอบห่างไกล USONET หนึ่งในโครงการสำคัญของรัฐบาล

นายมนต์ชัย หนูสง กรรมการผู้จัดการใหญ่ ทีโอที พร้อมคณะผู้บริหาร ลงพื้นที่จุดติดตั้งโครงการจัดให้มีสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่และบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง พื้นที่ชายขอบ (Zone C+) ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการสำคัญของรัฐบาลโดย กสทช. ที่ศูนย์การเรียนชุมชน ต.ป่าแป๋ อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน ซึ่งเป็นพื้นที่ชายขอบยากระดับ 2 รวมถึงพื้นที่ อ.แม่สะเรียงและ อ.สบเมย จ.แม่ฮ่องสอน ซึ่งเป็นพื้นที่ชายขอบยากลำดับ 4 โดยมีลักษณะเป็นพื้นที่หุบเขา ดอย และระยะทางไกล ทั้งนี้ เพื่อให้กำลังใจกับเจ้าหน้าที่ ทีโอที ซึ่งปฏิบัติงานด้วยความยากลำบาก อุตสาหะ  เพื่อให้ประชาชนและชุมชนในพื้นที่ห่างไกลสามารเข้าถึงและใช้ประโยชน์จากอินเทอร์ได้ทั่วถึง เท่าเทียม 

พร้อมกันนี้ คณะผู้บริหาร ทีโอที ได้มอบทุนอาหารกลางวัน อุปกรณ์การศึกษาแบะอุปกรณ์กีฬาแก่นักเรียน โรงเรียนบ้านบุญเลอ โรงเรียนบ้านห้วยกระต่ายและโรงเรียนบ้านแม่ตอละ ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมรความรับผิดชอบแก่สังคมตามนโยบาย TOT CSR ของ ทีโอทีทั้งนี้ โครงการ USO เป็นโครงการจัดให้มีสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่และบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงในพื้นที่ชายขอบ (Zone C+) ของสำนักงาน กสทช. โดยเป็นอีกหนึ่งโครงการของรัฐบาล เพื่อสร้างความเท่าเทียมกันในสังคมให้ทุกคนได้รับบริการโทรคมนาคมพื้นฐานโดยทั่วถึง ทั้งผู้ด้อยโอกาส ผู้มีรายได้น้อย และผู้พิการในการเข้าถึงบริการโทรคมนาคมในพื้นที่ชนบท และพื้นที่ห่างไกลชายขอบ ซึ่งไม่มีระบบโทรคมนาคมเข้าถึงให้ได้รับความสะดวกมากขึ้น โดย ทีโอที ชนะการประมูลในการจัดให้มีบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง  (Broadband Internet Service) ในหมู่บ้านพื้นที่ชายขอบ (Zone C+) กลุ่มที่ 2 (ภาคเหนือ 2) ส่วนที่ 1 และกลุ่มที่ 3 (ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ) ส่วนที่ 1 และจัดให้มีสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่ (Mobile Service)  ในหมู่บ้านพื้นที่ชายขอบ (Zone C+)  กลุ่มที่ 1 (ภาคเหนือ 1)     และการก่อสร้างอาคารศูนย์ USO Net จำนวน 391 แห่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวประชาสัมพันธ์

คณะกรรมการและผู้บริหาร ทีโอที ลงพื้นที่ จ. เพชรบูรณ์ ตรวจเยี่ยมและติดตามงานโครงการเน็ตชายขอบ โซนพื้นที่ภาคเหนือ
อ่านต่อ
ข่าวประชาสัมพันธ์

พล.อ.อ. ประจินฯ ครม.สัญจรเน็ตประชารัฐ จ.น่าน ย้ำยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี พัฒนาประเทศ อย่างยั่งยืน ตามหลักธรรมาภิบาล ด้วยเศรษฐกิจพอเพียง
อ่านต่อ
ข่าวประชาสัมพันธ์

ผู้บริหาร ทีโอที ลงพื้นที่ ตรวจติดตามและให้กำลังใจพนักงานในพื้นที่โครงการ USONET (Zone C+)
อ่านต่อ