ลูกค้าบุคคล
ลูกค้าธุรกิจ
เกี่ยวกับ TOT
TOT Promotion
หน้าหลัก
ลูกค้าบุคคล
ลูกค้าองค์กร
เกี่ยวกับ TOT
โปรโมชั่น
ดิจิทัลทิปส์
Toggle navigation
อินเทอร์เน็ต / ไฟเบอร์
ดาต้า
โทรศัพท์ประจำที่
มือถือ
บริการอื่นๆ
LIVE CHAT
ชำระค่าบริการ
FAQ
ให้เราติดต่อกลับ
ค้นหาศูนย์บริการ
Internet
&Fiber
อินเทอร์เน็ต / ไฟเบอร์
บริการไฟเบอร์
ลูกค้าใหม่
สมัครขอใช้งาน fiber 2U
เช็กสถานะการสมัคร
ลูกค้าปัจจุบัน
ชำระค่าบริการ
เปลี่ยนแพ็กเกจ
บริการอินเทอร์เน็ต
สำหรับใช้ในบ้าน
TOT fiber 2U
TOT hi-speed (ADSL)
TOT Satellite (ติดตั้งในที่ห่างไกล)
สำหรับใช้นอกบ้าน
TOT Wi-fi
TOT Hot spot
เช็กสถานะ
การสมัคร
เปลี่ยนแพ็กเกจ
ทดสอบความเร็ว
อินเทอร์เน็ต
แจ้งปัญหา
การใช้งาน
ร้องเรียน
Data
ดาต้า
TOT Internet Data Center
TOT Cloud
Carrier Ethernet (MEF 2.0)
L3VPN
Leased Circuit
TOT IPLC
TOT International Ethernet
TOT Oversea Bandwidth
International IP-VPN
TOT IIG
TOT NIX
Fixed Line
โทรศัพท์ประจำที่
โทรศัพท์ประจำที่ Fixed Line
บริการเสริมโทรในประเทศ
Y-tel 1234
Caller ID
บริการเสริมโทรศัพท์ประจำที่
MHS
Hosted PBX
Free Phone
One Number
บริการเสริมโทรต่างประเทศ
Collect Call
IFS
HC-IDD
Other
Service
บริการอื่นๆ
ธุรกิจบริการ
TOT Academy
TOT ธุรกิจบริการ
TOT Ads
TOT Contact Center
TOT Family Card
TOT prepaid
ธุรกิจ IT
TOT e-Learning
TOT CA
TOT Netlog
TOT Telecom
TOT SMS rfid
SME
Solution
ธุรกิจขนาดเล็ก
SME Solution
TOT Cloud
TOT SMS rfid
TOT Mobile Solutions
SME tips
Corporate
Solution
บริการองค์กร
Corporate Solution
Retail
Healthcare
Technology
Transportation and Distribution
Energy and Utilities
Real Estate
Education
Insurance
Manufacturing and Automotive
Media and Entertainment
Travel and Hospitality
Finance
Government
Solution
บริการหน่วยงานรัฐ
Government Solution
TOT Help Call center
TOT Wi-Fi City
TOT Netlog
TOT e Government Solution
Business
Solution
โซลูชั่นตามธุรกิจ
Healthcare
Finance
Retail
Energy and Utilities
Transportation and Distribution
Insurance
Technology
Manufacturing and Automotive
Media and Entertainment
Travel and Hospitality
Education
Real Estate
Other
Service
บริการอื่นๆ
Just Pay / Postpaid card
TOT Academy
TOT Innovation Institute
TOT e-Learning
Games
โทรศัพท์สาธารณะ
About
TOT
เกี่ยวกับ ทีโอที
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
แผนยุทธศาสตร์องค์กร/แผนวิสาหกิจ
แผนงาน/โครงการ
รายงานประจำปี
การกำกับดูแลกิจการ
