ข่าวประชาสัมพันธ์

รองปลัดกระทรวงดิจิทัลฯ ลงพื้นที่ติดตามโครงการเน็ตชายขอบ จ.บุรีรัมย์
นอ.อ.สมศักดิ์ฯ รองปลัดกระทรวงดิจิทัลฯ เป็นประธานการประชุมผู้แทนโรงเรียนในพื้นที่ตั้งศูนย์ USO Net จ.บุรีรัมย์

          วันที่ 23 กรกฎาคม 2561 ที่โรงแรม เพ ลา เพลิน บูติค รีสอร์ท อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ นาวาอากาศเอก สมศักดิ์ ขาวสุวรรณ์ รองปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม และประธานกรรมการบริหาร บมจ.ทีโอที เป็นประธานเปิดการประชุมชี้แจงผู้แทนโรงเรียนในพื้นที่ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งศูนย์ USO Net ภายใต้โครงการจัดให้มีสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่ และบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงในพื้นที่ชายขอบ หมู่บ้านในพื้นที่ชายขอบ (Zone C+) หรือโครงการเน็ตชายขอบของสำนักงาน กสทช. ซึ่งดำเนินการโดย บริษัท ท่โอที จำกัด (มหาชน)  ทั้งนี้ ในการประชุมครั้งนี้ นาวาอากาศเอก สมศักดิ์ ขาวสุวรรณ์ รองปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ได้ชี้แจงถึงถึงวัตถุประสงค์ของโครงการฯ เพื่อลดความเหลื่อมล้ำในสังคม สร้างความเสมอภาค ส่งเสริมเศรษฐกิจฐานราก และพัฒนาคุณภาพชีวิตให้กับประชาชน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของนโยบายเน็ตประชารัฐของรัฐบาล เพื่อให้ประเทศไทยก้าวไปสู่ไทยแลนด์ 4.0  สร้างประโยชน์ให้กับโรงเรียนและชุมชน ทั้งในด้านการศึกษา ด้านการพัฒนาสร้างรายได้ให้กับชุมชน รวมถึงชี้แจงรายละเอียดการดำเนินงานโครงการ USO Net ของ บมจ.ทีโอที และความร่วมมือของโรงเรียนและชุมชนเพื่อให้ USO Net ตอบโจทย์และสอดคล้องกับการใช้งานของโรงเรียนและชุมชนตามนโยบายรัฐบาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวประชาสัมพันธ์

วันที่ 29-30 มิถุนายน 2561 ณ จังหวัดชัยภูมิ บมจ.ทีโอที นำคณะสื่อมวลชนเยี่ยมชมการดำเนินงานโครงการเน็ตชายขอบ ของ กสทช. ที่หมู่บ้านในพื้นที่ชายขอบ (Zone C+)
อ่านต่อ
ทั่วไป

รมว.ดศ. ตรวจเยี่ยมโครงการเน็ตประชารัฐ @บ้านคลองน้ำเป็น จันทบุรี
อ่านต่อ
ข่าว CSR

น.อ.สมศักดิ์ฯ รองปลัดดีอี เป็นประธานเปิดการอบรมสร้างความรู้การใช้ประโยชน์จากโครงการเน็ตประชารัฐ พร้อมตรวจเยี่ยมการใช้ที่ จ.น่าน
อ่านต่อ