Mobile-top-banner-5-Social-media-TOT
ดิจิทัลทิปส์

5 ช่องทาง Social media ของ TOT ที่ทำให้เราใกล้กันมากขึ้น
ใกล้กันมากขึ้น ด้วยช่องทางโซเชียลมีเดียของ TOT ที่จะทำให้ทุกคนรับรู้ทุกข่าวสาร ไม่พลาดทุกโปรโมชั่น ติดตามทุกความเคลื่อนไหวจากเราได้อย่างรวดเร็วทันใจ!

ใกล้กันมากขึ้น ด้วยช่องทางโซเชียลมีเดียของ  TOT ที่จะทำให้ทุกคนรับรู้ทุกข่าวสาร ไม่พลาดทุกโปรโมชั่น ติดตามทุกความเคลื่อนไหวจากเราได้อย่างรวดเร็วทันใจ!

มาติดตามกันง่ายๆ จากช่องทางต่างๆ ดังนี้ได้เลยครับ

Article-5-Social-media-TOT

Facebook:

TOT Public Company Limited

นอกจากจะอัปเดตโปรโมชั่นล่าสุดให้ติดตามกันแล้ว ภายใน Facebook ของ TOT ยังแชร์ content ที่เป็นสาระความรู้ต่างๆ จากเว็บไซต์หลัก ไม่ว่าจะเป็นทริคดี ๆ เกี่ยวกับอินเทอร์เน็ต  รวมไปถึงเรื่องราวของเทรนด์และดิจิทัล  ให้ทุกคนสามารถติดตามกันได้อย่างสม่ำเสมอ ไม่พลาดทุกเรื่องราวการอัปเดตอย่างแน่นอน



Line:

@TOT

หากเรายังไม่ได้เป็นเพื่อนกัน สามารถเพิ่มเป็นเพื่อนกับ TOT ได้ง่ายๆ ครับ โดยพิมพ์ @TOT ที่ช่องค้นหา หรือแสกน QR Code ที่ https://line.me/R/ti/p/@anr4903t เพียงเท่านี้ ทุกคนก็จะได้รับข่าวสารและโปรโมชั่นอย่างรวดเร็วทันใจ นอกจากนี้แล้ว หากมีข้อสงสัย หรือต้องการสอบถามข้อมูลการบริการใดๆ  ก็ยังสามารถแชทกับเจ้าหน้าที่ของเราได้โดยตรงอีกด้วยครับ



Twitter:

TOT Public Company

กด Follow เรา เพื่อไม่ให้พลาดทุกข่าวสารการประชาสัมพันธ์ และข่าวสารสำคัญทั้งหมดของ TOT ที่เราเสิร์ฟให้ทุกคนได้ติดตามกันอย่างกระชับ ฉับไว และไม่เพียงแต่ข่าวสารต่าง ๆ เท่านั้น เรายังมี Infographic ที่เป็นสาระความรู้ดี ๆ ให้ทุกคนได้ติดตามกันอีกด้วย



Instagram:

tot.public

ติดตามทุกกิจกรรมดีๆ  พร้อมร่วมสนุก และลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษไปด้วยกัน เพียงกด Follow เรา ขอบอกว่านอกจากกิจกรรมที่มีให้ร่วมสนุกกันอย่างตลอดแล้ว เรายังมีข่าวสารโปรโมชั่น และสิทธิพิเศษจากร้านค้าต่างๆ ที่มีให้เฉพาะลูกค้าของ TOT มาอัปเดตกันอย่างสม่ำเสมอด้วยเช่นกันครับ



YouTube:

TOT Public Company Limited

รับชม VDO กิจกรรม CSR และกิจกรรมต่าง ๆ ที่ผ่านมา พร้อมอัปเดตเรื่องราวที่เป็นประโยชน์ต่อการใช้อินเทอร์เน็ต ผ่าน Channel ทางการของเรา กด Subscribe และกดกระดิ่งแจ้งเตือนไว้ รับรองว่าใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้นแน่นอนครับ