TOT-Mobile
Life Hack

ประหยัดกว่าแน่ แค่เลือกใช้แพ็กเกจอินเทอร์เน็ตมือถือให้เหมาะสม
มาดูกันว่าการใช้งานมือถือสมาร์ทโฟนแบบไหนเหมาะสมกับความแรงอินเทอร์เน็ตเท่าไหร่กันบ้าง
TOT-Article1

ทุกวันนี้คนเราไม่ได้นั่งอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์กันทั้งวันแล้ว เพราะแค่มีมือถือสมาร์ทโฟนเพียงเครื่องเดียวก็สามารถตอบสนองความต้องการได้หลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นความบันเทิง การทำงาน หรือการติดต่อสื่อสาร แต่สิ่งหนึ่งที่เป็นคำถามคือเราจะรู้ได้อย่างไรว่าความเร็วของอินเทอร์เน็ตบนมือถือของเรานั้นเหมาะสมกับเราหรือไม่ เพราะนั่นอาจจะทำให้เราเสียค่าใช่จ่ายไปแบบไม่คุ้มค่ากับการใช้งานที่แท้จริง ก่อนที่เราจะเลือกใช้แพ็กเกจอินเทอร์เน็ตให้พิจารณาให้ดีก่อนว่าเราเป็นคนที่ชอบใช้มือถือสมาร์ทโฟนทำงานและท่องโลกอินเทอร์เน็ตแบบไหน และความเร็วระดับไหนที่เหมาะสมกับเรา ดังนั้นมาดูกันว่าการใช้งานมือถือสมาร์ทโฟนแบบไหนเหมาะสมกับความแรงอินเทอร์เน็ตเท่าไหร่กันบ้าง

TOT-Article2

เน้นการใช้งานได้ทุกฟังก์ชันพื้นฐาน 2 Mbps ตอบสนองดีเป็นเลิศ

การใช้งานมือถือสมาร์ทโฟนโดยทั่วไป ที่พลาดไม่ได้เลยอย่างการสื่อสาร ทั้งการส่งข้อความการพูดคุยผ่านช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ รวมไปถึง ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันและการใช้มือถือทำงานในชีวิตประจำวัน ความเร็วอินเทอร์เน็ตในระดับ 2 Mbps ถือว่าเป็นความเร็วที่ตอบสนองดีทุกการใช้งานพื้นฐาน ถ้าอยากใช้งานมือถือสมาร์ทโฟนได้อย่างครอบคลุมและมีประสิทธิภาพสูงสุดเราต้องเลือกใช้ แพ็กเกจอินเทอร์เสริมเน็ตมือถือ TOTMobile เน็ตเน้นเน้น 2 Mbps

**จ่ายครั้งเดียวเพียง 882 บาท ใช้งานได้ยาวถึง 180 วัน เฉลี่ยเพียงเดือนละ 147 บาทเท่านั้น

อินเทอร์เน็ตซิมมือถือที่มีความเร็วต่อเนื่องไม่ลดสปีด ด้วยความเร็วต่อเนื่อง จะดูหนัง ฟังเพลง ส่งเมล ส่งคลิปวิดีโอ หรือส่งรูปภาพก็สามารถทำได้อย่างสบาย ๆ

TOT-Article3

 

ท่องโลกโซเชียลสไตล์บล็อกเกอร์ 4Mbps คุ้มค่าต่อการท่องโลกโซเชียล

สำหรับใครที่ชื่นชอบการไลฟ์สด หรือ อัปโหลดวีดิโอ ต่าง ๆ เชื่อว่าต้องมีแอปพลิเคชัน ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Instagram, youtube และ Twitter คือแพลตฟอร์มที่ทำให้คนทั้งโลกเชื่อมต่อด้วยกันได้ง่าย แล้วยังเป็นพื้นที่แชร์ความรู้ข่าวสารได้อย่างทั่วถึง ซึ่งนอกจากจะมีไว้เพื่ออัปโหลดรูปภาพและวิดีโอ แล้วแพลตฟอร์มเหล่านี้ยังเป็นพื้นที่เพื่อทำโฆษณาของเหล่าบรรดาบล็อกเกอร์อีกด้วย หากใครที่รู้ตัวว่าเป็นสายโซเชียลจ๋า ๆ  แนะนำให้เลือก แพ็กเกจอินเทอร์เสริมเน็ตมือถือ TOTMobile เน็ตเน้นเน้น 4 Mbps เพียง 394 บาท สามารถใช้งานได้ 30 วัน ซึ่งมีความเร็วสูงสุด 4 Mbps ก็คุ้มค่าที่สุดแล้วจ้า

