Mobile-top-banner-Fitness application
Digital Updates

แอปพลิเคชันออกกำลังกาย ที่ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ
ออกกำลังกายที่บ้านในช่วง COVID-19 ด้วย แอปพลิเคชันออกกำลังกาย สำหรับคนรักการดูแลสุขภาพเป็นชีวิตจิตใจ

ทุกวันนี้คนเริ่มหันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น และ แอปพลิเคชันออกกำลังกาย ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะแอปพลิเคชันออกกำลังกายมีฟังก์ชันที่สามารถช่วยให้เราไปถึงเป้าหมายได้เร็วขึ้น เช่น การมีหุ่นที่ดี และสุขภาพที่แข็งแรง และการออกกำลังกายของแต่ละคนมีวัตถุประสงค์ที่ไม่เหมือนกัน บางคนออกกำลังกายเพื่อลดน้ำหนัก บางคนออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ และบางคนออกกำลังกายเพื่อสร้างกล้ามเนื้อ และแอปพลิเคชันอะไรที่เหมาะสมกับกลุ่มคนออกกำลังกายแต่ละประเภทกันบ้าง ไปดูกันเลย

good-app-Fitness application

แอปดี ๆ สำหรับคนอยากลดน้ำหนัก

 

Fit and Firm
เป็นแอปพลิเคชันที่จะช่วยให้เราได้คำนวณแคลอรี่ต่อวันได้อย่างถูกต้อง ซึ่งเป็นเครื่องมือที่ช่วยทำให้เราทราบถึงการใช้พลังงานในแต่ละวัน และเลือกอาหารทานในแต่ละวันได้ถูกหลักโภชนาการอีกด้วย โดยมีฟังก์ชันหลัก ๆ ที่โดดเด่นอยู่ 2 ฟังก์ชัน ดังนี้

  • การคำนวณค่า BMI ที่เอาไว้ประเมินภาวะอ้วนของเรา ว่าตอนนี้เราอยู่ในภาวะที่ผอมเกินไป อ้วนเกินไป หรือสมส่วน และสามารถดูได้ว่าเรามีภาวะเสี่ยงต่อโรคอะไรได้บ้าง
  • การคำนวณค่า BMR เป็นฟังก์ชันที่สามารถบอกได้ว่าเราต้องใช้พลังงานในแต่ละวันเท่าไร ซึ่งจะทำให้เราควบคุมการกินของเราไม่ให้รับพลังงานส่วนเกินมากเกินไป

แอปพลิเคชัน Fit and Firm รองรับเฉพาะระบบปฏิบัติการ iOS เท่านั้น สนใจดาวน์โหลด คลิก FITANDFIRM 


CalkCal
เป็นแอปพลิเคชันที่เน้นในเรื่องของการควบคุมอาหารเป็นหลัก โดยมีเมนูอาหารให้เลือกถึง 2,000 เมนู เช่น ให้เราได้รู้ว่าข้าวสวย 1 ถ้วย ให้พลังงานเท่าไร และยังสามารถตรวจสอบการใช้พลังงานจากกิจกรรมที่ทำในแต่ละวัน ซึ่งจะทำให้เราไปถึงเป้าหมายการลดน้ำหนักได้เร็วขึ้น

แอปพลิเคชัน CalkCal รองรับเฉพาะระบบปฏิบัติการ iOS เท่านั้น สนใจดาวน์โหลด คลิก CalkCal 


Lose Weight in 30 Days
เป็นแอปพลิเคชันออกกำลังกายและวางแผนอาหาร ซึ่งเป็นแอปลดน้ำหนักแบบ 2 in 1 ที่สอนท่าออกกำลังกายในสัดส่วนต่าง ๆ เพื่อให้ผู้ใช้แอปได้ลดน้ำหนักแบบมีสัดส่วนที่กระชับและหนังไม่หย่อนยาน สำหรับใครที่ไม่ทานเนื้อสัตว์ ในแอปพลิเคชันนี้ก็มีอาหารประเภท Vegan ให้เราได้เลือกเหมือนกัน

แอปพลิเคชัน Lose Weight in 30 Days รองรับระบบปฏิบัติการทั้ง iOS และ Android

 run-Fitness application

แอปเทพของสายวิ่ง เพื่อตรวจสอบพัฒนาการของตัวเอง


Runkeeper
เป็นแอปพลิเคชันที่สามารถบอกระยะทางในการเคลื่อนที่ของเราได้จาก GPS และยังคำนวณแคลอรีที่เราใช้ในเส้นทางนั้น ไม่ใช่แค่การวิ่งอย่างเดียวเท่านั้นที่แอปนี้สามารถตรวจสอบได้ ยังสามารถตรวจจับระยะทางการปั่นจักรยาน การเดินขึ้นเขา และการเดินป่าได้เช่นกัน และยังเพิ่มความสนุกสนานให้กับเราด้วยเสียงโค้ชที่ช่วยบอกระยะทาง และบอกการเต้นของหัวใจที่คอยกระตุ้นให้เราสู้กับการวิ่งได้สุดทาง
แอปพลิเคชัน Runkeeper รองรับระบบปฏิบัติการทั้ง iOS และ Android
  • ดาวน์โหลดในระบบปฏิบัติการ Android คลิก Runkeeper_Android 
  • ดาวน์โหลดในระบบปฏิบัติการ iOS คลิก Runkeeper_iOS

