ข่าวประชาสัมพันธ์

TOT MOBILE โชว์ความเร็ว แรง ครอบคลุมพื้นที่ใช้งานมากขึ้นที่งาน Thailand Mobile Expo 2018
ทีโอที ยกทัพ TOT MOBILE โชว์ความเร็ว แรง ครอบคลุมพื้นที่ใช้งานมากขึ้น พร้อมจัดเต็มโปรกระหึ่ม 4 วันเท่านั้นที่งาน Thailand Mobile Expo 2018
ทีโอที ยกทัพ TOT MOBILE โชว์ความเร็ว แรง ครอบคลุมพื้นที่ใช้งานมากขึ้นที่งาน Thailand Mobile Expo 2018

บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) นำทัพธุรกิจสื่อสารไร้สายภายใต้แบรนด์ TOT MOBILE ออกบูธร่วมมหกรรมเทคโนโลยีงานสื่อสารยิ่งใหญ่ Thailand Mobile Expo 2018 โชว์ความเร็วแรงครอบคลุมพื้นที่ใช้งานมากขึ้นกว่าเดิม พร้อมจัดเต็มรายการส่งเสริมการขาย 4 วันเท่านั้นสำหรับซิมพรีเพด กับ “โปรโมชั่น เพลิน-เพลิน” เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด เปิดซิมราคาเพียง 59 บาท รับฟรีเน็ต 2 Mbps ใช้ได้นาน 7 วัน และสำหรับซิมรายเดือนร่วมสนุกนาทีทองลุ้นรางวัลพิเศษ นาฬิกา Smart Watch ลำโพงบลูทูธ ที่บูธ TOT MOBILE วันละ 2 รอบ ตั้งแต่วันที่ 24 - 27 พฤษภาคม 2561 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โซน C- 2 บูธ CM16

นายรังสรรค์ จันทร์นฤกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่หน่วยธุรกิจสื่อสารไร้สาย บมจ.ทีโอที กล่าวว่า ทิศทางธุรกิจสื่อสารไร้สายของ ทีโอที ในภาพรวมจะเป็นการทำธุรกิจให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ร่วมกับพันธมิตรทั้งคลื่น 2100 MHz และคลื่น 2300 MHz โดยที่ผ่านมา ทีโอที ได้ลงนามเป็นพันธมิตรในการเช่าเครื่องและอุปกรณ์เพื่อให้บริการโทรคมนาคม เพื่อขยายพื้นที่การใช้บริการของลูกค้าของ ทีโอที ให้ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ และเมื่อเร็ว ๆ นี้ ทีโอที ได้ร่วมมือกับพันธมิตรเพื่อให้บริการบนคลื่นความถี่ 2300 MHz บนแบนด์วิดท์ที่กว้างถึง 60 MHz (2310 – 2370 MHz) ด้วยเทคโนโลยีล่าสุด 4G LTE-TDD เพื่อให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงทั้งบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ และอินเทอร์เน็ตไร้สายประจำที่ (Fixed Wireless broadband) ซึ่งจะสามารถให้บริการครอบคลุมชุมชนหรือครัวเรือนต่างๆ ในพื้นที่ห่างไกลทั่วประเทศ

นายรังสรรค์ จันทร์นฤกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่หน่วยธุรกิจสื่อสารไร้สาย บมจ.ทีโอที กล่าวเพิ่มเติมว่า ทั้งนี้ ธุรกิจสื่อสารไร้สายของ ทีโอที มีความได้เปรียบทั้งในเรื่องของคลื่น 2100 MHz โดยเฉพาะคลื่น 2300 MHz ซึ่งมีความจุที่มากที่สุด และเป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดที่จะรองรับความต้องการใช้งานด้านดาต้าของลูกค้าด้วยความเร็วที่แรง เป็นประสบการณ์ที่ไปอีกขั้นของในการใช้งานอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ซึ่งจากรายงานการทดสอบการใช้งานจริง พบว่าสามารถทำความเร็วในการดาวน์โหลดข้อมูลมากกว่า 300 Mbps และเมื่อรวมเข้ากับเครือข่ายเสาสัญญาณซึ่งจะมีการขยายติดตั้งก็จะทำให้พื้นที่การให้บริการลูกค้าของ ทีโอที ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ สำหรับการให้บริการนั้น ทีโอที จะใช้ความจุโครงข่ายที่ได้จากการขยายพื้นที่ติดตั้งเครื่องและอุปกรณ์ร่วมกับพันธมิตรมาทำตลาดผ่านผู้ให้บริการเสมือน และทำตลาดเองภายใต้แบรนด์ใหม่เพื่อให้ครอบคลุมธุรกิจสื่อสารไร้สาย ซึ่งปี 2561 ทีโอที จะรุกตลาด แบ่งเป็นบริการโมบายบรอดแบนด์ Mobile Broadband ตั้งเป้ากลุ่มลูกค้าในเขตเมือง โดยใช้กลยุทธ์เน้นการบันเดิลกับบริการบรอดแบนด์ FTTx ของ ทีโอที ซึ่งครองตลาดอยู่ในปัจจุบัน เพื่อกระตุ้นความต้องการตลาดให้เพิ่มมากขึ้นตามเทรนด์เทคโนโลยีของ IoT ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าเพิ่มมากขึ้น ซึ่งคาดว่าทั้ง TOT Mobile และบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง TOT FTTx จะขยายตลาดสร้าง market share ให้กับ ทีโอที และพัฒนาให้บริการ Fixed Wireless Broadband เพื่อให้บริการกับกลุ่มลูกค้าในพื้นที่ที่การให้บริการเคเบิลใยแก้วนำแสงไปไม่ถึง พื้นที่อาคารสูง คอนโดมีเนียม และรวมถึงพื้นที่ห่างไกล

