bike_mobile
ข่าวประชาสัมพันธ์

ทีโอที ร่วมการซ้อมใหญ่ งานปั่นจักรยาน Bike อุ่นไอรัก
ทีโอที ร่วมการซ้อมใหญ่ งานปั่นจักรยาน Bike อุ่นไอรัก

วันที่ 2 ธันวาคม 2561 นายมนต์ชัย หนูสง กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ทีโอที นำผู้บริหาร พนักงาน และ ชมรมจักรยาน ทีโอที เข้าร่วมในการซ้อมใหญ่ งานปั่นจักรยาน Bike อุ่นไอรัก ตามเส้นทางที่กำหนดไปถึงคลองลัดโพธิ์ ระยะทาง 39 กม. โดยกิจกรรม Bike อุ่นไอรัก จะมีขึ้นในวันที่ 9 ธันวาคม 2561 โดย นายมนต์ชัย หนูสง กรรมการผู้จัดการใหญ่ ทีโอที จะนำผู้บริหาร และพนักงาน จำนวน 30 คนร่วมปั่นในเส้นทางพระลานพระราชวังดุสิตถึงสวนสุขภาพคลองลัดโพธิ์ จังหวัดสมุทรปราการ และกลับมายังพระลานพระราชวังดุสิต รวมระยะทาง 39 กม.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวทั่วไป

วัฒนธรรมองค์กร เป็นสิ่งสำคัญที่ ทีโอที ยึดถือและปฏิบัติอย่างเข้มแข็ง เราส่งเสริม สนับสนุน และเปิดกว้างให้ทุกคน แสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์ กล้าคิด กล้าทำ ในสิ่งที่แปลกใหม่ ทันทุกการเปลี่ยนแปลง และสร้างแรงบันดาลใจในการทำงาน อันเป็นการพัฒนาองค์กร ให้เติบโตสู่อนาคตอย่างยั่งยืน
อ่านต่อ
ข่าวประชาสัมพันธ์

ทีโอที โชว์งาน CSR ในงานกาชาด 2561 ที่สวนลุมพินี ด้วยแนวคิด “บ้านและสวน” คว้ารางวัลชมเชยร้านกาชาด หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ และเอกชน
อ่านต่อ
ข่าวประชาสัมพันธ์

ทีโอที มอบเครื่องคอมพิวเตอร์เพื่อจัดทำเป็นห้องเรียน IT เเละทุนอาหารกลางวัน เนื่องในโอกาสงานถวายผ้าพระกฐินพระราชทาน ประจำปี 2561
อ่านต่อ