bill TOT QuickPay 01
Life Hack

จ่ายบิลง่าย ๆ ด้วยบริการ "TOT Quick Pay" ชำระไว สะดวก ไม่ต้องไปศูนย์บริการ
ให้การจ่ายบิลกับ TOT Quick Pay เป็นเรื่องเร็วและง่าย พร้อมคืนธรรมชาติเพียงเลือกรับใบเสร็จอิเล็กทรอนิกส์ e-Receipt/e-Tax

ให้การ จ่ายบิล กับ TOT Quick Pay ค่าบริการของทีโอที เป็นเรื่องเร็วและง่าย ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปศูนย์บริการ

ในยุคดิจิทัลทำให้ชีวิตได้ขับเคลื่อนด้วยความเร็ว  ไม่ว่าจะเป็นการสื่อสารที่สามารถเข้าถึงกันได้ง่ายขึ้นแค่มีอุปกรณ์สื่อสารและอินเทอร์เน็ต ไม่ว่าระยะทางจะไกลเพียงใด ก็เหมือนอยู่ใกล้กันแค่เอื้อม ในระยะเวลาที่ผ่านมาไม่กี่ปี ก็ทำให้คนส่วนใหญ่สามารถปรับพฤติกรรมการสื่อสารได้อย่างรวดเร็วและสะดวกมากขึ้น รวมถึงการชำระค่าบริการต่าง ๆ ก็มีความเปลี่ยนแปลงไปด้วย

จ่ายบิลง่าย ๆ ด้วยบริการ "TOT QuickPay" ชำระไว สะดวก ไม่ต้องไปศูนย์บริการ

TOT Quick Pay ชำระไว สะดวก ตอบโจทย์คนไทยยุคดิจิทัล


ให้การจ่ายบิลเป็นเรื่องง่าย ด้วยบริการ TOT Quick Pay ที่ทีโอทีตั้งใจพัฒนาเพื่อให้สอดคล้องกับการใช้ชีวิตกับผู้ใช้บริการในยุคดิจิทัล และตอบสนองคุณภาพชีวิตพร้อมอำนวยความสะดวกเพื่อชำระค่าบริการได้ในเวลาเร่งด่วน โดยไม่เสียเวลาเดินทาง ก็สามารถใช้บริการจากทีโอทีได้อย่างต่อเนื่อง ไม่สะดุดกับจังหวะชีวิต


จ่ายบิลง่าย ๆ ด้วยบริการ "TOT QuickPay" ชำระไว สะดวก ไม่ต้องไปศูนย์บริการ

อยู่ที่ไหนก็ชำระได้ TOT Quick Pay จ่ายบิลด่วน คืนธรรมชาติได้ด้วยใบเสร็จอิเล็กทรอนิกส์


ให้การจัดการบิลค่าบริการเป็นเรื่องง่าย อยู่ที่ไหนก็จ่ายได้ ผ่านเว็บไซต์ www.tot.co.th/eservice และเข้าไปที่ “จ่ายบิลด่วน” เพื่อชำระค่าบริการ สามารถดูวิธีและขั้นตอนการจ่ายบิลด่วน Quick Pay ได้ที่ จ่ายไว ใช้สะดวก เมื่อชำระค่าบริการผ่าน QuickPay พร้อมรับใบกำกับภาษีหรือใบเสร็จรับเงินอิเล็กทรอนิกส์ (e-Tax/e-Receipt) โดยลดการใช้กระดาษ เป็นการคืนธรรมชาติและอากาศบริสุทธิ์อีก ด้วยประโยชน์ ดังนี้


  • ลดการตัดต้นไม้เพื่อนำมาผลิตเป็นกระดาษ
  • ลดปริมาณก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในชั้นบรรยากาศ
  • ประหยัดพลังงาน การปล่อยก๊าซเรือนกระจก เป็นอีกหนึ่งแรงที่ช่วยแก้ปัญหาโลกร้อน
  • ประหยัดเวลาในการรับเอกสาร โดยจะรับใบเสร็จอิเล็กทรอนิกส์ผ่านทาง SMS หรือ e-mail

    *สามารถรับใบเสร็จอิเล็กทรอนิกส์ e-Receipt/e-Tax โดยชำระค่าบริการผ่านช่องทาง เว็บไซต์ TOT eService, TOT Quick Pay, TOT Easylife App หรือ QR code TOT Easylife และ SMS แจ้งเตือนยอดค้างชำระ

ไม่ต้องเดินทางไปชำระค่าบริการศูนย์บริการทีโอทีอีกต่อไป ตอบสนองไลฟ์สไตล์ให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นได้ด้วยบริการ จ่ายบิลด่วน TOT Quick Pay ที่สามารถชำระที่ไหนก็ได้ ตลอด 24 ชั่วโมง ตอบโจทย์กับคนไม่มีเวลาแต่ชำระบิลได้ตรงเวลา สามารถสอบถามเกี่ยวกับการชำระบิลด่วน TOT Quick Pay เพิ่มเติม หรือบริการอินเทอร์เน็ตอื่น ๆ ได้ที่ TOT Contact Center 1100 ตลอด 24 ชั่วโมง