สำหรับการร่วมออกบูธในงาน Thailand Mobile Expo 2018 ทีโอที ได้จัดโปรพิเศษเฉพาะงานนี้ เพื่อให้ผู้ร่วมงานได้มีประสบการณ์การใช้บริการด้านดาต้าของ TOT Mobile โดยได้จัดแพ็คเกจสำหรับผู้สมัครใช้ซิมพรีเพด“โปรโมชั่น เพลิน-เพลิน” เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด เปิดซิมราคาเพียง 59 บาท รับฟรีเน็ต 2 Mbps ใช้ได้นาน 7 วัน ส่วนผู้ที่สมัครใช้ซิมรายเดือน Postpaid ภายในงานจะได้รับของสมมนาคุณ อาทิ ลำโพงบลูทูธ เมื่อสมัคร “โปร Infinite” / Power Bank เมื่อสมัคร“โปร Love Talk” และ “โปร Like Net” ค่าบริการรายเดือน 350 และ 450 บาท นอกจากนี้ TOT Mobile เชิญชวนลูกค้าร่วมสนุกเพียงถ่ายรูปที่บูธ TOT Mobileโพสต์ลง Facebook ตั้งโพสต์เป็นสาธารณะ ติดแฮชแท็ค #TOTMobile แล้วแลกรับของรางวัลพิเศษ อาทิ กระเป๋าหนัง PVC , กระเป๋าผ้า ทีโอที , ผ้าขนหนูลายการ์ตูน เป็นต้น ทั้งนี้ ผู้เที่ยวชมงานThailand Mobile Expo 2018 สามารถขอติดตั้งการใช้งานอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง Fiber2U และบริการอื่น ๆ ได้ที่บูธ ทีโอที (โซน Bโซน C-2 บูธ CM16) นอกจากนี้สามารถซื้อซิมโทรศัพท์เคลื่อนที่ TOT MOBILE ได้ทั้งซิม Prepaid และซิมรายเดือนได้ที่ ร้านเจมาร์ท โซนเพลนนารี ฮอลล์ และสามารถร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขายในลักษณะเดียวกันนี้ที่ศูนย์บริการลูกค้า ทีโอที ณ อาคารจตุรัสจามจุรี ถนนพระรามสี่ ตั้งแต่วันที่ 24 – 27 พฤษภาคม 2561

ผู้ใช้บริการสามารถใช้บริการและเยี่ยมชมบูธทีโอที ได้ที่โซน Bโซน C-2 บูธ CM16 สามารถเข้าชมและร่วมกิจกรรมต่างๆ ฟรีตลอด 4 วันระหว่างวันที่ 24-27 พฤษภาคม 2561 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เน็ตประชารัฐ

นายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดศูนย์ดิจิทัลชุมชนตำบลมะม่วงสองต้น อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช
อ่านต่อ
NT

รมว.ดีอีเอส นำ ผู้บริหาร และพนักงาน NT ลงพื้นที่เพื่อให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
อ่านต่อ
ข่าวประชาสัมพันธ์

NT เปิดตัวบริการ “Health Link” ระบบเชื่อมโยงข้อมูลประวัติการรักษาผู้ป่วยสถานพยาบาลรัฐ-เอกชนกว่า 100 แห่ง
อ่านต่อ
ข่าวประขาสัมพันธ์

ธนาคารออมสิน จับมือ NT ร่วมพัฒนาสังคม ชุมชน ผ่านโครงการ CSR พร้อมนำชุมชน เข้าสู่เศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศให้กับชุมชน
อ่านต่อ
รางวัล

NT ได้รางวัลรับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก (GECC) ประจำปี 2564 ให้แก่หน่วยงานที่ผ่านการรับรอง
อ่านต่อ