TOT-Mobile-TOT-fiber-2U
product

สอบถามข้อมูล TOT fiber 2U ได้ง่าย สะดวก เร็วทันใจ! ด้วยช่องทางการติดต่อที่หลากหลาย
TOT มีช่องทางการติดต่อที่หลากหลาย ลูกค้าสามารถติดต่อเราได้อย่างสะดวก ตามช่องทางต่าง ๆ ดังนี้เลยครับ รับรองว่าเข้าถึงได้ง่ายแน่นอน

TOT-Article1-TOT-fiber-2U

อยากสมัครอินเทอร์เน็ต TOT fiber 2U แต่ต้องการสอบถามข้อมูลหรือรายละเอียดต่าง ๆ ก่อนตัดสินใจ ไม่ยากครับ TOT มีช่องทางการติดต่อที่หลากหลาย  ลูกค้าสามารถติดต่อเราได้อย่างสะดวก ตามช่องทางต่าง ๆ ดังนี้เลยครับ รับรองว่าเข้าถึงได้ง่ายแน่นอน

TOT-Article2-TOT-fiber-2U
 

TOT Contact Center 1100


1100 เป็นเบอร์ของ TOT Contact Center ที่สามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง  ไม่เพียงแต่จะติดต่อเข้ามาเพื่อสอบถามโปรโมชั่น แจ้งปัญหาขัดข้อง หรือการติดตั้งเท่านั้น แต่ยังสามารถติดต่อเพื่อพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ Contact Center ได้โดยตรง ซึ่งหากต้องการคำปรึกษาก่อนทำการติดตั้งอินเทอร์เน็ต TOT fiber 2U ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการเลือกแพ็กเกจ ความเร็วอินเทอร์เน็ต พื้นที่ในการติดตั้ง รวมไปถึงสิทธิพิเศษที่มาพร้อมกับโปรโมชั่น ก็สามารถสอบถามและขอคำแนะนำได้ก่อนตัดสินใจครับ

TOT-Article3-TOT-fiber-2U

ติดต่อที่ศูนย์บริการ TOT ทั่วประเทศ


หากต้องการเข้าไปสอบถามข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับอินเทอร์เน็ต TOT fiber 2U กับเจ้าหน้าที่ด้วยตนเอง ลูกค้าสามารถเดินทางไปติดต่อได้ที่ศูนย์บริการ TOT ทั่วประเทศ แต่หากไม่ทราบ หรือไม่แน่ใจว่าศูนย์บริการในละแวกใกล้เคียงตั้งอยู่ที่ไหนบ้างนั้น  ก็สามารถเข้าไปตรวจสอบง่าย ๆ ผ่านเว็บไซต์ของ TOT ที่ ค้นหาศูนย์บริการ  ได้ทันทีครับ

TOT-Article4-TOT-fiber-2U

สามารถให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับได้


หากต้องการให้เจ้าหน้าที่ของ TOT ทำการติดต่อกลับไป ลูกค้าสามารถเข้ามากรอกข้อมูลการติดต่อเบื้องต้นได้ทันที ผ่านเว็บไซต์ TOT ที่ ให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ โดยระบุชื่อ - นามสกุล เลขบัตรประชาชน ที่อยู่ในการติดตั้งอินเทอร์เน็ต และแพ็กเกจที่ต้องการ จากนั้นเลือกช่องทางให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ สามารถเลือกได้ทั้งการโทรกลับ โดยระบุเบอร์ติดต่อกลับ การติดต่อกลับผ่านแอปพลิเคชันไลน์ โดยระบุไอดีไลน์  และการติดต่อกลับผ่านทางอีเมล โดยระบุที่อยู่อีเมล ซึ่งทุกช่องทางการติดต่อกลับนั้น ลูกค้าสามารถเลือกช่วงเวลาที่สะดวกได้เช่นกันครับ ไม่ว่าจะเป็นช่วง 8.00 - 13.00 น.  ช่วง 13.00 - 18.00 น. หรือช่วง 18.00 - 20.00 น. นั่นเอง

TOT-Article5-TOT-fiber-2U

อีเมลสอบถามเจ้าหน้าที่ผ่านระบบ


ลูกค้าสามารถอีเมลสอบถามเกี่ยวกับอินเทอร์เน็ต TOT fiber 2U รวมทั้งยังสามารถแจ้งข้อเสนอแนะต่าง ๆ ได้ ผ่านแบบฟอร์มในเว็บไซต์ TOT ที่  ติดต่อเรา เพียงเลือกหัวข้อที่ต้องการสอบถามหรือติดต่อ จากนั้นระบุชื่อ หมายเลขที่ใช้บริการ หมายเลขติดต่อกลับ อีเมล และระบุคำถามหรือข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติม  เจ้าหน้าที่ก็จะทำการติดต่อกลับไปเช่นกันครับ

ทราบช่องทางการติดต่อกันแล้ว TOT หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะช่วยอำนวยความสะดวก และช่วยให้การตัดสินใจติดตั้งอินเทอร์เน็ตของทุกคนเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นนะครับ