Mobile-top-banner-TOT-iptv
product

TOT iptv สัมผัสประสบการณ์หลากหลายเพียงปลายนิ้ว
จะดีแค่ไหนถ้าเราสามารถดูรายการที่ชอบหรือละครย้อนหลังได้ทุก ๆ ที่ที่ต้องการ หรือทำให้ทีวีธรรมดากลายเป็น Smart TV ได้โดยไม่ต้องติดจานให้ยุ่งยาก

จะดีแค่ไหนถ้าเราสามารถดูรายการที่ชอบหรือละครย้อนหลังได้ทุก ๆ ที่ที่ต้องการ หรือทำให้ทีวีธรรมดากลายเป็น Smart TV ได้โดยไม่ต้องติดจานให้ยุ่งยาก กล่องดูทีวี TOT iptv ทำให้คุณเพลิดเพลินและรับประสบการณ์มากมาย โดยรับชมผ่านอินเทอร์เน็ตในความเร็ว 6 Mbps ขึ้นไป แถมยังสามารถเลือกแพ็กเกจการเลือกชมได้ทั้งแบบรายเดือนและเติมเงิน

Article-TOT-iptv

รับชมได้หลากหลายช่องทาง

TOT iptv ทำให้คุณสามารถรับชมทีวีได้หลากหลายช่องทาง ทั้ง Smartphone, Tablet, Notebook และ PC นอกจากนี้ยังมีระบบ Time Shift ที่สามารถรับชมรายการหรือละครย้อนหลังได้สูงสุดถึง 72 ชั่วโมง (แต่บางรายการอาจจะรับชมย้อนหลังไม่ได้ เพราะเป็นลิขสิทธิ์ของทางช่องรายการ) รวมถึงยังรองรับช่องดิจิทัลที่มีความคมชัดระดับ HD อีกด้วย

Article_02-TOT-iptv

ติดตั้งง่ายไม่ต้องซื้ออุปกรณ์เพิ่มเติม

เพียงติดตั้งกล่องก็สามารถทำให้ทีวีธรรมดาของคุณกลายเป็น Smart TV ได้เลยโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการซื้อจานรวมถึงติดตั้งจานเพื่อรับ - ส่ง สัญญาณอีก ไม่ต้องคอยมานั่งลุ้นว่าสัญญาณช่องจะเข้ามาครบหรือไม่

Article_03-TOT-iptv

เปิดประสบการณ์มากมายได้ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ

กล่องดูทีวี TOT iptv ไม่ได้ใช้เพื่อดูทีวีที่ต่อกับกล่องสัญญาณเพื่อรับชมภายในบ้านเท่านั้น เพียงคุณมี Account ก็สามารถเปิดประสบการณ์การรับชมช่องรายการคุณภาพต่าง ๆ ที่เป็นพาร์ทเนอร์กับเราไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ การ์ตูน หรือสารคดีดังๆ ที่คัดสรรมาให้คุณได้รับชมกันแบบเต็มอิ่ม ที่สามารถรับชมผ่าน Smartphone, Tablet, Notebook เมื่อไหร่ก็ได้ตามที่คุณต้องการ

สามารถสมัครเพื่อเข้ารับบริการได้เลย ที่ศูนย์บริการลูกค้า ทีโอที ทั่วประเทศ หรือ TOT iptv Call Center 0-2500-1111 หรือติดตามโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษของ TOT iptv ทั้งรูปแบบรายเดือนและเติมเงิน ได้ที่ https://www.tot.co.th/โปรโมชั่น/กล่องดูทีวี

อย่ารอช้า รีบมาสัมผัสประสบการณ์กับ TOT iptv
ที่จะมอบความสนุกสนานและความบันเทิง ให้คุณได้เพียงใช้แค่ปลายนิ้วเดียว