User ID
ดูข้อมูลของคุณ

คำถามที่พบบ่อย

NT eService มีมาตรฐานการรักษาความปลอดภัยของระบบ โดยผู้ใช้บริการต้องผ่านการ Sign In ด้วยชื่อผู้ใช้บริการ/อีเมล (User Id/Email) และรหัสผ่าน (Password) ซึ่งระบบจะทำการเข้ารหัส (Encryption) โดยใช้เทคโนโลยี SSL (Secure Socket Layer) ซึ่งเป็นระบบรักษาความปลอดภัยของข้อมูล ที่ได้การยอมรับสูงสุดระบบหนึ่ง ในขณะนี้
การใช้บริการต่างๆ บนระบบ NT eService จำเป็นต้องสมัครเป็นสมาชิกของระบบก่อน โดยกรอกหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน และใช้อีเมลในการ log in เข้าสู่ระบบ
ท่านสามารถตรวจรายการย้อนหลังได้ 6 เดือน หรือ 6 งวดค้างชำระ
ในกรณีที่ทำรายการไม่ผ่าน จะมีข้อความแจ้งผลของการทำรายการแสดงบนหน้าจอ
NT eService มีบริการแจ้งค่าบริการผ่านทางอิเล็กทรอนิกส์ หรือ e-Bill ส่งตรงหาคุณทางอีเมล หรืออยากรู้ยอดค่าใช้จ่าย ก็สามารถตรวจสอบยอดแต่ละรอบบิลได้
ผู้ใช้บริการสามารถใช้บริการออนไลน์ได้ทันทีหลังจากสิ้นสุดขั้นตอนการลงทะเบียนและได้รับ การยืนยันชื่อผู้ใช้บริการ/อีเมล (User Id/Email) และรหัสผ่าน (Password) แล้ว
หากลืมรหัสผ่าน ท่านสามารถขอรหัสผ่านใหม่ได้ด้วยวิธีง่ายๆ โดยการ คลิกที่ ”ลืมรหัสผ่าน” แล้วกรอก ชื่อผู้ใช้/อีเมล  ที่ใช้ในการสมัครสมาชิก   และเลขที่บัตรประชาชน/เลขหนังสือเดินทาง   และรหัสภาพ (CAPTCHA)  แล้วคลิก Submit ข้อมูลจะถูกส่งไปที่ email 
*** โปรดตรวจสอบ email password อาจอยู่ใน junk mail หากท่านไม่ได้รับ email password ภายใน 2 วันทำการ
ท่านสามารถชำระค่าใช้บริการของผู้อื่นได้ โดยการ login เข้าสู่ระบบ จากนั้นไปที่เมนูเพิ่ม/ลบ เลขหมายลงทะเบียน เพื่อเพิ่มหมายเลขโทรศัพท์ที่ต้องการชำระ
ท่านสามารถเปลี่ยนแปลงข้อมูลติดต่อ เช่น ที่อยู่จัดส่งใบแจ้งค่าใช้บริการ, อีเมล และเบอร์โทร ได้ผ่านระบบ NT eservice โดยเข้าไปที่เมนูเปลี่ยนแปลงบริการ เและเลือกเปลี่ยนแปลงข้อมูลติดต่อ
ทีโอทีให้บริการชำระค่าบริการผ่านระบบออนไลน์ https://www.tot.co.th/eservice ฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียม สามารถเลือกวิธีการชำระได้ 3 รูปแบบ

• บัตรเครดิต (Visa, Master ทุกธนาคาร)
• บัตรเดบิต (บัตรATM) ชำระได้ 4 ธนาคาร คือ KTB, KBANK, BBL, UOB
• หักบัญชีธนาคารออนไลน์ (Internet Banking) ชำระได้ 4 ธนาคาร คือ KTB, SCB, BAY, UOB