article 8-05
product

อินเทอร์เน็ต Fiber Optic จาก TOT มีดียังไง ไปดู!
รวมข้อดีของบริการเน็ต Fiber Optic จาก TOT fiber 2U ที่คุ้มค่ากว่า เน็ตเร็วแรงกว่า แถมยังรองรับความเร็วสูงสุดถึง 1Gbps ฟรีค่าธรรมเนียม พร้อมสิทธิแลกซื้ออุปกรณ์เสริมในราคาพิเศษ
article 8-01

อินเทอร์เน็ตถือเป็นส่วนสำคัญในการเชื่อมโยงทั่วทุกมุมโลกเข้าด้วยกัน ช่วยให้เราเข้าถึง ข้อมูลต่างๆ ได้สะดวกทั้งในประเทศและต่างประเทศ  การดาวน์โหลดข้อมูล หรือรับชมวิดีโอบนแพลตฟอร์มชื่อดังอย่าง Youtube ซึ่งต้อง    ใช้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงในการแสดงผล  แล้วจะดีแค่ไหน ถ้าเรามีอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงแบบ Fiber Optic แท้

ติดสปีด ลื่นปรี๊ดดดด จาก TOT fiber 2U ที่จัดหนักจัดเต็ม คุ้มค่าคุ้มราคา เน็ตเร็วมว๊ากกกก ที่ไม่ว่าจะอยู่ไหน ก็ได้ใช้เน็ตเร็วแรงแบบติดปีก หากพูดถึงอินเทอร์เน็ตที่ให้บริการเข้าถึงได้ครอบคลุมทุกพื้นที่  ต้อง TOT fiber 2U เท่านั้น! แม่ฉันต้องได้เล่นเน็ต! (เฮ้) พ่อฉันต้องได้เล่นเน็ต!! (เฮ้) ทุกคนต้องได้เล่นเน็ต!!! (เฮ้) ลองอ่านข้อดีของเราก่อนรับรองว่าต้องถูกใจใช่เลยกับ TOT fiber 2U ด้วย เน็ต Fiber แท้  ที่คุณต้องร้อง ว้าววววว   มันยอดมากไม่ว่าลูกค้าเดิมหรือ ลูกค้าใหม่ ก็สมัครมาเป็นครอบครัว TOT ได้ที่     http://www.tot.co.th/fiber2u
article 8-03

●    โครงข่ายอินเทอร์เน็ตครอบคลุมมากที่สุดทั่วไทย

   TOT เป็นบริษัทที่มีโครงข่ายทางอินเทอร์เน็ตครอบคลุมมากที่สุดในไทย ไม่ว่าจะเป็นภาคเหนือ, ภาคใต้, ภาคตะวันออก, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ก็ให้บริการได้ครอบคลุมทุกพื้นที่ด้วยโครงข่ายอินเทอร์เน็ตที่เร็วแรงเต็มสปีดจาก TOT

 

●    ข้อมูลเยอะไม่มีหวั่น ลื่นปรื๊ดไม่มีสะดุด!

บอกลากับการอัปโหลดไฟล์ที่ช้า หรือการเข้าเว็บไซต์ที่ใช้เวลานานๆ ก็ยังโหลดไม่เสร็จ เปลี่ยนมาใช้บริการ TOT fiber 2U อินเทอร์เน็ต Fiber Optic ของ TOT สบายบรื๋อด้วย Fiber Optic ที่สามารถรับส่งข้อมูลดิจิทัลได้ทุกรูปแบบ การเข้าเว็บไซต์ต่างประเทศ ดูวิดีโอคลิป ด้วยอินเทอร์เน็ตที่เร็ว แรง กว่าเดิม ทั้งค่าดาวน์โหลดอัปโหลด ทำให้สามารถรองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้จำนวนมากขึ้น

 

●    ศักยภาพโครงข่ายที่รองรับผู้ใช้งานได้จำนวนมาก

ทีโอที จัดสรรโครงข่ายอินเทอร์เน็ตไว้เพื่อให้เพียงพอกับความต้องการของลูกค้า ซึ่งมีศักยภาพที่จะรองรับปริมาณและจำนวนผู้ใช้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงที่เพิ่มขึ้นในทุกๆ วัน  เพื่อตอบรับกับความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์ดิจิทัล

 

●    โปรโมชั่นแรงๆ ที่มาพร้อมกับ ฟรี ฟรี ฟรี

จากความว้าว! ของเน็ต Fiber Optic ทั้งหมดนี้ TOT ขอแนะนำ  โปรโมชั่นใหม่ล่าสุดจาก TOT fiber 2U โปรโมชั่น Work@home อินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ออพติกแท้ 100% ที่มีความเร็ว 300/300 Mbps เพียง 300บาท/เดือน สมัครวันนี้  ถึง 31 ธ.ค.63 ฟรี! ค่าติดตั้ง ค่าธรรมเนียมแรกเข้า/ค่าธรรมเนียมเปลี่ยนแพ็กเกจ ค่าบำรุงรักษารายเดือน  และลูกค้าเดิม ได้สิทธิ์ยืมอุปกรณ์ไปเลย ฟรี!  

 

มาแรงขนาดนี้สมัครเลย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/33VIZxr อินเทอร์เน็ตไฟเบอร์แท้ สปีดเร็ว แรง ต้อง TOT fiber 2U เท่านั้นนะครับ