Mobile-top-banner-TOT-eService-end-the-troubles-net-payment
Digital Updates

TOT eService จบสารพัดปัญหาการชำระ ค่าเน็ตบ้าน
การชำระค่าเน็ตบ้าน หลายคนอาจคิดว่าต้องมีขั้นตอนการชำระค่าบริการที่ซับซ้อน ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป ถ้าใช้บริการของ TOT eService
การใช้อินเทอร์เน็ตบ้านหลายคนอาจคิดว่าต้องมีขั้นตอนการชำระค่าบริการที่ซับซ้อน โดยเฉพาะบริการหลังการขายที่ต้องใช้วิธีการทำธุรกรรมต่าง ๆ ล่าช้าไม่คล่องตัว ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป ถ้าใช้บริการของ TOT eService เรามาดูกันว่าระบบของ TOT eService มีดีอย่างไร และทำให้เราชำระค่าบริการสะดวกสบายอย่างไรบ้าง

free-all-channel

ฟรี ค่าธรรมเนียม

ค่าธรรมเนียมบริการชำระเงินนั้น เป็นสิ่งที่ลูกค้าทุกคนในยุคนี้ต้องการหลีกเลี่ยง เพราะเทรนด์การชำระค่าบริการต่าง ๆ ในยุคสมัยนี้ส่วนใหญ่จะฟรีค่าธรรมเนียมแทบทุกช่องทาง การชำระค่าบริการของทีโอทีก็ไม่มีค่าธรรมเนียมเช่นเดียวกัน โดยลูกค้าสามารถเข้าไปชำระค่าบริการผ่านระบบออนไลน์ TOT eService ฟรี

โดยสามารถเลือกชำระค่าบริการได้ 3 ช่องทาง ดังนี้


1. ชำระผ่านบัตรเครดิต Visa และ Master ได้ทุกธนาคาร

2. ชำระผ่านบัตรเดบิต สามารถชำระได้ 4 ธนาคาร ได้แก่ KTB, KBANK, BBL, UOB

3. ชำระค่าบริการแบบหักจากบัญชีธนาคาร (Internet Banking) ซึ่งสามารถชำระได้ 4 ธนาคาร ได้แก่ KTB, SCB, BAY, UOB

TOT-eService-end-the-troubles-net-payment

จัดการเปลี่ยนแปลงที่อยู่จัดส่งใบแจ้งชำระค่าบริการได้ง่าย ๆ

เมื่อลูกค้ามีการย้ายที่อยู่อาศัยไม่ต้องกังวลว่าทีโอทีจะส่งเอกสารการชำระเงินไปที่อยู่ที่เดิมของท่าน โดยท่านสามารถเปลี่ยนแปลงที่อยู่จัดส่งใบแจ้งค่าใช้บริการ, อีเมล, เบอร์โทรศัพท์ ได้ที่ TOT eService โดยเข้าไปที่เมนูเปลี่ยนแปลงบริการ แล้วเลือกที่เปลี่ยนแปลงข้อมูลติดต่อ 

เลือกรับบริการ e-Bill จาก TOT eService

มีบริการแจ้งค่าบริการผ่านทางอิเล็กทรอนิกส์ หรือ e-Bill ส่งตรงหาคุณทางอีเมล หรืออยากรู้ยอดค่าใช้จ่าย ก็สามารถตรวจสอบยอดแต่ละรอบบิลได้

สามารถตรวจสอบยอดใช้บริการย้อนหลังได้

ลูกค้าสามารถตรวจสอบค่าบริการย้อนหลังได้ 6 เดือน โดยสามารถตรวจสอบได้ทั้งงวดที่ชำระแล้ว และงวดที่ยังค้างชำระ

TOT-eService-easy-register

อยากสมัครใช้บริการ TOT eService ต้องใช้ข้อมูลอะไรบ้าง

การสมัครใช้บริการระบบ TOT eService จะต้องสมัครเป็นสมาชิกของระบบก่อนเสมอ โดยกรอกรายละเอียดส่วนตัว และหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน โดยใช้อีเมล log in เข้าสู่ระบบทุกครั้ง เพียงเท่านี้ก็มีบริการออนไลน์ด้วยตัวคุณเอง จาก TOT eService ที่เป็นตัวช่วยให้เราทำธุรกรรมการเงินให้สะดวกขึ้น พร้อมรับข้อมูลข่าวสารและสิทธิพิเศษจากทีโอทีได้ตลอดเวลา

เปลี่ยนวิธีการชำระค่าบริการอินเทอร์เน็ตที่ยุ่งยากให้ง่ายขึ้น ด้วยการ สมัครเป็นสมาชิก TOT eService หรือ ถ้าอยากจ่ายบิลด่วน  ด้วย TOT QuickPay สมัครใช้บริการ TOT eService ได้ที่ https://www.tot.co.th/eservice 

 

 




install wifi
Lina Connect
เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Digital Updates

บริการ TOT eService พร้อมตอบโจทย์คุณทุกที่ ทุกเวลา ไม่ต้องเสี่ยงเจอใคร เสี่ยงออกไปไหน ในช่วงเวลาที่ทุกคนควรมีระยะห่างทางสังคม
อ่านต่อ
product

TOT eService ได้เข้ามาพลิกโฉมการบริการให้ตอบโจทย์ลูกค้าด้วยขั้นตอนง่าย ๆ รับข้อมูลและแก้ปัญหาได้ฉับไว
อ่านต่อ
ดิจิทัลทิปส์

ด้วยยุคดิจิทัล และการคํานึงถึงความต้องการในการใช้งานของลูกค้าทุกคน TOT จึงไม่หยุดที่จะพัฒนาการให้บริการโทรคมนาคม และบริการดิจิทัลอย่าง เต็มความสามารถ
อ่านต่อ