ข่าวประชาสมัพันธ์

ทีโอที เข้ารับโล่และตรารับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก(GECC)
ทีโอที เข้ารับโล่และตรารับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก(GECC) ประจำปี 2563

วันที่ 2 ตุลาคม 2563 นายอนุชา นาคาศัย รมว.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นประธานพิธีมอบโล่และตรารับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก(GECC) ประจำปี 2563 ให้แก่หน่วยงานที่ผ่านการรับรอง เพื่อเป็นสัญลักษณ์แสดงการให้บริการแก่ประชาชนของหน่วยงานรัฐด้วยความสะดวก รวดเร็ว เข้าถึงง่าย โดย ทีโอที ได้ระดับก้าวหน้าหรือสีเงิน จำนวน 2 แห่ง ได้แก่  ศูนย์บริการลูกค้า ทีโอที สาขาระยอง จ.ระยอง และสาขาศรีราชา จ.ชลบุรี ระดับพื้นฐานหรือสีฟ้า จำนวน 12 แห่ง ได้แก่ ศูนย์บริการลูกค้า ทีโอที สาขาคลองเตย กทม. สาขาจังหวัดพะเยา สาขาฉะเชิงเทรา สาขาตราด สาขาลำปาง สาขาลำพูน สาขาสมุทรสงคราม สาขาสระแก้ว สาขากบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี สาขาสอยดาว จ.จันทบุรี สาขาพนัสนิคม จ.ชลบุรี และสาขามาบตาพุด จ.ระยอง มีนายมรกต เธียรมนตรี รักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่ พร้อมคณะผู้บริหารร่วมแสดงความยินดี ณ โรงแรมรามาการ์เด้นส์ กทม.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เน็ตประชารัฐ

นายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดศูนย์ดิจิทัลชุมชนตำบลมะม่วงสองต้น อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช
อ่านต่อ
NT

รมว.ดีอีเอส นำ ผู้บริหาร และพนักงาน NT ลงพื้นที่เพื่อให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
อ่านต่อ
ข่าวประชาสัมพันธ์

NT เปิดตัวบริการ “Health Link” ระบบเชื่อมโยงข้อมูลประวัติการรักษาผู้ป่วยสถานพยาบาลรัฐ-เอกชนกว่า 100 แห่ง
อ่านต่อ
ข่าวประขาสัมพันธ์

ธนาคารออมสิน จับมือ NT ร่วมพัฒนาสังคม ชุมชน ผ่านโครงการ CSR พร้อมนำชุมชน เข้าสู่เศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศให้กับชุมชน
อ่านต่อ
รางวัล

NT ได้รางวัลรับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก (GECC) ประจำปี 2564 ให้แก่หน่วยงานที่ผ่านการรับรอง
อ่านต่อ
ข่าวประชาสมัพันธ์

ทีโอที เข้ารับโล่และตรารับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก(GECC)
ทีโอที เข้ารับโล่และตรารับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก(GECC) ประจำปี 2563

วันที่ 2 ตุลาคม 2563 นายอนุชา นาคาศัย รมว.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นประธานพิธีมอบโล่และตรารับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก(GECC) ประจำปี 2563 ให้แก่หน่วยงานที่ผ่านการรับรอง เพื่อเป็นสัญลักษณ์แสดงการให้บริการแก่ประชาชนของหน่วยงานรัฐด้วยความสะดวก รวดเร็ว เข้าถึงง่าย โดย ทีโอที ได้ระดับก้าวหน้าหรือสีเงิน จำนวน 2 แห่ง ได้แก่  ศูนย์บริการลูกค้า ทีโอที สาขาระยอง จ.ระยอง และสาขาศรีราชา จ.ชลบุรี ระดับพื้นฐานหรือสีฟ้า จำนวน 12 แห่ง ได้แก่ ศูนย์บริการลูกค้า ทีโอที สาขาคลองเตย กทม. สาขาจังหวัดพะเยา สาขาฉะเชิงเทรา สาขาตราด สาขาลำปาง สาขาลำพูน สาขาสมุทรสงคราม สาขาสระแก้ว สาขากบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี สาขาสอยดาว จ.จันทบุรี สาขาพนัสนิคม จ.ชลบุรี และสาขามาบตาพุด จ.ระยอง มีนายมรกต เธียรมนตรี รักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่ พร้อมคณะผู้บริหารร่วมแสดงความยินดี ณ โรงแรมรามาการ์เด้นส์ กทม.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เน็ตประชารัฐ

นายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดศูนย์ดิจิทัลชุมชนตำบลมะม่วงสองต้น อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช
อ่านต่อ
NT

รมว.ดีอีเอส นำ ผู้บริหาร และพนักงาน NT ลงพื้นที่เพื่อให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
อ่านต่อ
ข่าวประชาสัมพันธ์

NT เปิดตัวบริการ “Health Link” ระบบเชื่อมโยงข้อมูลประวัติการรักษาผู้ป่วยสถานพยาบาลรัฐ-เอกชนกว่า 100 แห่ง
อ่านต่อ
ข่าวประขาสัมพันธ์

ธนาคารออมสิน จับมือ NT ร่วมพัฒนาสังคม ชุมชน ผ่านโครงการ CSR พร้อมนำชุมชน เข้าสู่เศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศให้กับชุมชน
อ่านต่อ
รางวัล

NT ได้รางวัลรับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก (GECC) ประจำปี 2564 ให้แก่หน่วยงานที่ผ่านการรับรอง
อ่านต่อ