Business Services

เลือกบริการที่คุณสนใจ


Communication
Service
บริการทางการสื่อสาร
Internet
Service
บริการอินเทอร์เน็ต
Computer Network
Service
บริการคอมพิวเตอร์เน็ตเวิร์ค
Digital Solution
Service
บริการ Digital Solution
International
Service
บริการระหว่างประเทศ

Corporate News

ข่าวสารธุรกิจองค์กรของเรา

ติดตามข่าวที่น่าสนใจได้ที่นี่
ข่าว CSR

ทีโอที ฟื้นฟูช่วยเหลือผู้ประสบภัยหลังน้ำลด ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ
ทีโอที ฟื้นฟูช่วยเหลือผู้ประสบภัยหลังน้ำลด ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ/มูลนิธิ จัดกิจกรรม “ทำความดีด้วยหัวใจ”ปรับปรุงตรวจเช็คระบบโทรคมนาคม/เปลี่ยนอุปกรณ์ไฟฟ้าให้บ้านเรือนประชาชนผู้ประสบภัย

ดร.มนต์ชัย หนูสง กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ทีโอที กล่าวว่า “จากสถานการณ์อุทกภัยเนื่องจากอิทธิพลของพายุโซนร้อน “โพดุล” และ “คาจิกิ” ส่งผลให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนในวงกว้าง ซึ่งกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม โดย ทีโอที มีความห่วงใยผู้ได้รับผลกระทบในพื้นที่ โดยส่วนบริการลูกค้า ทีโอที จังหวัดอุบลราชธานี ได้ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคและมูลนิธินายช่างไทยใจอาสาจัดกิจกรรม “ทำความดีด้วยหัวใจ” ในพื้นที่ จ.อุบลราชธานี โดยร่วมกันฟื้นฟูช่วยเหลือและลดผลกระทบ โดยร่วมกันปรับปรุงตรวจเช็คระบบโทรศัพท์ ระบบอินเทอร์เน็ต และเปลี่ยนอุปกรณ์ไฟฟ้าให้บ้านเรือนประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยกว่า 200 หลังคาเรือน สำหรับพื้นที่ที่ยังคงมีสถานการณ์น้ำท่วม ทีโอที ได้สนับสนุนการติดตั้งระบบโทรคมนาคม รวมถึงการจัดทีมเฝ้าระวังระบบสื่อสารโทรคมนาคมที่สามารถเข้าดำเนินการได้ทันที

สำหรับการความช่วยเหลือในสถานการณ์น้ำท่วมใหญ่ที่เกิดขึ้นหลายพื้นที่ในภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่ผ่านมา ทีโอที ได้สนับสนุนและติดตั้งระบบโทรคมนาคมเพื่อรองรับการทำงานให้กับหน่วยงานภาครัฐในการติดต่อสื่อสาร ทั้งในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี โดยติดตั้งโทรศัพท์ ระบบอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง และระบบ Wifi ให้กับกองอำนวยการช่วยเหลือฯ ศูนย์บรรเทาสาธารภัยกองทัพภาคที่ 2 (ส่วนหน้า) ศูนย์บัญชาการเหตุการณ์จังหวัดอุบลราชธานี ศูนย์ป้องกันภัยจังหวัด กองอำนวยการร่วมศูนย์พักพิงชั่วคราว ต.บ้านกอก และศูนย์ผู้สื่อข่าว/ประชาสัมพันธ์ จังหวัดยโสธร ติดตั้งระบบโทรศัพท์ โทรสาร ระบบอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง และระบบ WiFi ให้กับศูนย์ประสานงาน ศูนย์อำนวยการต่างๆ จังหวัดร้อยเอ็ด ติดตั้งระบบอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงให้กับศูนย์พักพิงผู้ประสบภัย จังหวัดมหาสารคาม ติดตั้งระบบโทรศัพท์ ให้กับ สำนักงาน ปภ.จังหวัดฯ และจังหวัดกาฬสินธุ์ ติดตั้งระบบโทรศัพท์ และระบบอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงให้กับสำนักงาน ปภ.จังหวัด และศาลากลางจังหวัด

