Mobile-top-banner-TOT
Digital Updates

แนะนำ ช่องทางชำระค่าบริการลูกค้า TOT ที่ครอบคลุม สะดวก และตอบโจทย์
เพราะในยุคนี้ใครๆ ก็ต้องการความสะดวกสบายเพิ่มมากยิ่งขึ้นกันทั้งนั้น คุณสามารถทำทุกอย่างได้ด้วยตัวของคุณเอง
Article1-TOT

แนะนำ ช่องทางชำระค่าบริการลูกค้า TOT ที่ครอบคลุม สะดวก และตอบโจทย์ที่สุดไว้ให้คุณที่นี่แล้ว เพราะในยุคนี้ใครๆ ก็ต้องการความสะดวกสบายเพิ่มมากยิ่งขึ้นกันทั้งนั้น คุณสามารถทำทุกอย่างได้ด้วยตัวของคุณเอง ไม่ว่าจะเวลาไหนๆ ก็ตาม เรียกได้ว่าช่วยให้คุณได้ใช้เวลาเต็มที่กับชีวิตมากยิ่งขึ้นครับ วันนี้ TOT จึงรวบรวมช่องทางการชำระค่าบริการ 6 ช่องทาง มานำเสนอให้ได้ทราบกันครับ

1. ชำระโดยวิธีหักบัญชี เงินฝากธนาคารหรือบัตรเครดิต

เป็นวิธีที่สะดวกสบาย ป้องกันการหลงลืมหรือนึกไม่ออกว่าเราได้ชำระค่าบริการไปรึยัง เพราะเมื่อถึงกำหนดชำระธนาคารก็จะทำการตัดตามยอดบิลครับ ไม่มีประวัติผิดวันนัดชำระให้เสื่อมเสียแน่นอน

2. ชำระผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร

หากคุณอยู่ใกล้ธนาคาร หรือสะดวกที่จะไปชำระที่ธนาคารมากกว่า ก็สามารถทำได้เช่นกัน ซึ่งการชำระค่าบริการผ่านเคาน์เตอร์ของ TOT ก็ครอบคลุมหลากหลายธนาคาร ไม่ว่าจะเป็นธนาคาร กสิกรไทย กรุงเทพ กรุงศรีอยุธยา ธนชาติ ออมสิน เป็นต้น เพียงแต่จะมีค่าธรรมเนียมในการชำระค่าบริการต่างหากครับ

3. ชำระผ่านเครื่อง ATM

บางครั้งที่เราไปธนาคารก็ต้องรอคิวนานๆ กว่าจะได้เข้ารับบริการแต่ละทีก็ต้องรอแล้วรออีก เสียเวลาเป็นชั่วโมงก็ยังไม่ถึงคิวสักที ด้วยเหตุนี้ TOT จึงเพิ่มช่องทางการชำระผ่านเครื่อง ATM เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้นครับ

4. ชำระทางโทรศัพท์ (Telephone Banking)

ถ้าหากคุณกำลังติดธุระหรือติดงานประชุมสำคัญต่างๆ ก็สามารถชำระค่าบริการผ่านทางโทรศัพท์ก็ง่ายมากๆ เพียงแค่โทรไปยังธนาคารกสิกร ก็สามารถชำระค่าบริการได้แล้ว (มีค่าธรรมเนียม)

5. ชำระผ่านตัวแทนรับชำระ

หากคุณไม่ได้เปิดใช้บริการใดๆ กับทางธนาคารหรือสถาบันการเงินต่างๆ และไม่มีเวลาพอที่จะเดินทางไปยังสาขาต่างๆ ก็สามารถชำระค่าบริการผ่านตัวแทนได้ ไม่ว่าจะเป็น Just Pay ทรูมันนี่ ไปรษณีย์ไทยสาขาต่างๆ เคาน์เตอร์เซอร์วิส จาก 7-eleven เป็นต้น

6. ชำระผ่านอินเทอร์เน็ต (Website) และโทรศัพท์เคลื่อนที่ (Mobile Application)

เป็นการชำระผ่านทางระบบของธนาคารซึ่งให้ความสะดวกสบายเป็นอย่างมาก เนื่องจากสามารถทำได้เองที่บ้านผ่านทางเว็บไซต์ สามารถทำที่ไหนเวลาใดก็ได้ผ่านทางแอปพลิเคชันของสถาบันการเงินต่างๆบนสมาร์ทโฟน


ทั้งหมดนี้คือ 6 ช่องทางชำระค่าบริการที่สะดวก รวดเร็ว และง่าย สามารถเลือกทำที่ไหนก็ได้ตามความสะดวก โดยที่คุณไม่ต้องเสียเวลา หรือกังวลว่าจะชำระค่าบริการไม่ทันการ มีเวลาไปเต็มที่กับกิจกรรมอื่นๆ ในแต่ละวันของคุณได้อีกมากมาย โดยคุณสามารถดูช่องทางชำระค่าบริการลูกค้า TOT แบบละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่


“คุ้มค่าและตอบโจทย์ Lifestyle ของคุณที่สุด ด้วยบริการจาก TOT”




รีวิวเน็ตบ้าน1Gbps
Lina Connect