 

Fitness 22 Couch To 10 K
เป็นแอปพลิเคชันสำหรับนักวิ่งหน้าใหม่ที่ต้องการพิชิต 10 กิโลเมตรแรกในชีวิต รวมถึงนักวิ่งหน้าเก่าที่ต้องการพัฒนาศักยภาพการวิ่งของตัวเองให้มีระยะทางไกลขึ้นและอึดขึ้นกว่าเดิม

แอปพลิเคชัน Fitness 22 Couch To 10 K รองรับระบบปฏิบัติการทั้ง iOS และ Android

 

Map My Run
เป็นแอปพลิเคชันนักวิ่งสายโซเชียลมีเดียโดยแท้จริง โดยเราสามารถเก็บประวัติการวิ่งของเราไว้ได้และยังโพสต์ลงสื่อโซเชียลมีเดียได้พร้อมกับภาพวิ่งเก๋ ๆ ของเรา ความพิเศษของแอปนี้คือสามารถอัปเดตระยะวิ่งได้แบบ Realtime และยังสามารถนับจำนวนก้าวของนักวิ่งได้ด้วย

แอปพลิเคชัน Map My Run รองรับระบบปฏิบัติการทั้ง iOS และ Android

  • ดาวน์โหลดในระบบปฏิบัติการ Android คลิก Map My Run_Android
  • ดาวน์โหลดในระบบปฏิบัติการ iOS คลิก Map My Run_iOS

Full-Body-Fitness application

อยากมีกล้ามแบบ Full Body ต้องโหลดแอปนี้ไปใช้


JEFIT
เป็นแอปพลิเคชันที่เหมาะกับคนที่ชอบเล่นเวทแบบละเอียดอ่อนใส่ใจทุกขั้นตอนของการเพิ่มกล้ามเนื้อ โดยแอปนี้จะบอกท่าการเล่นเวทครบทุกสัดส่วนของร่างกายแบบ Full Body โดยมีภาพเคลื่อนไหวให้ดู และบอกจำนวนครั้งว่าต้องยกเท่าไร ความพิเศษของแอปพลิเคชันนี้คือ เราสามารถเข้าไปสร้างโปรไฟล์เป็นของตัวเองได้ เช่น อายุ ส่วนสูง น้ำหนัก และค่า BMI เพื่อเป็นข้อมูลในการพัฒนากล้ามเนื้อของตัวเอง

แอปพลิเคชัน JEFIT รองรับระบบปฏิบัติการทั้ง iOS และ Android

  • ดาวน์โหลดในระบบปฏิบัติการ Android คลิก JEFIT_Android
  • ดาวน์โหลดในระบบปฏิบัติการ iOS คลิก JEFIT_iOS

 

Fitness and Bodybuilding Pro
เป็นแอปพลิเคชันที่เป็นเหมือนโค้ชส่วนตัวที่จะแนะนำการสร้างกล้ามเนื้อทุก ๆ ส่วนของร่างกายอย่างถูกวิธีในแต่ละกลุ่มกล้ามเนื้อ และมีคำแนะนำการยกเวทพร้อมรูปภาพประกอบด้วย และยังสามารถติดตามบันทึกน้ำหนักและจำนวนครั้งของการยกเวทได้อีกด้วย ที่สำคัญยังแสดงกราฟการพัฒนาของเราได้ด้วย และที่หลาย ๆ คนชอบแอปพลิเคชันนี้คือสามารถจัดตารางการออกกำลังกายด้วยตัวเองได้จากแอปนี้

แอปพลิเคชัน Fitness and Bodybuilding Pro รองรับระบบปฏิบัติการทั้ง iOS และ Android

วันนี้ถ้าเราอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองให้มีรูปร่างที่ดีและมีสุขภาพแข็งแรง แต่ยังกังวลเรื่องการติดเชื้อไวรัส COVID-19 และไม่กล้าออกไปออกกำลังกายนอกบ้าน เราสามารถศึกษาการออกกำลังกายด้วยตนเองง่าย ๆ ผ่านแอปพลิเคชันออกกำลังกายต่าง ๆ ที่ตอบโจทย์ด้านสุขภาพของเรา เพียงมีสมาร์ทโฟนคู่ใจ และ เลือกใช้แพ็กเกจอินเทอร์เน็ตที่เหมาะสมสำหรับคุณ เท่านี้ก็เพียงพอต่อการเริ่มต้นชีวิตใหม่กับสุขภาพร่างกายที่ดี




ขยายสัญญาณ Wifi
Lina Connect
 
เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Digital Updates

แอปพลิเคชันเจ๋งๆ ที่จะช่วยลดปัญหาการนอน ทำให้สามารถนอนหลับสบายและหลับได้ง่ายขึ้น ของดีแบบนี้ไม่บอกต่อไม่ได้เลย
อ่านต่อ

วันนี้เรามีแอปพลิเคชันดี ๆ ที่สายวิ่งควรมีมาฝากกันครับ ถูกใจแอปไหนก็ลองโหลดมาใช้กันได้เลย
อ่านต่อ
Life Hack

มาดูกันว่าการใช้งานมือถือสมาร์ทโฟนแบบไหนเหมาะสมกับความแรงอินเทอร์เน็ตเท่าไหร่กันบ้าง
อ่านต่อ