ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ธนาคารในการเปิดรับชำระค่าใช้บริการทีโอที (ค่าใช้บริการโทรศัพท์พื้นฐาน ค่าใช้บริการอินเทอร์เน็ต เป็นต้น) และค่าใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อที่ TOT Mobile ผ่านช่องทางเคาน์เตอร์ธนาคาร และช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ ได้แก่ ATM/Internet/Mobile Application โดยมีวัตถุประสงค์การเปิดให้บริการ ดังนี้
1. เปิดช่องทางใหม่ รับชำระค่าบริการผ่าน Mobile Application
2. เพิ่มบริการรับชำระค่าใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อที่ TOT Mobile ในช่องทางเดิมของธนาคารที่เปิดให้บริการอยู่กับที่โอที ได้แก่ เค้าน์เตอร์ธนาคาร/ATM/Internet
ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) พร้อมเปิดให้บริการชำระค่าใช้บริการทีโอที ด้วยการใช้งานง่ายๆเพียง 7 ขั้นตอน ผ่านช่องทาง Mobile Application ภายใต้ชื่อบริการ Bualuang mBanking ได้ตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายน 2561 เป็นต้นไป