นอกจากนี้ ทีโอที ได้ให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยโดยการช่วยเหลือผ่านภาครัฐบาล ด้วยการมอบเงินจำนวน 1 ล้านบาท สมทบกองทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัย ผ่านรายการพิเศษ “ร่วมใจพี่น้องไทย ช่วยภัยน้ำท่วม” โดยมี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานรับมอบ พร้อมสนับสนุนติดตั้งโทรศัพท์เพื่อรับบริจาคจำนวน 40 เลขหมาย รวมถึงการมอบเครื่องอุปโภคบริโภคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ทั้งในภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนืออย่างต่อเนื่อง โดยได้ส่งมอบถุง “พลังน้ำใจ” ให้กับผู้ประสบภัยในพื้นที่ จังหวัดพิจิตร จำนวน 1,500 ชุด/น้ำดื่ม 24,000 ขวด มอบถุง “พลังน้ำใจ” ให้กับผู้ประสบภัย จังหวัดร้อยเอ็ดและจังหวัดขอนแก่น จำนวน 500 ชุด/น้ำดื่ม 6,000 ขวด มอบถุง “พลังน้ำใจ” ให้กับผู้ประสบภัย จังหวัดอุบลราชธานี จำนวน 500 ชุด/น้ำดื่ม 6,000 ขวด และ มอบถุง “พลังน้ำใจ” จำนวน 200 ถุง/น้ำดื่ม 1,200 ขวด ให้กับผู้ประสบภัย จังหวัดยโสธร รวมถึง การออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้า ทีโอที ในพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วม โดยขยายเวลาชำระค่าบริการเดือนกันยายน 2562 สำหรับลูกค้าบริการโทรศัพท์บ้าน ลูกค้าบริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ และลูกค้า TOT mobile แบบรายเดือนเป็นเวลา 30 วัน นอกจากนี้ ได้ยกเว้นค่าเช่ารายเดือน 1 รอบบิล สำหรับลูกค้าบริการโทรศัพท์บ้านและ/หรืออินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ (บ้านพักอาศัย) ที่น้ำท่วม โดยนำหลักฐานภาพถ่ายมาแสดงที่ศูนย์บริการในพื้นที่ รวมถึงการเพิ่มวันใช้งานฟรี 7 วันลูกค้า TOT mobile แบบเติมเงิน



ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าว CSR

ทีโอที มอบถุงยังชีพ พร้อมมาตรการช่วยเหลือผู้ได้รับความเดือดร้อนจากน้ำท่วม ภาคเหนือ และ อีสาน อย่างต่อเนื่อง
อ่านต่อ
ข่าว CSR

กระทรวงดีอี เฝ้าระวังเครือข่ายเน็ตประชารัฐ เพื่อประโยชน์การติดต่อของประชาชน-เป็นช่องทางติดต่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย ล่าสุดพื้นที่จ.อุบลใช้งานเน็ตได้แล้ว 900 หมู่บ้าน จาก 915 หมู่บ้าน
อ่านต่อ
ข่าวcsr

ทีโอที ส่งพลังน้ำใจมอบ 1 ล้านบาท พร้อมเป็นสื่อกลางติดตั้งโทรศัพท์ 40 เลขหมายรับน้ำใจ ร่วมช่วยภัยน้ำท่วมจากทั่วประเทศ
อ่านต่อ
ข่าว CSR

ทีโอที ฟื้นฟูช่วยเหลือผู้ประสบภัยหลังน้ำลด ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ
ทีโอที ฟื้นฟูช่วยเหลือผู้ประสบภัยหลังน้ำลด ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ/มูลนิธิ จัดกิจกรรม “ทำความดีด้วยหัวใจ”ปรับปรุงตรวจเช็คระบบโทรคมนาคม/เปลี่ยนอุปกรณ์ไฟฟ้าให้บ้านเรือนประชาชนผู้ประสบภัย

