Mobile-top-banner-Beautiful photos editing app
Life Hack

รูปสวยในสไตล์ที่ชอบด้วย แอปพลิเคชันแต่งรูป ที่ต้องมีติดเครื่อง
แอปพลิเคชันแต่งรูป ตัวช่วยสร้างรูปสวยในสไตล์ที่ชอบ ให้คุณพร้อมอวดรูปลงโซเชียล เห็นอย่างนี้ต้องโหลดไว้ติดเครื่องแล้ว

คุณมี แอปพลิเคชันแต่งรูป ติดเครื่องแล้วหรือยัง? ในยุคที่ผู้คนอัปเดตเรื่องราวในชีวิตผ่านโซเชียลมีเดีย ไม่ว่าจะเป็น Instagram Facebook หรือ Twitter โดยรูปภาพที่เปรียบได้กับบันทึกความทรงจำ บอกเล่าประสบการณ์ต่าง ๆ ในแต่ละวัน ก็เป็นหนึ่งสิ่งยอดฮิตที่นิยมแชร์กันผ่านโลกออนไลน์ ซึ่งไม่ว่าใครก็คงอยากอวดรูปสวย ๆ สะดุดตากันทั้งนั้น แอปพลิเคชันแต่งรูป ตัวช่วยเปลี่ยนรูปธรรมดาให้กลายเป็นรูปเก๋ ๆ ในสไตล์ที่ชอบ วันนี้เราจะมาแนะนำว่าแอป ฯ ไหนบ้างที่คุณพลาดไม่ได้ต้องโหลดไว้ติดเครื่อง มาดูกันเลย
รูปสวยในสไตล์ที่ชอบด้วย แอปพลิเคชันแต่งรูป ที่ต้องมีติดเครื่อง

  • ชอบแต่งรูปด้วยฟิลเตอร์ต้อง VSCO และ Analog Film Salmon

ใครเป็นสายฟิลเตอร์ อยากได้รูปคุมโทน ต้อง VSCO แอปพลิเคชันแต่งรูปใช้ง่าย ที่มีฟิลเตอร์สวย ๆ มากมาย ทั้งโทนมืด โทนกล้องฟิล์ม โทนสดใส โดยสามารถเลือกปรับเองได้ ไม่ว่าจะเป็น ปรับรูรับแสง โทนสี สีผิว เป็นต้น หากสมัครสมาชิกจะปลดล็อกให้คุณใช้ฟิลเตอร์และเครื่องมือได้หมดทุกรูปแบบ นอกจากนี้ยังแชร์รูปภาพสวย ๆ ผ่านแอปพลิเคชันนี้ได้เลย

ต่อกันด้วย แอปพลิเคชัน Analog Film Salmon ที่มาพร้อมกับฟิลเตอร์แบบ กล้องฟิล์มในโทนอบอุ่น ละมุน ๆ สไตล์ญี่ปุ่น ซึ่งจะช่วยปรับแต่งรูปภาพของคุณให้ดูโดดเด่น โดยมีเครื่องมือแก้ไขภาพที่หลากหลายให้เลือกปรับเองได้ด้วยเช่นกัน

  • Adobe Lightroom และ Snapseed ตัวช่วยแต่งรูปสวยแบบมืออาชีพ

สำหรับคนชอบแต่งรูปคงรู้จักกับ Adobe Lightroom กันเป็นอย่างดี อีกหนึ่งแอปพลิเคชันที่ใช้งานไม่ยุ่งยาก คุณสามารถปรับแต่งรูปภาพได้ตามต้องการ ด้วยเครื่องมือมากมาย ทั้ง ปรับแสง ความคมชัด พื้นผิว สีสัน เป็นต้น โดยหากต้องการใช้งานเครื่องมือตกแต่งภาพทั้งหมดก็สามารถสมัคร Lightroom Premium ได้ เเละสําหรับคนที่เเต่งภาพไม่เก่งนัก Lightroom ยังมีตัว Preset ให้ดาวน์โหลดมาใช้งานกันด้วยนะ

