mobile
ดิจิทัลทิปส์

กล่องดูทีวีผ่านเน็ต กล่องรับสัญญาณทีวี จาก TOT iptv
ปฏิวัติการดูทีวี ด้วยกล่องดูทีวีผ่านเน็ต จาก TOT iptv ให้คุณรับชมรายการโปรดกว่า 140 ช่องได้ทุกที่ ทุกเวลา พร้อมฟังก์ชั่น Video on Demand และชมย้อนหลัง 72 ชม.
TOT iptv ให้คุณรับชมรายการโปรดกว่า 140 ช่องได้ทุกที่ ทุกเวลา
share

เปิดประสบการณ์ดูทีวีรูปแบบใหม่ ดูได้ทุกที่ทุกเวลา กับช่องรายการโปรดของคุณ ไม่ต้องมีดาวเทียม มีแค่กล่องดูทีวีผ่านเน็ต TOT iptv ก็เอาอยู่! แปลงโฉมทีวีธรรมดา ๆ ให้กลายเป็น Smart TV ง่ายนิดเดียว เพียงใช้ร่วมกับอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงตั้งแต่ 6 Mbps ขึ้นไป แค่นี้ก็รับภาพด้วยกล่องรับสัญญาณทีวีจาก TOT เพื่อรับชมรายการสุดเลิฟ ที่มีให้เลือกมากกว่า 140 ช่อง ด้วยคุณภาพสัญญาณที่คมชัดทั้งภาพและเสียง พร้อมรับชมภาพยนตร์เรื่องโปรดได้แบบ HD



content1

แปลงโฉมทีวีรุ่นเก่า

 

ถ้ากำลังกังวลเรื่องโทรทัศน์ที่บ้านของคุณเป็น TV จอแก้วรุ่นเก่าละก็ ปัญหานี้จะหมดไปเพียงแค่คุณมีแท่นแท๊นนน~~ กล่องดูทีวีผ่านเน็ต TOT iptv คุณก็สามารถเปลี่ยนโทรทัศน์เครื่องเก่าให้กลายเป็น Smart TVด้วยสายสัญญาณ  AC ที่สามารถเชื่อมต่อเข้ากับทีวีรุ่นเก่าได้ และมีสายสัญญาณ HDMI ไว้สำหรับเชื่อมต่อเข้ากับทีวีจอแบนรุ่นใหม่เช่นกัน


content2

รับชมได้หลายช่องทาง

 

ด้วยเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ออนไลน์คนรุ่นใหม่ มอบประสบการณ์การรับชมรายการโปรดได้หลากหลายช่องทางผ่านกล่องดูทีวีผ่านเน็ต TOT iptv ไม่ว่าจะเป็น คอมพิวเตอร์, โน้ตบุ๊ก, หน้าจอทีวี, สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต ช่วยเปลี่ยนทุกที่ในบ้าน ให้เป็นทีวีส่วนตัวของคุณ


content3

ชมรายการย้อนหลัง 72 ชั่วโมง

ด้วยระบบ Time Shift Program ในกล่องดูทีวีผ่านเน็ต TOT iptv ไม่ต้องกลัวพลาดรายการโปรดอีกต่อไป เพราะคุณสามารถชมรายการย้อนหลังได้นานถึง 72 ชั่วโมง ย้อนกลับมาดูเมื่อไหร่ก็ได้


content4 

แพ็กเกจหลัก Choice และ Choice Super Plus

 

คุ้มค่าคุ้มราคาไปอีก ด้วยแพ็กเกจสุดว้าว จากกล่องดูทีวีผ่านเน็ต TOT iptv ให้คุณเลือกกับ 2 แพ็กเกจดูทีวี แพ็กเกจแรก Choice รับชมได้ 26 ช่องดิจิตอล และ 54 ช่องพื้นฐาน รวมทั้งหมด 80 ช่อง ราคา 150 บาท/เดือน แต่ถ้าคิดว่า 80 ช่องยังจุใจไม่พอ ก็ยังมีแพ็กเกจที่สอง Choice Super Plus เพิ่มกันไปอีก 49 ช่องสุดพรีเมี่ยม รวมทั้งหมด 129 ช่องจากกล่องรับสัญญาณทีวีจาก TOT ดูให้ตาแฉะกันไปข้าง ในราคาเพียง 390 บาท/เดือน


content5 

โปรโมชั่น

 

นอกจากนี้ กล่องดูทีวีผ่านเน็ต TOT iptv ยังมีโปรโมชั่นดี ๆ ให้เลือก ทั้งแพ็กเกจ “บันเทิงใจ” มอบประสบการณ์ดูฟรีมากกว่า 80 ช่อง ในราคาเพียง 150 บาทต่อเดือน และแพ็กเกจ “เพลินใจ” สำหรับสายดูทีวีผ่านเน็ตด้วยสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต โน้ตบุ๊ค และคอมพิวเตอร์ คิดค่าบริการเพียง 50 บาทต่อเดือน ต่อหนึ่งผู้ใช้งาน


content6

แพ็กเกจเสริมรายเดือน

 

ดูกันแบบไม่อั้นกับแพ็กเกจเสริมรายเดือน ในราคาเบา ๆ กับกล่องดูทีวีผ่านเน็ต TOT iptv ตามไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบ สำหรับคอซีรีส์อเมริกา ต้องแพ็กเกจ Doonee ดูกันไปพร้อม ๆ กับอเมริกา ถ้าต้องการแบบครบรส ทั้งหนัง ซีรีส์ วาไรตี้ ไทยและเทศ สมัครแพ็กเกจ MONOMAX ไม่ผิดหวังแน่ หรือจะเป็นหนังแนวภารตะเราก็มีแพ็กเกจ Indian Choice แฟนหนังสไตล์อินเดีย ไม่ควรพลาดอย่างแรง นอกจากความบันเทิงแล้ว ยังมีแพ็กเกจข่าวสารจากประเทศฝรั่งเศสส่งตรงถึงบ้าน ด้วยแพ็กเกจ FRANCE 24 และข่าวในแวดวงแฟชั่น กับแพ็กเกจ fasion TV


content7 

Video On Demand

 

หมดแล้วกับยุคของการรอ ไม่ต้องเสียเวลารออีกต่อไป ด้วยกล่องรับสัญญาณทีวี TOT iptv เลือกได้เลยว่าจะรับชมภาพยนตร์เรื่องอะไรจากพาร์ทเนอร์ของเราในรูปแบบ Video on Deman บริการความบันเทิงชุดใหญ่ด้วยภาพยนตร์ทั้งไทยและต่างประเทศ มีหลากหลายแนวให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น หนังแอคชั่นบู๊ล้างผลาญหนังผีขนหัวลุก ไปจนถึงหนังรักโรแมนติกแบบหวานเจี๊ยบ รับประกันความคมชัดทั้งภาพและเสียง

 

 




Choose internet
Lina Connect