Mobile-top-banner-Remote-areas-can-use-Internet-Fiber-Optic_1
Digital Updates

พื้นที่ห่างไกลแค่ไหนก็ใช้เน็ตได้ กับอินเทอร์เน็ต Fiber Optic แท้ 100%
อินเทอร์เน็ต Fiber Optic ส่งผ่านทุกความเร็วแรงของสัญญาณอินเทอร์เน็ต อยู่ไกลแค่ไหนก็ใช้เน็ตได้ลื่น ๆ ไม่มีสะดุด

อินเทอร์เน็ต Fiber Optic จะทำให้ปัญหาการต่ออินเทอร์เน็ตที่ติด ๆ ขาด ๆ สัญญาณมาไม่เต็มตามจำนวนแพ็กเกจที่ซื้อไว้ หรือบางครั้งสัญญาณขาดหาย (Disconnect) ซึ่งปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เพราะ Fiber Optic ใช้วัสดุที่เป็นใยแก้วซึ่งสามารถส่งสัญญาณอินเทอร์เน็ตด้วยแสงที่เร็วกว่าสายโทรศัพท์และสายเคเบิลหลายเท่า ในทุกวันนี้คนต่างจังหวัดก็สามารถเข้าถึงข้อมูลข่าวสาร และเข้าถึงการเรียนออนไลน์ได้ง่ายขึ้น เช่น เกษตรกรยุคใหม่ที่จำเป็นต้องใช้อินเทอร์เน็ตในการดำเนินธุรกิจ ด้วยนวัตกรรมการส่งสัญญาณอินเทอร์เน็ตที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นนี้ ส่งผลให้คนที่อยู่พื้นที่ห่างไกลจากตัวเมืองได้เข้าถึงอินเทอร์เน็ตมากขึ้น เรามาดูกันว่าอินเทอร์เน็ต Fiber Optic มีดีอย่างไร ถ้าคิดจะติดตั้งเน็ตบ้านทำไมต้องเลือกอินเทอร์เน็ตแบบ Fiber Optic

Provides-strong-signal-up-to-1000-Mbps

ให้สัญญาณแรงได้ถึง 1,000 Mbps

องค์กรใหญ่ ๆ ได้หันมาใช้อินเทอร์เน็ต Fiber Optic กันหมดแล้ว เพราะสามารถส่งข้อมูลด้วยแสงได้อย่างรวดเร็วตั้งแต่ต้นสายไปถึงปลายสาย จนทุกวันนี้อินเทอร์เน็ต Fiber Optic ได้ออกแบบแพ็กเกจในระดับต่าง ๆ ให้บุคคลทั่วไป สามารถเลือกติดตั้งอย่างทั่วถึง ไม่ว่าเราจะเป็นแม่ค้าออนไลน์ หรือเป็นคนที่ชอบเล่นเกมที่จำเป็นจะต้องใช้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง

Highly-stable-clear-signal

มีความเสถียรสูง สัญญาณชัดแจ๋ว

สายอินเทอร์เน็ตแบบสายโทรศัพท์และสายเคเบิลนั้นไม่สามารถป้องกันการรบกวนจากคลื่นความถี่ต่าง ๆ จากเครื่องใช้ไฟฟ้าได้ และยิ่งเราอยู่ในพื้นที่ห่างไกลจากจุดจ่ายสัญญาณอินเทอร์เน็ตมากเท่าไร สัญญาณก็จะลดลงไปตามระยะทาง แต่สายอินเทอร์เน็ตแบบ Fiber Optic ใช้ใยแก้วนำแสงที่ส่งสัญญาณไปตามสายด้วยความเร็วแสงที่ทำให้สัญญาณมีความเสถียรอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ต้นสายถึงปลายสาย โรงเรียนที่อยู่พื้นที่ห่างไกลจากนอกเมืองหรือเกษตรกรที่อยู่ในพื้นที่ห่างไกลก็มั่นใจได้เลย หากในพื้นที่นั้นมีบริการอินเทอร์เน็ตสายอินเทอร์เน็ต Fiber Optic จะไม่ทำให้เราผิดหวังอย่างแน่นอน

Weather-conditions-are-not-problem

สภาพอากาศแปรปรวนก็ไม่มีปัญหา

เมื่อมีฝนฟ้าคะนองหรือสภาพอากาศแปรปรวนมีผลทำให้สัญญาณอินเทอร์เน็ตแบบไร้สายที่ใช้กับโทรศัพท์มือถือหรือสัญญาณอินเทอร์เน็ตแบบเคเบิลนั้นไม่มีความเสถียร เพราะถูกรบกวนด้วยสภาพอากาศ แต่ถ้าเราเลือกใช้อินเทอร์เน็ต Fiber Optic สายใยแก้วจะป้องกันการรบกวนของสภาพอากาศหรือคลื่นความถี่อื่น ๆ และยังส่งสัญญาณแรงชัดจัดเต็มด้วยความเร็วแสง ซึ่งแรงกว่าสายแลนถึง 200 เท่า

package-price-for-every-house

ราคาแพ็กเกจจับต้องได้ทุกครัวเรือน

เมื่อตอนที่ใยแก้วนำแสงเริ่มเข้ามามีบทบาทในแวดวงเทคโนโลยีองค์กรใหญ่ ๆ เริ่มนำสายอินเทอร์เน็ตแบบ Fiber Optic ไปใช้ภายในองค์กรซึ่งจะต้องลงทุนเป็นจำนวนมาก แต่ในทุกวันนี้ทุก ๆ ครัวเรือนสามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงได้ในราคาที่จับต้องได้ตามแพ็กเกจต่าง ๆ

ในยุคนี้เป็นยุคที่ใคร ๆ ก็ขาดอินเทอร์เน็ตไม่ได้ หากคุณอยู่ในพื้นที่ห่างไกลจากตัวเมืองและต้องการใช้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงคุณภาพเยี่ยม ทีโอที มี แพ็กเกจอินเทอร์เน็ต Fiber 2U แบบสาย Fiber Optic ให้คุณได้เลือกใช้หลายระดับราคา และสามารถเช็กพื้นที่บริการติดตั้งอินเทอร์เน็ตได้ที่ www.tot.co.th ถ้าคุณสนใจติดตั้งอินเทอร์เน็ตไว้ที่บ้าน คลิกดูรายละเอียดได้ที่ ติดตั้งอินเทอร์เน็ต Fiber Optic แท้ 100% ซึ่งเป็นเน็ตไฟเบอร์ออพติกแท้ 100% ที่ส่งสัญญาณอินเทอร์ให้เราใช้งานได้อย่างไหลลื่นไม่มีสะดุด TOT fiber 2U คุ้มค่าทุกการใช้งาน บริการฟรี! ค่าติดตั้ง ค่าธรรมเนียมแรกเข้าหรือเปลี่ยนแพ็กเกจ และค่าบำรุงรักษารายเดือน รู้อย่างนี้แล้วเพื่อนอย่าลืมเข้าไปเลือกโปรโมชันแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตคุณภาพสูงจากทีโอทีกันนะจ๊ะ