ดร.มนต์ชัย หนูสง กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ทีโอที กล่าวว่า “จากสถานการณ์อุทกภัยเนื่องจากอิทธิพลของพายุโซนร้อน “โพดุล” และ “คาจิกิ” ส่งผลให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนในวงกว้าง ซึ่งกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม โดย ทีโอที มีความห่วงใยผู้ได้รับผลกระทบในพื้นที่ โดยส่วนบริการลูกค้า ทีโอที จังหวัดอุบลราชธานี ได้ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคและมูลนิธินายช่างไทยใจอาสาจัดกิจกรรม “ทำความดีด้วยหัวใจ” ในพื้นที่ จ.อุบลราชธานี โดยร่วมกันฟื้นฟูช่วยเหลือและลดผลกระทบ โดยร่วมกันปรับปรุงตรวจเช็คระบบโทรศัพท์ ระบบอินเทอร์เน็ต และเปลี่ยนอุปกรณ์ไฟฟ้าให้บ้านเรือนประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยกว่า 200 หลังคาเรือน สำหรับพื้นที่ที่ยังคงมีสถานการณ์น้ำท่วม ทีโอที ได้สนับสนุนการติดตั้งระบบโทรคมนาคม รวมถึงการจัดทีมเฝ้าระวังระบบสื่อสารโทรคมนาคมที่สามารถเข้าดำเนินการได้ทันที

สำหรับการความช่วยเหลือในสถานการณ์น้ำท่วมใหญ่ที่เกิดขึ้นหลายพื้นที่ในภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่ผ่านมา ทีโอที ได้สนับสนุนและติดตั้งระบบโทรคมนาคมเพื่อรองรับการทำงานให้กับหน่วยงานภาครัฐในการติดต่อสื่อสาร ทั้งในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี โดยติดตั้งโทรศัพท์ ระบบอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง และระบบ Wifi ให้กับกองอำนวยการช่วยเหลือฯ ศูนย์บรรเทาสาธารภัยกองทัพภาคที่ 2 (ส่วนหน้า) ศูนย์บัญชาการเหตุการณ์จังหวัดอุบลราชธานี ศูนย์ป้องกันภัยจังหวัด กองอำนวยการร่วมศูนย์พักพิงชั่วคราว ต.บ้านกอก และศูนย์ผู้สื่อข่าว/ประชาสัมพันธ์ จังหวัดยโสธร ติดตั้งระบบโทรศัพท์ โทรสาร ระบบอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง และระบบ WiFi ให้กับศูนย์ประสานงาน ศูนย์อำนวยการต่างๆ จังหวัดร้อยเอ็ด ติดตั้งระบบอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงให้กับศูนย์พักพิงผู้ประสบภัย จังหวัดมหาสารคาม ติดตั้งระบบโทรศัพท์ ให้กับ สำนักงาน ปภ.จังหวัดฯ และจังหวัดกาฬสินธุ์ ติดตั้งระบบโทรศัพท์ และระบบอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงให้กับสำนักงาน ปภ.จังหวัด และศาลากลางจังหวัด

นอกจากนี้ ทีโอที ได้ให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยโดยการช่วยเหลือผ่านภาครัฐบาล ด้วยการมอบเงินจำนวน 1 ล้านบาท สมทบกองทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัย ผ่านรายการพิเศษ “ร่วมใจพี่น้องไทย ช่วยภัยน้ำท่วม” โดยมี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานรับมอบ พร้อมสนับสนุนติดตั้งโทรศัพท์เพื่อรับบริจาคจำนวน 40 เลขหมาย รวมถึงการมอบเครื่องอุปโภคบริโภคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ทั้งในภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนืออย่างต่อเนื่อง โดยได้ส่งมอบถุง “พลังน้ำใจ” ให้กับผู้ประสบภัยในพื้นที่ จังหวัดพิจิตร จำนวน 1,500 ชุด/น้ำดื่ม 24,000 ขวด มอบถุง “พลังน้ำใจ” ให้กับผู้ประสบภัย จังหวัดร้อยเอ็ดและจังหวัดขอนแก่น จำนวน 500 ชุด/น้ำดื่ม 6,000 ขวด มอบถุง “พลังน้ำใจ” ให้กับผู้ประสบภัย จังหวัดอุบลราชธานี จำนวน 500 ชุด/น้ำดื่ม 6,000 ขวด และ มอบถุง “พลังน้ำใจ” จำนวน 200 ถุง/น้ำดื่ม 1,200 ขวด ให้กับผู้ประสบภัย จังหวัดยโสธร รวมถึง การออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้า ทีโอที ในพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วม โดยขยายเวลาชำระค่าบริการเดือนกันยายน 2562 สำหรับลูกค้าบริการโทรศัพท์บ้าน ลูกค้าบริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ และลูกค้า TOT mobile แบบรายเดือนเป็นเวลา 30 วัน นอกจากนี้ ได้ยกเว้นค่าเช่ารายเดือน 1 รอบบิล สำหรับลูกค้าบริการโทรศัพท์บ้านและ/หรืออินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ (บ้านพักอาศัย) ที่น้ำท่วม โดยนำหลักฐานภาพถ่ายมาแสดงที่ศูนย์บริการในพื้นที่ รวมถึงการเพิ่มวันใช้งานฟรี 7 วันลูกค้า TOT mobile แบบเติมเงิน



ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าว CSR

ทีโอที มอบถุงยังชีพ พร้อมมาตรการช่วยเหลือผู้ได้รับความเดือดร้อนจากน้ำท่วม ภาคเหนือ และ อีสาน อย่างต่อเนื่อง
อ่านต่อ
ข่าว CSR

กระทรวงดีอี เฝ้าระวังเครือข่ายเน็ตประชารัฐ เพื่อประโยชน์การติดต่อของประชาชน-เป็นช่องทางติดต่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย ล่าสุดพื้นที่จ.อุบลใช้งานเน็ตได้แล้ว 900 หมู่บ้าน จาก 915 หมู่บ้าน
อ่านต่อ
ข่าวcsr

ทีโอที ส่งพลังน้ำใจมอบ 1 ล้านบาท พร้อมเป็นสื่อกลางติดตั้งโทรศัพท์ 40 เลขหมายรับน้ำใจ ร่วมช่วยภัยน้ำท่วมจากทั่วประเทศ
อ่านต่อ
ข่าว CSR

ทีโอที ฟื้นฟูช่วยเหลือผู้ประสบภัยหลังน้ำลด ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ
ทีโอที ฟื้นฟูช่วยเหลือผู้ประสบภัยหลังน้ำลด ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ/มูลนิธิ จัดกิจกรรม “ทำความดีด้วยหัวใจ”ปรับปรุงตรวจเช็คระบบโทรคมนาคม/เปลี่ยนอุปกรณ์ไฟฟ้าให้บ้านเรือนประชาชนผู้ประสบภัย

ดร.มนต์ชัย หนูสง กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ทีโอที กล่าวว่า “จากสถานการณ์อุทกภัยเนื่องจากอิทธิพลของพายุโซนร้อน “โพดุล” และ “คาจิกิ” ส่งผลให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนในวงกว้าง ซึ่งกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม โดย ทีโอที มีความห่วงใยผู้ได้รับผลกระทบในพื้นที่ โดยส่วนบริการลูกค้า ทีโอที จังหวัดอุบลราชธานี ได้ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคและมูลนิธินายช่างไทยใจอาสาจัดกิจกรรม “ทำความดีด้วยหัวใจ” ในพื้นที่ จ.อุบลราชธานี โดยร่วมกันฟื้นฟูช่วยเหลือและลดผลกระทบ โดยร่วมกันปรับปรุงตรวจเช็คระบบโทรศัพท์ ระบบอินเทอร์เน็ต และเปลี่ยนอุปกรณ์ไฟฟ้าให้บ้านเรือนประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยกว่า 200 หลังคาเรือน สำหรับพื้นที่ที่ยังคงมีสถานการณ์น้ำท่วม ทีโอที ได้สนับสนุนการติดตั้งระบบโทรคมนาคม รวมถึงการจัดทีมเฝ้าระวังระบบสื่อสารโทรคมนาคมที่สามารถเข้าดำเนินการได้ทันที

สำหรับการความช่วยเหลือในสถานการณ์น้ำท่วมใหญ่ที่เกิดขึ้นหลายพื้นที่ในภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่ผ่านมา ทีโอที ได้สนับสนุนและติดตั้งระบบโทรคมนาคมเพื่อรองรับการทำงานให้กับหน่วยงานภาครัฐในการติดต่อสื่อสาร ทั้งในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี โดยติดตั้งโทรศัพท์ ระบบอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง และระบบ Wifi ให้กับกองอำนวยการช่วยเหลือฯ ศูนย์บรรเทาสาธารภัยกองทัพภาคที่ 2 (ส่วนหน้า) ศูนย์บัญชาการเหตุการณ์จังหวัดอุบลราชธานี ศูนย์ป้องกันภัยจังหวัด กองอำนวยการร่วมศูนย์พักพิงชั่วคราว ต.บ้านกอก และศูนย์ผู้สื่อข่าว/ประชาสัมพันธ์ จังหวัดยโสธร ติดตั้งระบบโทรศัพท์ โทรสาร ระบบอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง และระบบ WiFi ให้กับศูนย์ประสานงาน ศูนย์อำนวยการต่างๆ จังหวัดร้อยเอ็ด ติดตั้งระบบอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงให้กับศูนย์พักพิงผู้ประสบภัย จังหวัดมหาสารคาม ติดตั้งระบบโทรศัพท์ ให้กับ สำนักงาน ปภ.จังหวัดฯ และจังหวัดกาฬสินธุ์ ติดตั้งระบบโทรศัพท์ และระบบอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงให้กับสำนักงาน ปภ.จังหวัด และศาลากลางจังหวัด

