home menu01 ลูกค้าบุคคล home menu02 ลูกค้าธุรกิจ home menu03 เกี่ยวกับ TOT home menu04 TOT Promotion
logo TOT logo TOT
  • หน้าหลัก
  • ลูกค้าบุคคล
  • ลูกค้าองค์กร
  • เกี่ยวกับ TOT
  • โปรโมชั่น
  • ดิจิทัลทิปส์
  • อินเทอร์เน็ต / ไฟเบอร์
  • ดาต้า
  • โทรศัพท์ประจำที่
  • มือถือ
  • บริการอื่นๆ
  • LIVE CHAT
  • ชำระค่าบริการ
  • FAQ
  • ให้เราติดต่อกลับ
  • ค้นหาศูนย์บริการ
Internet &Fiber
อินเทอร์เน็ต / ไฟเบอร์

บริการไฟเบอร์
  • ลูกค้าใหม่
  • สมัครขอใช้งาน fiber 2U
  • เช็กสถานะการสมัคร
  • ลูกค้าปัจจุบัน
  • ชำระค่าบริการ
  • เปลี่ยนแพ็กเกจ
บริการอินเทอร์เน็ต
  • สำหรับใช้ในบ้าน
  • TOT fiber 2U
  • TOT hi-speed (ADSL)
  • TOT Satellite (ติดตั้งในที่ห่างไกล)
  • สำหรับใช้นอกบ้าน
  • TOT Wi-fi
  • TOT Hot spot
  • เช็กสถานะ
    การสมัคร
  • เปลี่ยนแพ็กเกจ
  • ทดสอบความเร็ว
    อินเทอร์เน็ต
  • แจ้งปัญหา
    การใช้งาน
  • ร้องเรียน
Data
ดาต้า

  • TOT Internet Data Center
  • TOT Cloud
  • Carrier Ethernet (MEF 2.0)
  • L3VPN
  • Leased Circuit
  • TOT IPLC
  • TOT International Ethernet
  • TOT Oversea Bandwidth
  • International IP-VPN
  • TOT IIG
  • TOT NIX
Fixed Line
โทรศัพท์ประจำที่

  • โทรศัพท์ประจำที่ Fixed Line
  • บริการเสริมโทรในประเทศ
  • Y-tel 1234
  • Caller ID
  • บริการเสริมโทรศัพท์ประจำที่
  • MHS
  • Hosted PBX
  • Free Phone
  • One Number
  • บริการเสริมโทรต่างประเทศ
  • Collect Call
  • IFS
  • HC-IDD
Other Service
บริการอื่นๆ

ธุรกิจบริการ
  • TOT Academy
  • TOT ธุรกิจบริการ
  • TOT Ads
  • TOT Contact Center
  • TOT Family Card
  • TOT prepaid
ธุรกิจ IT
  • TOT e-Learning
  • TOT CA
  • TOT Netlog
  • TOT Telecom
  • TOT SMS rfid
SME Solution
ธุรกิจขนาดเล็ก

  • SME Solution
  • TOT Cloud
  • TOT SMS rfid
  • TOT Mobile Solutions
  • SME tips
Corporate Solution
บริการองค์กร

  • Corporate Solution
  • Retail
  • Healthcare
  • Technology
  • Transportation and Distribution
  • Energy and Utilities
  • Real Estate
  • Education
  • Insurance
  • Manufacturing and Automotive
  • Media and Entertainment
  • Travel and Hospitality
  • Finance
Government Solution
บริการหน่วยงานรัฐ

  • Government Solution
  • TOT Help Call center
  • TOT Wi-Fi City
  • TOT Netlog
  • TOT e Government Solution
Business Solution
โซลูชั่นตามธุรกิจ

  • Healthcare
  • Finance
  • Retail
  • Energy and Utilities
  • Transportation and Distribution
  • Insurance
  • Technology
  • Manufacturing and Automotive
  • Media and Entertainment
  • Travel and Hospitality
  • Education
  • Real Estate
Other Service
บริการอื่นๆ

  • Just Pay / Postpaid card
  • TOT Academy
  • TOT Innovation Institute
  • TOT e-Learning
  • Games
  • โทรศัพท์สาธารณะ
About
TOT
เกี่ยวกับ ทีโอที

