promotion home internet 01
Life Hack

วิธีเลือกโปรเน็ตบ้านยังไง? ให้คุ้มค่า และเหมาะสม
วิธีเลือกโปรเน็ตบ้านให้คุ้มค่า เหมาะสม และความเร็วเพียงพอต่อการใช้งาน เพียงพอต่อจำนวนคนที่ร่วมใช้อินเทอร์เน็ตบ้าน

โปรเน็ตบ้าน เลือกยังไง? ให้คุ้มค่า เหมาะสมกับการใช้งานมากที่สุด


ถึงแม้ว่าเราจะอยู่ในยุคที่สัญญาณอินเทอร์เน็ตรายล้อมอยู่รอบ ๆ ตัวก็ตาม แต่หลีกเลี่ยงไม่ได้เลยว่า การใช้เน็ตบ้านยังจำเป็นสำหรับคุณ ในยุค 5G อยู่ รวมไปถึงข้อจำกัดบางอย่างที่ เน็ตบ้านยังคงทำได้มากกว่าเน็ตมือถือ ครับ แต่อีกหนึ่งปัญหาที่ตามมาเชื่อได้เลยว่าต้องเป็น การเลือกแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตบ้านให้ตรงกับการใช้งาน เลือกให้สอดคล้องกับค่าใช้จ่ายที่เสียไปในทุก ๆ เดือนอย่างคุ้มค่า คุ้มราคามากที่สุด วันนี้ ทีโอที มีทริควิธีเลือก โปรเน็ตบ้าน ยังไง? ให้คุ้มค่า เหมาะสมกับการใช้งานของคุณ และคนในบ้านที่ใช้งานด้วยกันมากที่สุดมาฝากครับ

เริ่มต้นก่อนตัดสินใจเลือกโปรเน็ตบ้าน การสำรวจการใช้งานของคุณ และผู้ที่ใช้งานร่วมด้วยก่อนคือสิ่งสำคัญครับ ไม่ว่าจะเป็นการใช้เน็ตบ้านในฝั่งของความบันเทิง สตริมมิง ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมออนไลน์ที่ต้องใช้ความเร็วอินเทอร์เน็ตสูง ๆ หรือการใช้เน็ตบ้านในการทำงาน ตั้งแต่การใช้ค้นหาข้อมูล พิมพ์งาน ส่งงานต่าง ๆ ผ่านทางออนไลน์ง่าย ๆ ไปจนถึงการพูดคุยงาน VDO Call ต้องอัปโหลด หรือส่งไฟล์ขนาดใหญ่ที่จำเป็นต้องใช้ความเร็วอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสุด มาลองสำรวจตัวเองกันก่อนครับ ว่ามีใครใช้งานอินเทอร์เน็ตบ้าง ใช้งานบ่อยแค่ไหน และลักษณะการใช้งานหลักเป็นแบบใด เพื่อให้คุณมีข้อมูลเบื้องต้นในการตัดสินใจเลือกโปรเน็ตบ้านได้อย่างคุ้มค่าในอนาคต

วิธีเลือกโปรเน็ตบ้านยังไง? ให้คุ้มค่า และเหมาะสม

สายดูหนัง สตริมมิงได้ ทำงานดี ไม่มีปัญหาเน็ตกระตุก


หากกิจกรรมที่คุณจำเป็นต้องใช้อินเทอร์เน็ตเน้นไปที่การดูหนัง ฟังเพลง สตริมมิงหนัก ทำงานบ่อย (แต่ไม่ได้ใช้อัปโหลด ดาวน์โหลดอะไรเยอะ) มีคนใช้งานร่วมด้วยพอสมควร ขอแนะนำโปรโมชั่นใหม่ล่าสุดจาก TOT fiber 2U โปรเน็ตบ้าน Gigabolt MAX เร็วแรงเต็มแม็กซ์ ตอบโจทย์การใช้งานเบื้องต้นมากกว่าใคร สามารถเลือกราคาเริ่มต้นความเร็วอินเทอร์เน็ต 1 Gbps/200 Mbps ราคาเพียง 590 บาท/เดือน เท่านั้นครับ

วิธีเลือกโปรเน็ตบ้านยังไง? ให้คุ้มค่า และเหมาะสม

สายไลฟ์สด อัปโหลดบ่อย จำเป็นต้องใช้เน็ตแรง ๆ ในการทำงาน


หากคุณจำเป็นต้องใช้อินเทอร์เน็ตแรง ๆ ในการไลฟ์สดขายของ อัปโหลดคลิป อัปโหลดไฟล์ใหญ่ ๆ บ่อย หรือเป็นสาย Youtuber Streamer ที่จำเป็นต้องเลือกความเร็วอินเทอร์เน็ตในฝั่งอัปโหลดสูง โปรเน็ตบ้าน Gigabolt MAX โปรโมชั่นใหม่ล่าสุดจาก TOT fiber 2U ช่วยคุณได้แน่นอน แนะนำให้เลือกโปรเน็ตบ้านความเร็วสูงสุง 1 Gbps/700 Mbps ราคาเพียง 900 บาท/เดือน อัปโหลดเร็วแรงแซงทุกโปร ตอบโจทย์ใครที่ต้องใช้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ๆ ในการทำงานอย่างแน่นอน หมดปัญหาเน็ตสะดุด โหลดช้าแน่นอน

แค่เพียงคุณรู้ลักษณะการใช้งาน จำนวนคนที่ร่วมแชร์อินเทอร์เน็ตวงนี้กับคุณ ก็สามารถเลือกโปรโมชั่นให้เหมาะกับตัวเองได้แล้ว หรือหากใครมีลักษณะการใช้งานที่ไม่แน่นอน เดี๋ยวดาวน์โหลด เดี๋ยวอัปโหลดแล้วแต่สถานการณ์ ทีโอทีมีบริการ Jump Speed สลับความเร็วอินเทอร์เน็ต ให้เป็นไปตามใจคุณโดยไม่ต้องซื้อเพิ่ม ง่าย สะดวก รวดเร็ว สลับฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย สลับสูงสุดได้ถึง 3 ครั้ง/วัน สามารถเริ่มใช้บริการได้ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม 2564 เป็นต้นไปครับ

พร้อมให้คุณได้สัมผัสเน็ตบ้านความเร็วสูงสุดก่อนใครเป็นที่แรก กับแพ็คเกจ Gigabolt MAX เน็ตแรงเต็มแม็กซ์ เร็วเต็มสปีด แพ็คเกจสุดคุ้มค่าใหม่ล่าสุดจาก ทีโอที สมัครบริการพร้อมรับสิทธิ์พิเศษมากกว่าใครที่ www.tot.co.th สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม TOT Contact Center 1100 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ ศูนย์บริการทีโอทีใกล้บ้าน ทุกสาขา