 

 


TOT-Article4

 

เล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจ ดูหนัง ดูไลฟ์สด เป็นประจำ

ปัจจุบันการเล่นเกมออนไลน์ผ่านสมาร์ทโฟนโดยใช้กราฟิกหนัก ๆ ภาพสวย ๆ ได้กลายเป็นเรื่องง่ายไปแล้ว ทุกคนสามารถเข้าถึงการเล่นเกมสนุก ๆ ได้ตลอดเวลา และหลายคนยังชอบดูหนังออนไลน์แบบที่มีความคมชัดสูง นอกจากนั้นการดูถ่ายทอดสดอย่างเช่น ฟุตบอล คอนเสิร์ต ยิ่งต้องใช้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง  ดังนั้นแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตที่เหมาะสมสำหรับคนที่ไลฟ์สไตล์แบบนี้ ต้องเป็น แพ็กเกจอินเทอร์เสริมเน็ตมือถือ TOTMobile เน็ตเน้นเน้น 8 Mbps เพียงเดือนละ 548 บาท สามารถใช้งานได้ 30 วันที่ไม่ลดสปีดและไม่จำกัดจำนวนอินเทอร์เน็ต และมีความเร็วอินเทอร์เน็ตในระดับ 8 Mbps ก็ทำให้คุณเข้าไปสนุกในโลกของความบันเทิงได้แบบไม่สะดุดแล้ว

 



TOT-Article5

การเลือกใช้แพ็กเกจอินเทอร์เน็ตที่ไม่ลดสปีดและไม่จำกัดปริมาณ โดยเลือกให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของเรา ก็นับว่าเป็นวิธีที่จะช่วยให้เราท่องโลกอินเทอร์เน็ตได้อย่างไม่ต้องกังวลกับปัญหาเน็ตสะดุด หรือ ไม่สามารถดาวน์โหลดข้อมูลต่าง ๆ ได้อย่างทันท่วงที การเลือกใช้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงถือว่าเป็นทางเลือกที่ดี วันนี้ ทีโอที ก็มาพร้อมกับ แพ็กเกจเสริมอินเทอร์เน็ตมือถือ TOTMobile "เน็ต เน้น เน้น" เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด นอกจากจะให้ความเร็วเน็ตอย่างต่อเนื่องแล้วยังสามารถโทรฟรีได้ทุกเครือข่ายอีกด้วย คุ้มค่าทั้งราคาและความเร็ว ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ก็ใช้เน็ตเร็วแรงได้ทุกที่ นอกจากนี้เน็ตซิมมือถือที่ให้ความเร็วอย่างต่อเนื่องแล้ว ทีโอทียังมีบริการติดตั้ง อินเทอร์เน็ตบ้าน โปรโมชั่น Gigabolt ซึ่งเป็นเน็ตไฟเบอร์ออพติกแท้ 100% ที่ส่งสัญญาณอินเทอร์ให้เราใช้งานได้อย่างไหลลื่นไม่มีสะดุด TOT fiber 2U คุ้มค่าทุกการใช้งาน บริการฟรี! ค่าติดตั้ง ค่าธรรมเนียมแรกเข้าหรือเปลี่ยนแพ็กเกจ และค่าบำรุงรักษารายเดือน รู้อย่างนี้แล้วเพื่อนอย่าลืมเข้าไปเลือกโปรโมชันแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตคุณภาพสูงจากทีโอทีกันนะจ๊ะ