และอีกแอปพลิเคชันที่ไม่พูดถึงไม่ได้ ก็คือ Snapseed กับฟังก์ชันการใช้งานที่ครอบคลุมการแต่งรูปทุกรูปแบบ ทั้งรูปฟิล์มย้อนยุค รูปขาวดำ ซึ่งมีเครื่องมือให้ปรับแต่งใบหน้า ปรับเฉพาะส่วน ลบจุดด่างดำ เพิ่มข้อความ อีกด้วย

รูปสวยในสไตล์ที่ชอบด้วย แอปพลิเคชันแต่งรูป ที่ต้องมีติดเครื่อง

  • รูปน่ารักสไตล์เกาหลีต้อง Foodie และ Season Camera

ชอบรูปสไตล์เกาหลี น่ารัก สดใส ต้องแอปพลิเคชันนี้เลย Foodie แอป ฯ เพื่อนแท้สำหรับนักชิมรุ่นใหม่ในยุคโซเชียล ที่มีฟิลเตอร์น่ารัก ๆ ให้เลือก ฟิลเตอร์อร่อย ปิกนิก หวาน สดใหม่ โรแมนติก เป็นต้น ซึ่งเหมาะกับการแต่งรูปอาหาร เครื่องดื่ม และของกินต่าง ๆ สมกับชื่อแอป ฯ

แค่นี้ยังไม่พอ เพราะยังมี Season Camera แอปพลิเคชันแต่งรูปที่แบ่งออกตามฤดูกาล โดยในแต่ฤดูจะมีฟิลเตอร์แตกต่างกัน เพราะเป็นการจำลองบรรยากาศแต่ละฤดูไว้ โทนสีของรูปจึงไม่เหมือนกัน

  1. Winter Season Camera เน้นโทนสีฟ้า-ขาว เย็นตา
  2. Autumn Season Camera เน้นโทนสีส้ม-เหลือง คล้ายสีของแสงแดดอุ่น ๆ
  3. Summer Season Camera เน้นโทนสีฟ้าสดใส แนวท้องทะเล
  4. Spring Season Camera เน้นโทนสีชมพูน่ารัก เหมาะกับสายหวาน
  • LINE Camera และ TINKYS เพิ่มลูกเล่นด้วยสติ๊กเกอร์เก๋ ๆ

ตกแต่งรูปด้วยสติ๊กเกอร์น่ารักต้อง LINE Camera  ที่จะช่วยเพิ่มความน่ารักมุ้งมิ้งให้ภาพของคุณ ด้วยสติ๊กเกอร์ที่เรียกว่าแสตมป์มากกว่า 1,000 แบบ หรือจะทำแสตมป์จากรูปของคุณเองก็ทำได้

และตามมาติด ๆ กับ TINKYS แอปพลิเคชันแต่งรูปสีพาสเทล เพิ่มลูกเล่นให้รูปด้วยสติ๊กเกอร์แนวฟรุ้งฟริ้ง ทั้งตัวการ์ตูน รูปคน สัตว์ สิ่งของ ตัวอักษร สัญลักษณ์ต่าง ๆ พร้อมกรอบรูปมากมาย น่ารักขนาดนี้ต้องโหลดแล้ว

ปรับแต่งรูปสวยในแบบที่คุณชอบ ถูกใจแอปพลิเคชันไหน สามารถดาวน์โหลดมาใช้งานกันได้ทั้งในระบบปฏิบัติการ iOS และ Android เพียงเท่านี้คุณก็พร้อมอวดรูปสวยลงโซเชียลแล้ว แชร์รูปภาพอย่างไรให้ลื่นไหนไม่ติดขัด ควรเลือกใช้เน็ตบ้านเร็วแรงและอย่าลืมตรวจเช็กความเร็วอินเทอร์เน็ต ด้วย 5 วิธี Test Speed อินเทอร์เน็ต เพื่อการใช้งานที่เต็มประสิทธิภาพ




รีวิวเน็ตบ้าน1Gbps
Lina Connect