ข่าวประชาสัมพันธ์

ทีโอที เสริมระบบสื่อสารโทรคมนาคมและทีมงานเต็มกำลัง สนับสนุนปฏิบัติการช่วยเหลือโค้ช-นักบอล 13 ชีวิตในถ้ำหลวงเชียงราย
นายมนต์ชัย หนูสง กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ทีโอที กล่าวเพิ่มเติมว่า ทีโอที ขอแสดงความห่วงใยกับทีมเยาวชนทีมหมูป่าอะคาเดมีและโค้ช รวมถึงขอเป็นกำลังใจให้กับทีมช่วยเหลือทุกท่าน
ทีโอที เสริมระบบสื่อสารโทรคมนาคมและทีมงานเต็มกำลัง สนับสนุนปฏิบัติการช่วยเหลือโค้ช-นักบอล 13 ชีวิตในถ้ำหลวงเชียงราย
ทีโอที เสริมระบบสื่อสารโทรคมนาคมและทีมงานเต็มกำลัง สนับสนุนปฏิบัติการช่วยเหลือโค้ช-นักบอล 13 ชีวิตในถ้ำหลวงเชียงราย
 
นายมนต์ชัย หนูสง กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ทีโอที  เปิดเผยว่า ขณะนี้ ทีโอที  มีความห่วงใยในความปลอดภัยของนักฟุตบอลเยาวชนทีมหมูป่าอะคาเดมีและโค้ชรวม 13 ชีวิต  ซึ่งติดอยู่ภายในถ้ำหลวง   จ.เชียงราย   โดยทีมงานส่วนบริการลูกค้าจังหวัดเชียงราย ได้ระดมเจ้าหน้าที่และอุปกรณ์ เสริมกำลังติดตั้งบริการระบบสื่อสารโทรคมนาคม  เพื่ออำนวยความสะดวกในการปฏิบัติงานของศูนย์บัญชาการเหตุการณ์ เพื่อค้นหาและช่วยเหลือทีมฟุตบอล 13 ชีวิตในถ้ำหลวง โดยได้ดำเนินการ ดังนี้
 
-25 มิถุนายน 2561 ทีโอที ได้รับการประสานขอความช่วยเหลือจาก สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดเชียงราย (ปภ.เชียงราย) เพื่อติดตั้งอินเทอร์เน็ต และเลขหมายโทรศัพท์ บริเวณศูนย์บัญชาการเหตุการณ์ สำหรับติดต่อประสานงาน เนื่องจากระบบมือถือใช้งานไม่สะดวก โดยได้ดำเนินการติดตั้งระบบโทรศัพท์ผ่านดาวเทียม ip starในทันที  เนื่องจากบริเวณดังกล่าวเป็นเขตอุทยานไม่มีโครงข่ายสื่อสารเข้าถึง ซึ่งส่มารถใช้งานได้ประมาณ 19.00น. 
-26 มิถุนายน 2561 สำนักงานจังหวัด ขอการสนับสนุนการติดตั้งโทรศัพท์เพิ่มจำนวน 4 เลขหมาย สำหรับ ศูนย์สื่อสาร ห้องประชุม และหน่วยพยาบาล โดยได้ดำเนินการติดตั้งและสามารถใช้งานได้ตั้งแต่เวลา  05.00 น. 
-28 มิถุนายน 2561 ดำเนินการติดตั้ง ระบบอินเทอร์เน็ตผ่านเคเบิลใยแก้วนำแสงFTTx ความเร็ว 100/50 M จำนวน 5 port พร้อมระบบโทรศัพท์ IP Phone เพิ่มเติมจำนวน 6 เลขหมายให้กับ ศูนย์บัญชาการเหตุการณ์ และหน่วยงานที่เข้าร่วมช่วยเหลือกู้ภัยในบริเวณหน้างาน เพื่อความสะดวกในการใช้งาน 


นายมนต์ชัย หนูสง กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ทีโอที กล่าวเพิ่มเติมว่า ทีโอที ขอแสดงความห่วงใยกับทีมเยาวชนทีมหมูป่าอะคาเดมีและโค้ช รวมถึงขอเป็นกำลังใจให้กับทีมช่วยเหลือทุกท่าน ทั้งนี้ ทีโอที พร้อมที่จะให้การสนับสนุนด้านสื่อสารโทรคมนาคมทุกความช่วยเหลือเพื่อให้การค้นหาเป็นไปอย่างรวดเร็วที่สุด
ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เน็ตประชารัฐ

นายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดศูนย์ดิจิทัลชุมชนตำบลมะม่วงสองต้น อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช
อ่านต่อ
NT

รมว.ดีอีเอส นำ ผู้บริหาร และพนักงาน NT ลงพื้นที่เพื่อให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
อ่านต่อ
ข่าวประชาสัมพันธ์

NT เปิดตัวบริการ “Health Link” ระบบเชื่อมโยงข้อมูลประวัติการรักษาผู้ป่วยสถานพยาบาลรัฐ-เอกชนกว่า 100 แห่ง
อ่านต่อ
ข่าวประขาสัมพันธ์

ธนาคารออมสิน จับมือ NT ร่วมพัฒนาสังคม ชุมชน ผ่านโครงการ CSR พร้อมนำชุมชน เข้าสู่เศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศให้กับชุมชน
อ่านต่อ
รางวัล

NT ได้รางวัลรับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก (GECC) ประจำปี 2564 ให้แก่หน่วยงานที่ผ่านการรับรอง
อ่านต่อ