  • วิสัยทัศน์และพันธกิจ
  • แผนยุทธศาสตร์องค์กร/แผนวิสาหกิจ
  • แผนงาน/โครงการ
  • รายงานประจำปี
  • การกำกับดูแลกิจการ
  • โครงสร้างองค์กร
  • อดีตจนถึงปัจจุบัน
  • ข้อมูลบริษัท
  • กำเนิดโทรศัพท์
  • ประวัติการจัดตั้งบริษัท
  • ข้อมูลการเงิน
  • รางวัลที่ได้รับ
  • Regulator
  • กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
  • นโยบายต่อต้านคอร์รัปชัน
  • เจตจำนงสุจริต
  • การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
  • การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วมของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
  • การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
  • การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  • มาตรฐานคุณภาพการให้บริการ
  • คู่มือ/มาตรฐานการปฏิบัติงาน
  • สถิติการให้บริการ-ผลการสำรวจความพึงพอใจ
TOT CSR
กิจกรรมเพื่อสังคม

  • แผนแม่บท csr
  • รายงานการพัฒนาความยั่งยืน
  • ข่าว csr ของเรา
Other Service
บริการอื่นๆ

  • Just Pay / Postpaid card
  • TOT Academy
  • TOT Innovation Institute
  • TOT e-Learning
  • Games
  • โทรศัพท์สาธารณะ
เมนู
img1 ลูกค้าบุคคล img2 ลูกค้าธุรกิจ img3 เกี่ยวกับ TOT img4 TOT Promotion
Personal
ลูกค้าบุคคล

Business
ลูกค้าธุรกิจ

About TOT
เกี่ยวกับ TOT

TOT Promotion
โปรโมชั่น TOT

  • หน้าหลัก
  • ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ TOT
  • เกี่ยวกับองค์กร
  • ธุรกิจ SME
  • บริการองค์กร
  • บริการหน่วยงานรัฐ
  • หน้าหลัก
  • ข่าวประชาสัมพันธ์
  • ร่วมงานกับเรา
  • เศรษฐกิจยุคดิจิทัล
  • เกี่ยวกับองค์กร
  • กิจกรรมเพื่อสังคม
"ยอมรับคุกกี้"
เพื่อให้เว็บไซต์นำเสนอ
ประสบการณ์ที่ดีขึ้นสำหรับคุณ
บริษัทใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อเพิ่มประสบการณ์ และความพึงพอใจของท่าน เพื่อให้เว็บไซต์สามารถใช้งานได้ง่าย และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยการเข้าใช้เว็บไซต์นี้ถือว่าท่านได้อนุญาตให้เราใช้คุกกี้ตาม นโยบายคุกกี้ของบริษัท อ่านเพิ่มเติม
ยอมรับคุกกี้ ปิด


คืนธรรมชาติ ด้วยใบเสร็จออนไลน์ ใบเสร็จรับเงิน / ใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ ช่วยลดการใช้กระดาษ รักษาสิ่งแวดล้อม เพิ่มความสะดวก และสอดรับไลฟ์สไตล์ ของลูกค้าในยุคดิจิทัล ลูกค้าที่ชำระค่าบริการผ่านช่องทางออนไลน์ของ TOT จะได้รับใบเสร็จรับเงินในรูปแบบ e-tax / e-receipt ตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน 2563

TeaserTeaser


e-Receipt!e-Receipt!


คำถามที่พบบ่อย บริการ TOT e-Tax / e-Receipt

  1. คำถาม : บริการ TOT e-Tax / e-Receipt คืออะไร
    คำตอบ : เป็นบริการใบกำกับภาษี/ใบเสร็จรับเงิน ในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ พร้อมลงลายมือชื่อดิจิทัล ที่ส่งให้ลูกค้าผ่านทาง SMS หรือ e-mail

  2. คำถาม : ข้อดีของบริการนี้คืออะไร ทำไมลูกค้าต้องมาใช้บริการนี้
    คำตอบ : ข้อดีของบริการ
    ● ช่วยลดการใช้กระดาษ
    ● ช่วยลดโลกร้อน ประหยัดพลังงาน
    ● ประหยัดเวลา ได้รับเอกสารแน่นอนผ่าน SMS หรือ e-mail
    ● เปิดดู ใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี ได้ทันที ไม่ต้องรอไปรษณีย์