โครงสร้างองค์กร
อดีตจนถึงปัจจุบัน
ข้อมูลบริษัท
กำเนิดโทรศัพท์
ประวัติการจัดตั้งบริษัท
ข้อมูลการเงิน
รางวัลที่ได้รับ
Regulator
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
นโยบายต่อต้านคอร์รัปชัน
เจตจำนงสุจริต
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วมของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
มาตรฐานคุณภาพการให้บริการ
คู่มือ/มาตรฐานการปฏิบัติงาน
สถิติการให้บริการ-ผลการสำรวจความพึงพอใจ
TOT
CSR
กิจกรรมเพื่อสังคม
แผนแม่บท csr
รายงานการพัฒนาความยั่งยืน
ข่าว csr ของเรา
Other
Service
บริการอื่นๆ
Just Pay / Postpaid card
TOT Academy
TOT Innovation Institute
TOT e-Learning
Games
โทรศัพท์สาธารณะ
เมนู
ลูกค้าบุคคล
ลูกค้าธุรกิจ
เกี่ยวกับ TOT
TOT Promotion
Personal
ลูกค้าบุคคล
Business
ลูกค้าธุรกิจ
About TOT
เกี่ยวกับ TOT
TOT Promotion
โปรโมชั่น TOT
หน้าหลัก
ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ TOT
เกี่ยวกับองค์กร
ธุรกิจ SME
บริการองค์กร
บริการหน่วยงานรัฐ
หน้าหลัก
ข่าวประชาสัมพันธ์
ร่วมงานกับเรา
เศรษฐกิจยุคดิจิทัล
เกี่ยวกับองค์กร
กิจกรรมเพื่อสังคม
"ยอมรับคุกกี้"
เพื่อให้เว็บไซต์นำเสนอ
ประสบการณ์ที่ดีขึ้นสำหรับคุณ
บริษัทใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อเพิ่มประสบการณ์ และความพึงพอใจของท่าน เพื่อให้เว็บไซต์สามารถใช้งานได้ง่าย และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยการเข้าใช้เว็บไซต์นี้ถือว่าท่านได้อนุญาตให้เราใช้คุกกี้ตาม นโยบายคุกกี้ของบริษัท
อ่านเพิ่มเติม
ยอมรับคุกกี้
ปิด
ขั้นตอนการสลับความเร็ว
รายละเอียด
และเงื่อนไขการให้บริการ
เงื่อนไข
สงวนสิทธิ์มาตรการทางการตลาดนี้สามารถใช้ได้กับรายการส่งเสริมการขายและระดับความเร็วที่ ทีโอที กำหนดเท่านั้น
การปรับเปลี่ยนระดับความเร็วตามมาตรการทางการตลาดนี้ จะต้องดำเนินการด้วยวงจรที่ต้องการปรับเปลี่ยนเท่านั้น
สำหรับลูกค้าติดตั้งใหม่สามารถเริ่มปรับเปลี่ยนระดับความเร็วได้เมื่อสิ้นสุดขั้นตอนการติดตั้ง ซึ่งมาตรการทางการตลาด Jump Speed จะแสดงใน TOT eService ให้ลูกค้าทราบ
ผู้ใช้บริการจะสามารถปรับเปลี่ยนระดับความเร็วตามมาตรการทางการตลาดได้ไม่เกิน 3 ครั้งต่อวัน และจะสามารถใช้บริการได้เมื่อผู้ใช้บริการขอใช้บริการผ่าน TOT eService รวมทั้งได้รับแจ้งยืนยันการปรับเปลี่ยนเสร็จสิ้นจาก ทีโอที แล้ว
ระดับความเร็วหลังจากการปรับผ่าน TOT eService แล้วจะมีผลต่อเนื่องจนกว่าลูกค้าจะปรับอีกครั้ง ยกเว้นมีการปรับเปลี่ยนไปรายการส่งเสริมการขายอื่นโดย ทีโอที ระบบจะยกเลิกการปรับระดับความเร็วโดยอัตโนมัติ ลูกค้าจะต้องทำการปรับระดับความเร็วใหม่
บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไข เปลี่ยนแปลง ยกเลิก รายละเอียดของมาตรการทางการตลาดนี้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
มาตรการทางการตลาดนี้มีไว้ให้ลูกค้า ทีโอที ปรับระดับความเร็วให้เหมาะกับการใช้งานได้ด้วยตัวเองผ่าน TOT eService ทั้งนี้ระดับความเร็วที่จะสามารถใช้งานได้ขึ้นอยู่กับคุณสมบัติอุปกรณ์ของลูกค้าและเฉพาะพื้นที่ที่ ทีโอที มีโครงข่ายพร้อมให้บริการรองรับในระดับความเร็วดังกล่าว
Q&A
มาตรการสลับความเร็ว
Q : มาตรการ Jump Speed คืออะไร
A : ● เป็นมาตรการเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าบริการ TOT fiber 2U สามารถเลือกเปลี่ยนความเร็ว (Speed) อินเทอร์เน็ต ให้ตรงกับความต้องการและพฤติกรรมการใช้งานได้ด้วยตนเอง ผ่านระบบ TOT eService
> สลับความเร็ว หรือ ปรับเพิ่ม / ลด ความเร็ว Download และ Upload (ตามเงื่อนไขที่ ทีโอที กำหนด)
Q : มาตรการJump Speed มีระยะเวลาเมื่อไร
A : เริ่มเปิดให้บริการ ตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคม2563
● ระยะแรก เปิดใช้งานร่วมกับรายการส่งเสริมการขาย Gigabolt เท่านั้น
Q : มาตรการJump Speed มีรายละเอียด / เงื่อนไขอย่างไร
A : ● สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการ TOT fiber 2U รายการส่งเสริมการขาย Gigabolt (ความเร็วตามตาราง)
● ลูกค้าต้องสลับความเร็ว ณ สถานที่ที่ติดตั้งใช้บริการ TOT fiber 2U เท่านั้น*
เนื่องจาก ระบบจะตรวจสอบจากหมายเลข IP Address
● จำกัดการสลับความเร็วอินเทอร์เน็ตได้สูงสุด 3 ครั้ง/วัน
● เมื่อมีการปรับความเร็วอินเทอร์เน็ตแล้ว ลูกค้าจะได้รับ SMS ยืนยันจาก ทีโอที
Q : กรณีลูกค้า ใช้บริการมากกว่า 1 หมายเลข สามารถสลับความเร็วอินเทอร์เน็ตได้หรือไม่
A : สามารถทำได้ โดยเลือกสลับความเร็วอินเทอร์เน็ตได้ครั้งละ 1 หมายเลข โดยเลือกทำรายการหมายเลขบริการที่ต้องการสลับความเร็ว
Q : ขั้นตอนการเข้าใช้งานสลับความเร็วอินเทอร์เน็ต (Jump Speed)
A : ขั้นตอนการเข้าใช้งานสลับความเร็วอินเทอร์เน็ต
1) เข้าระบบสมาชิก TOT eService
2) เลือกเมนู แพ็กเกจของคุณ > เลือกหัวข้อ สลับความเร็ว
3) เลือกหมายเลขบริการที่ต้องการสลับความเร็วอินเทอร์เน็ต > กดดูรายละเอียด (กรณีลูกค้าใช้บริการมากกว่า 1 หมายเลข)
- กรอกหมายเลขบัตรประชาชน เพื่อตรวจสอบความเป็นเจ้าของหมายเลข และกดยืนยัน
- ระบบจะแสดง แพ็กเกจ และความเร็ว ที่ใช้ในปัจจุบัน
4) เลือก ความเร็ว Download/Uploadที่ต้องการ และกดยืนยัน (ระบบแสดงความเร็วใหม่)
5) จะได้รับ SMS ยืนยันจาก ทีโอที เมื่อมีการปรับความเร็วอินเทอร์เน็ตเรียบร้อยแล้ว
