Mobile-top-banner-Gigabolt-MAX-TOT-fiber-2U
Digital Updates

เจาะลึก โปร Gigabolt MAX ความคุ้มค่าที่หาที่ไหนไม่ได้ จาก TOT fiber 2U
เจาะลึก Gigabolt MAX แพ็กเกจเน็ตบ้านความเร็วสูงใหม่ล่าสุดจากทีโอที คุ้มค่าตอบโจทย์ทุกกิจกรรม ด้วยเน็ตความเร็วสูง 1 Gbps มีอะไรบ้าง

ใครกำลังมองหาเน็ตบ้านเร็ว แรง ราคาน่ารักจับต้องได้ วันนี้เราจะพาคุณมาเจาะลึกกับโปร “Gigabolt MAX” แพ็กเกจอินเทอร์เน็ตบ้านความเร็วสูงใหม่ล่าสุดจาก TOT fiber 2U ครับ

เพราะในปัจจุบัน การใช้งานอินเทอร์เน็ตได้กลายเป็นสิ่งสำคัญในชีวิตประจำวันไปแล้ว เข้าขั้นเป็นปัจจัยที่ 5 ในการใช้ชีวิตเลยก็ว่าได้ เห็นได้ชัดจากการที่คนในครอบครัวเริ่มมีสมาร์ทโฟน มีอุปกรณ์ที่สามารถเข้าใช้อินเทอร์เน็ตได้เป็นของตัวเองอย่างต่ำคนละ 1 เครื่อง อินเทอร์เน็ตไม่ได้เป็นแค่ความบันเทิง หรือการค้นหาข้อมูลข่าวสารเหมือนเดิม แต่กลับมีความสำคัญกับอาชีพ การทำงาน เศรษฐกิจ และเรื่องสำคัญอื่น ๆ ถึงแม้ว่าปัจจุบันจะมี 5G มีแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตมือถือให้ใช้งานอยู่แล้ว แต่ก็ต้องยอมรับครับ ว่ายังมีข้อจำกัดบางอย่าง ที่ยังคงเป็น เรื่องที่เน็ตบ้านทำได้ แต่เน็ตมือถือทำไม่ได้อยู่ และเป็นสาเหตุว่า ทำไม เน็ตบ้านถึงยังจำเป็นสำหรับคุณในยุค 5G

จึงไม่แปลกเลย ที่หลาย ๆ คนจะค้นหาโปรโมชั่นดี ๆ สามารถใช้อินเทอร์เน็ตบ้านได้อย่างเร็วแรงโดนใจ ในราคาที่เหมาะสมตามกำลังของตัวเอง ซึ่งทีโอทีเองไม่รอช้า ปล่อยแพ็กเกจเน็ตบ้านใหม่ล่าสุด Gigabolt MAX จาก TOT fiber 2U พร้อมให้คุณได้ใช้อินเทอร์เน็ตบ้านความเร็วสูงกับทุกกิจกรรมได้แบบไม่มีสะดุด แต่ Gigabolt MAX จะมีความแตกต่าง และเพิ่มความคุ้มค่าให้คุณมากกว่าเดิมอย่างไร? วันนี้เรามีข้อมูลมาฝากครับ

เจาะลึก โปร Gigabolt MAX ความคุ้มค่าที่หาที่ไหนไม่ได้ จาก TOT fiber 2U

ราคาดี ใช้เน็ต 1 Gbps ในราคาเริ่มต้นเพียง 590.-


กระแสเน็ตบ้าน 1 Gbps มาแรงเสียเหลือเกิน ซึ่งใครก็อยากอัปเกรด อยากมีเน็ตบ้านแรง ๆ ไว้ตอบโจทย์ คอยซัพพอร์ตกับกิจกรรมต่าง ๆ ของตัวเองทั้งนั้น ซึ่ง Gigabolt MAX ใหม่ล่าสุดจาก TOT fiber 2U เปิดโปรโมชั่นให้คุณสามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตบ้านความเร็วระดับ 1 Gbps/200 Mbps ได้ง่าย ๆ ราคาเริ่มต้นเพียง 590 บาท/เดือน เท่านั้น ซึ่งถือเป็นความเร็วที่เพียงพอมาก สำหรับผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตที่เน้นดูหนัง ฟังเพลง สตรีมมิงชิล ๆ เล่นเกมได้แบบไม่มีสะดุด หรือใครที่จำเป็นต้องใช้อินเทอร์เน็ตบ้านในการทำงาน ต้องอัปโหลดงาน อัปโหลดคลิปวิดีโอต่าง ๆ อยู่บ่อยครั้ง สามารถเลือกความเร็วเน็ตฝั่งอัปโหลดให้เพิ่มขึ้นเป็น

