Mobile-top-banner-internet-tot-setup-free-without-charge
Life Hack

สมัครอินเทอร์เน็ต จากที่ไหนเอ่ย ได้สิทธิ์ติดตั้งฟรี ค่าแรกเข้าฟรี ค่าบำรุงรักษาฟรี
ใครที่อยาก สมัครอินเทอร์เน็ต บ้านที่ติดตั้งฟรี ค่าธรรมเนียมฟรี ค่าบำรุงรักษาฟรี ไม่ต้องไปหาที่ไหนไกล มาที่ ทีโอที ได้เลย

การ สมัครอินเทอร์เน็ต ในปัจจุบันนี้มีการให้บริการที่คุ้มค่า มาพร้อมกับความสะดวกสบายให้กับเราโดยไม่ต้องเดินทางออกนอกบ้านเพื่อไปติดต่อเจ้าหน้าที่ที่ศูนย์บริการ นอกจากความสะดวกสบายแล้วยังได้รับสิทธิพิเศษติดตั้งให้ฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียม หรือค่าบำรุงรักษารายเดือน เพราะ ทีโอที มี TOT eService ที่เป็นช่องทางในการสมัครใช้อินเทอร์เน็ตบ้านแบบง่าย ๆ และยังให้สิทธิพิเศษกับบริการต่าง ๆ ฟรี สำหรับลูกค้าใหม่ทุกคน เรามาดูกันว่าถ้าสมัครใช้งานอินเตอร์เน็ตบ้านกับ ทีโอที วันนี้ จะได้รับสิทธิพิเศษอะไรกันบ้าง

internet-tot-3-free-without-charge 

ไม่ต้องจ่ายค่าบริการฟรี 3 อย่าง ประหยัดตั้งแต่เริ่มใช้

 

ติดตั้งฟรี ติดตั้งอุปกรณ์พร้อมเดินสายภายใน 1 จุด ซึ่งเป็นการติดตั้งแบบ Drop Optic ไม่เกิน 300 เมตร และเดินสายภายในไม่เกิน 15 เมตร การบริการทั้งหมดนี้ มูลค่า 5,770 บาท แต่ลูกค้า ทีโอที ไม่ต้องจ่ายแม้แต่บาทเดียว

ค่าธรรมเนียมฟรี เพราะการสมัครใช้งานอินเทอร์เน็ตตั้งแต่ปี 2020 ขึ้นไป เป็นปีที่หมดยุคการเก็บค่าธรรมเนียมแรกเข้าแล้ว ทีโอที ให้สิทธิพิเศษแก่ผู้สมัครได้เริ่มต้นใช้อินเทอร์เน็ตแบบสบายใจตั้งแต่เริ่มใช้ รวมถึงค่าธรรมเนียมในการเปลี่ยนแพ็กเกจด้วย จากปกติ 1,000 บาท สำหรับผู้ที่สมัครในวันนี้ ฟรี ค่าธรรมเนียม ไม่ต้องจ่ายแม้แต่บาทเดียว 

ฟรี ค่าบำรุงรักษารายเดือน หมดกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายยิบย่อยที่ตามมาหลังจากสมัครใช้งานแล้ว สำหรับผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตของ ทีโอที ไม่ต้องจ่ายค่าบำรุงรักษารายเดือน

 internet-tot-setup-free-without-charge

สิทธิ์ซื้ออุปกรณ์ ในราคาพิเศษ

สิทธิ์ซื้ออุปกรณ์สำหรับลูกค้าใหม่ทุกคน เพียงสมัครผ่านทางออนไลน์ผ่านบริการ TOT eService รับสิทธิพิเศษ จ่ายเพียง 9 บาท สำหรับซื้ออุปกรณ์ปลายทาง Optical Network Unit หรือ ONU 4 Port Wireless จากราคาปกติ 1,500 บาท หรือสามารถเลือกซื้ออุปกรณ์ ONU 1-4 Port + Access point เพียง 9 บาท จากราคาปกติ 1,500 บาท และพิเศษขี้นไปอีกขั้น ซื้อ IP Phone ATA ในราคาเพียง 9 บาท จากราคาปกติ 2,000 บาท

สิทธิ์ซื้ออุปกรณ์สำหรับลูกค้าเดิม ทาง ทีโอที มอบสิทธิพิเศษให้ยืมอุปกรณ์ ได้แก่ ONU 4 Port Wireless, ONU 1-4 Port + Access Point

การสมัครใช้อินเทอร์เน็ต นอกจากความคุ้มค่าในการติดตั้งจากค่าธรรมเนียมต่าง ๆ แล้ว เราเชื่อว่าคุณก็กำลังมองหาแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตที่ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันอยู่เช่นกัน แนะนำ แพ็กเกจอินเทอร์เน็ต GIGABOLT MAX โปรใหม่มาแรงที่ใคร ๆ ต่างมองหา โดยแบ่งแพ็กเกจได้ 3 ระดับตามการใช้งาน ได้แก่ 1Gbps / 200Mbps สำหรับติดตั้งที่บ้านเพื่อใช้งานทั่วไป, 1Gbps / 500Mbps แพ็กเกจที่เหมาะสำหรับคนทำงานโดยเฉพาะ และ 1Gbps / 700Mbps สายเกมเมอร์ สำหรับผู้ที่ชอบเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจ ถ้าคิดจะเลือกใช้งานอินเทอร์เน็ตพร้อมกับความคุ้มค่า สามารถสมัครได้แล้ววันนี้ที่ www.tot.co.th

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Digital Updates

รวมข้อดีจาก TOT fiber 2U ที่คุณเห็นแล้วจะร้องว้าว! ไม่ว่าจะลูกค้าเก่าหรือลูกค้าใหม่ ก็สมัครมาเป็นครอบครัวเดียวกับเรา TOT ได้ที่ http://www.tot.co.th/fiber2u
อ่านต่อ
Life Hack

ข้อดีของการมี เน็ตบ้าน ทำไมจึงยังเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับคุณอยู่ ถึงแม้ว่าเราจะอยู่ในยุค 5G มีอินเทอร์เน็ตในมือถือใช้อยู่แล้วก็ตาม
อ่านต่อ
Digital Updates

เจาะลึก Gigabolt MAX แพ็กเกจเน็ตบ้านความเร็วสูงใหม่ล่าสุดจากทีโอที คุ้มค่าตอบโจทย์ทุกกิจกรรม ด้วยเน็ตความเร็วสูง 1 Gbps มีอะไรบ้าง
อ่านต่อ