นอกจากนี้ ทีโอที ได้ให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยโดยการช่วยเหลือผ่านภาครัฐบาล ด้วยการมอบเงินจำนวน 1 ล้านบาท สมทบกองทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัย ผ่านรายการพิเศษ “ร่วมใจพี่น้องไทย ช่วยภัยน้ำท่วม” โดยมี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานรับมอบ พร้อมสนับสนุนติดตั้งโทรศัพท์เพื่อรับบริจาคจำนวน 40 เลขหมาย รวมถึงการมอบเครื่องอุปโภคบริโภคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ทั้งในภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนืออย่างต่อเนื่อง โดยได้ส่งมอบถุง “พลังน้ำใจ” ให้กับผู้ประสบภัยในพื้นที่ จังหวัดพิจิตร จำนวน 1,500 ชุด/น้ำดื่ม 24,000 ขวด มอบถุง “พลังน้ำใจ” ให้กับผู้ประสบภัย จังหวัดร้อยเอ็ดและจังหวัดขอนแก่น จำนวน 500 ชุด/น้ำดื่ม 6,000 ขวด มอบถุง “พลังน้ำใจ” ให้กับผู้ประสบภัย จังหวัดอุบลราชธานี จำนวน 500 ชุด/น้ำดื่ม 6,000 ขวด และ มอบถุง “พลังน้ำใจ” จำนวน 200 ถุง/น้ำดื่ม 1,200 ขวด ให้กับผู้ประสบภัย จังหวัดยโสธร รวมถึง การออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้า ทีโอที ในพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วม โดยขยายเวลาชำระค่าบริการเดือนกันยายน 2562 สำหรับลูกค้าบริการโทรศัพท์บ้าน ลูกค้าบริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ และลูกค้า TOT mobile แบบรายเดือนเป็นเวลา 30 วัน นอกจากนี้ ได้ยกเว้นค่าเช่ารายเดือน 1 รอบบิล สำหรับลูกค้าบริการโทรศัพท์บ้านและ/หรืออินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ (บ้านพักอาศัย) ที่น้ำท่วม โดยนำหลักฐานภาพถ่ายมาแสดงที่ศูนย์บริการในพื้นที่ รวมถึงการเพิ่มวันใช้งานฟรี 7 วันลูกค้า TOT mobile แบบเติมเงิน



ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าว CSR

ทีโอที มอบถุงยังชีพ พร้อมมาตรการช่วยเหลือผู้ได้รับความเดือดร้อนจากน้ำท่วม ภาคเหนือ และ อีสาน อย่างต่อเนื่อง
อ่านต่อ
ข่าว CSR

กระทรวงดีอี เฝ้าระวังเครือข่ายเน็ตประชารัฐ เพื่อประโยชน์การติดต่อของประชาชน-เป็นช่องทางติดต่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย ล่าสุดพื้นที่จ.อุบลใช้งานเน็ตได้แล้ว 900 หมู่บ้าน จาก 915 หมู่บ้าน
อ่านต่อ
ข่าวcsr

ทีโอที ส่งพลังน้ำใจมอบ 1 ล้านบาท พร้อมเป็นสื่อกลางติดตั้งโทรศัพท์ 40 เลขหมายรับน้ำใจ ร่วมช่วยภัยน้ำท่วมจากทั่วประเทศ
อ่านต่อ

TOT Business Solution Expert

เราพร้อมให้คำปรึกษา เพราะความสำเร็จ ของคุณคือความภูมิใจของเรา

ขอคำปรึกษา TOT