  • 1 Gbps/500 Mbps ราคาเพียง 700 บาท ต่อเดือน
  • 1 Gbps/700 Mbps ราคาเพียง 900 บาท ต่อเดือน

เลือกได้ตามลักษณะการใช้งาน และจำนวนผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตได้เลยครับ *ราคาดังกล่าวมีระยะสัญญาใช้บริการ 24 รอบบิล*

เจาะลึก โปร Gigabolt MAX ความคุ้มค่าที่หาที่ไหนไม่ได้ จาก TOT fiber 2U

ติด Gigabolt MAX ของแถมเพียบ ส่วนลดเยอะ


สำหรับใครที่ต้องการติดอินเทอร์เน็ตบ้านความเร็วสูง Gigabolt MAX จาก TOT fiber 2U ไม่ต้องกังวลว่าจะต้องจ่ายค่าแรกเข้าซ้ำซ้อน จนกลัวค่าใช้จ่ายจะเกินงบ ทีโอที ใจดี ยกเว้นค่าติดตั้ง ค่าแรกเข้า หรือค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนแพ็กเกจ รวมไปถึงค่ารักษาบำรุงรายเดือนให้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม (รวมมูลค่ากว่า 6,870 บาท) นอกจากนี้ยังได้รับสิทธิพิเศษในการแลกซื้ออุปกรณ์ในราคาพิเศษ

  • สำหรับลูกค้าใหม่ สมัครเพื่อรับบริการผ่านทางช่องทางออนไลน์ แลกซื้ออุปกรณ์ ONU 4 Port Wireless (ราคาปกติ 1,500 บาท) เพียง 9 บาท หรือเลือกซื้อ ONU 1 - 4 Port + Access Point (มูลค่า 1,500บาท), IP Phone ATA (มูลค่า 2,000 บาท) ในราคาเพียง 9 บาท
  • สำหรับลูกค้าเดิม รับสิทธิพิเศษ ยืมอุปกรณ์ ONU 4 Port Wireless หรือ ONU 1 - 4 Port + Access Point ได้ทันที ไม่มีค่าใช้จ่ายครับ

สำหรับใครที่กำลังสนใจอยากติดเน็ตบ้าน เร็ว ๆ แรง ๆ หรืออยากเปลี่ยนแพ็กเกจเน็ตบ้าน ให้พร้อมตอบโจทย์การใช้งานอินเทอร์เน็ตในปัจจุบันมากขึ้น เพิ่มความสะดวกสบาย รวดเร็วทันใจให้คุณและครอบครัว สามารถดูรายละเอียด และสมัครบริการ Gigabolt MAX ได้ทันที หรือสนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ TOT Contact Center 1100 ตลอด 24 ชั่วโมง ครับ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Digital Updates

รวมข้อดีจาก TOT fiber 2U ที่คุณเห็นแล้วจะร้องว้าว! ไม่ว่าจะลูกค้าเก่าหรือลูกค้าใหม่ ก็สมัครมาเป็นครอบครัวเดียวกับเรา TOT ได้ที่ http://www.tot.co.th/fiber2u
อ่านต่อ
Life Hack

ข้อดีของการมี เน็ตบ้าน ทำไมจึงยังเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับคุณอยู่ ถึงแม้ว่าเราจะอยู่ในยุค 5G มีอินเทอร์เน็ตในมือถือใช้อยู่แล้วก็ตาม
อ่านต่อ
Digital Updates

มาทำความรู้จักกับประโยชน์ของเน็ตบ้านความเร็วสูงอีกมุมหนึ่ง ว่าจะทำอะไรได้บ้าง ความสะดวกสบายที่บางที เน็ตมือถือก็ไม่สามารถทำได้
อ่านต่อ