  3. คำถาม : บริการ TOT e-Tax / e-Receipt สำหรับลูกค้าประเภทใด
    คำตอบ : บริการนี้ ในระยะแรกสำหรับลูกค้าที่ชำระค่าสินค้า/บริการของทีโอที ผ่านระบบออนไลน์ TOT eService โดยมีช่องทางชำระดังนี้
    ● TOT eService Website www.tot.co.th/eservice
    ● TOT Quick Pay www.tot.co.th/eservice/quickpay
    ● App TOT Easylife
    ● QrCode App TOT Easylife
    ● SMS แจ้งเตือนยอดค้างชำระ

  4. คำถาม : ลูกค้าต้องดำเนินการอย่างไร หากต้องการรับใบกำกับภาษี/ใบเสร็จรับเงิน อิเล็กทรอนิกส์
    คำตอบ : ใบกำกับภาษี/ใบเสร็จรับเงิน อิเล็กทรอนิกส์ จะจัดส่งให้กับลูกค้าที่ชำระค่าสินค้า/บริการของทีโอที ผ่านระบบออนไลน์ TOT eService เท่านั้น
    สำหรับการชำระผ่านช่องทางอื่นๆ เมื่อเปิดให้บริการเพิ่มเติมแล้ว ทีโอที จะประชาสัมพันธ์ให้ทราบอีกครั้ง

  5. คำถาม : ลูกค้าจะได้รับใบกำกับภาษี/ใบเสร็จรับเงินอิเล็กทรอนิกส์ เมื่อใด
    คำตอบ : ทีโอทีจะดำเนินการจัดส่งใบกำกับภาษี/ใบเสร็จรับเงิน อิเล็กทรอนิกส์ ให้หลังจากลูกค้าทำรายการชำระเงินสำเร็จเรียบร้อยแล้ว

  6. คำถาม : ทีโอที จะจัดส่ง ใบกำกับภาษี/ใบเสร็จรับเงิน อิเล็กทรอนิกส์ อย่างไร
    คำตอบ : ทีโอที จะดำเนินการจัดส่ง ใบกำกับภาษี/ใบเสร็จรับเงิน อิเล็กทรอนิกส์ 2 รูปแบบดังนี้
    1. ทาง e-mail โดยแนบเอกสาร ในรูปแบบ PDF File
    2. ทาง SMS โดยแนบพร้อม Link ซึ่งลูกค้าสามารถเปิดเข้าไปดูเอกสารได้ ในรูปแบบ PDF File

  7. คำถาม : หากลูกค้าต้องการให้ส่ง ใบกำกับภาษี/ใบเสร็จรับเงิน อิเล็กทรอนิกส์ อีกครั้ง (Re-send) ทำได้หรือไม่อย่างไร
    คำตอบ : ลูกค้าสามารถติดต่อ TOT Contact Center 1100

  8. คำถาม : การจัดส่ง ใบกำกับภาษี/ใบเสร็จรับเงิน อิเล็กทรอนิกส์ มีค่าใช้จ่ายหรือไม่
    คำตอบ : ไม่มีค่าใช้จ่าย

  9. คำถาม : ลูกค้าสามารถเปิดดู Link ใบกำกับภาษี/ใบเสร็จรับเงิน อิเล็กทรอนิกส์ ที่ได้รับทาง SMS สามารถเปิดดูย้อนหลังได้หรือไม่
    คำตอบ : ลูกค้าสามารถเปิดดูย้อนหลังได้

  10. คำถาม : ลูกค้าสามารถนำใบกำกับภาษี/ใบเสร็จรับเงิน อิเล็กทรอนิกส์ ไปยื่นภาษีแทนรูปแบบกระดาษ ได้หรือไม่
    คำตอบ : ลูกค้าสามารถนำไปยื่นได้

  11. คำถาม : ใบกำกับภาษี/ใบเสร็จรับเงินอิเล็กทรอนิกส์ ในรูปแบบกระดาษ และ ในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ ต่างกันอย่างไร
    คำตอบ : ต่างกัน ตรงใบกำกับภาษี/ใบเสร็จรับเงินอิเล็กทรอนิกส์ จะระบุว่า“เอกสารนี้ได้จัดทำและส่งข้อมูลให้กรมสรรพากร ด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์”

TOT easy life
แอปพลิเคชันพร้อมใช้งานแล้ววันนี้
Keep In Touch
อัพเดทข่าวสารโปรโมชั่นจาก NT ก่อนใคร!
NT Contact Center
1888
NT Social

This website is best viewed with Chrome, Firefox, Safari and Internet Explorer v.11 or higher.

Copyright 2021 NATIONAL TELECOM PUBLIC COMPANY LIMITED 2021. All rights reserved.

Privacy & Policy | Terms of Condition