Q : หากลูกค้า สลับความเร็วอินเทอร์เน็ตเกินจำนวนที่กำหนด จะมีผลอย่างไร (กำหนด 3 ครั้ง/วัน)
A : เมื่อเข้าใช้งาน ระบบจะแสดงข้อความแจ้งเตือนจำนวนครั้งที่ได้ทำการปรับสปีดไปแล้ว
Q : การสลับความเร็วอินเทอร์เน็ต มีค่าใช้จ่ายหรือไม่
A : ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
Q : ลูกค้าต้องการ Test Speed ตามความเร็วใหม่ที่เลือกใช้ ทำได้หรือไม่
A : สามารถทำได้ ทั้งนี้ การ Test Speed รองรับระดับความเร็วเฉพาะใช้ผ่านสาย LAN เท่านั้น
Q : ลูกค้าที่ใช้รายการส่งเสริมการขาย Gigabolt สามารถเข้ามาตรการสลับความเร็วได้ถึงเมื่่อไหร่
A : ●
ลูกค้าปัจจุบัน
สามารถสลับความเร็วอินเทอร์เน็ตได้ตลอดระยะสัญญาใช้บริการ
●
กรณีลูกค้าใหม่
สมัครใช้รายการส่งเสริมการขาย Gigabolt
ภายในวันที่ 30 กันยายน 2563
จึงจะได้รับสิทธิ์ ในการสลับความเร็วอินเทอร์เน็ตตลอดระยะสัญญาใช้บริการ
Q : สมัครใช้รายการส่งเสริมการขาย Gigabolt ได้ช่องทางใด
A : สามารถสมัครใช้รายการส่งเสริมการขาย Gigabolt ได้ที่ เว็บไซต์ www.tot.co.th และศูนย์บริการลูกค้าทีโอที ทั่วประเทศ
Q : ลูกค้าที่ใช้บริการอินเทอร์เน็ตของ TOT อยู่แล้วจะเปลี่ยนมาใช้รายการส่งเสริมการขาย Gigabolt ได้หรือไม่
A : ลูกค้าที่ใช้บริการ TOT hi-speed internet หรือ TOT fiber 2U อยู่แล้ว สามารถเปลี่ยนมาใช้รายการ ส่งเสริมการขาย Gigabolt ได้ แบ่งเป็น 2 กรณี ดังนี้
● กรณีที่ระยะสัญญาเดิมเหลือ
น้อยกว่า
12 รอบบิล สามารถเปลี่ยนมาใช้รายการส่งเสริมการขายนี้ได้
● กรณีที่ระยะสัญญาเดิมเหลือ
มากกว่า
12 รอบบิล ต้องชำระค่าธรรมเนียมเปลี่ยนแพ็กเกจครั้งละ 1,000 บาท
Q : เมื่อลูกค้าใช้บริการจนครบตามระยะสัญญาการใช้บริการแล้ว จะเป็นอย่างไร
A : เมื่อครบระยะสัญญาใช้บริการแล้ว ลูกค้าจะได้รับความเร็วอินเทอร์เน็ต และค่าบริการตามรายการส่งเสริมการขายในรอบบิลสุดท้าย หรือ ได้รับอัตราค่าบริการพิเศษ ตามแต่ ทีโอที กำหนดในช่วงเวลานั้น
Q : หากลูกค้าถูกระงับการให้บริการ เพราะค้างชำระค่าใช้บริการ ต้องทำอย่างไร
A : ลูกค้าสามารถติดต่อชำระค่าใช้จ่าย/ค่าใช้บริการตามรายการที่ค้างชำระ ได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าทีโอที ทุกแห่ง โดยเมื่อเจ้าหน้าที่ดำเนินการทางระบบเรียบร้อยจึงจะสามารถใช้บริการได้เช่นเดิม
Q : ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม หรือสอบถามได้ที่ช่องทางใด
A : ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
●
www.tot.co.th
● LINE TOT public
● Facebook : TOTPublic
● Twitter : TOTPublic
● Instagram : tot.public
● ศูนย์บริการลูกค้าทีโอที ทั่วประเทศ
● TOT contact center โทร.1100