Mobile-top-banner-TOT-e-Service
ดิจิทัลทิปส์

ตอบโจทย์ยุคดิจิทัล TOT eService บริการออนไลน์ ที่จะทําให้ชีวิต คุณง่ายกว่าเดิม!
ด้วยยุคดิจิทัล และการคํานึงถึงความต้องการในการใช้งานของลูกค้าทุกคน TOT จึงไม่หยุดที่จะพัฒนาการให้บริการโทรคมนาคม และบริการดิจิทัลอย่าง เต็มความสามารถ
Article-TOT-e-Service

ด้วยยุคดิจิทัล และการคํานึงถึงความต้องการในการใช้งานของลูกค้าทุกคน   TOT  จึงไม่หยุดที่จะพัฒนาการให้บริการโทรคมนาคม และบริการดิจิทัลอย่าง เต็มความสามารถ ซึ่ง  TOT eService คือหนึ่งในบริการที่เรามุ่งมั่นพัฒนา โดยออกแบบการใช้งานด้วยแนวคิด Customer-centric Design หรือการคํานึงถึงลูกค้า เป็นศูนย์กลางนั่นเอง 
 

TOT eService  คืออะไร?
TOT eService เป็นบริการออนไลน์แบบ  one stop service  ที่ออกแบบมาให้ตอบโจทย์ และสร้างความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้บริการของ TOT โดยเฉพาะ ซึ่งผู้ใช้บริการ จะสามารถใช้  TOT eService  เป็นศูนย์บริการส่วนตัว สามารถเข้าไปจัดการข้อมูลต่างๆ ได้ด้วยตัวเองผ่านการเข้าระบบ โดยที่ไม่ต้องเดินทางไปยัง ศูนย์บริการ ทําให้จัดการทุกอย่างได้ง่าย สามารถทําได้ทุกที่ ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง

TOT eService  ทําอะไรได้บ้าง?
ผู้ใช้งาน สามารถใช้งาน TOT eService  ผ่านคอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต ได้ง่ายๆ โดยที่ไม่ต้องดาวน์โหลดแอปพลิชั่นใดๆ   เพียงเข้ามาที่หน้า เว็บ TOT eService  หรือ https://www.toteservice.com/MainEs/Mains/index โดยตรง แล้วทําการสมัครสมาชิก โดยกรอกข้อมูลส่วนบุคคล เลขบัตรประชาชน หรือเลขหนังสือเดินทาง หมายเลขโทรศัพท์ และกําหนดชื่ออีเมลพร้อมรหัสผ่าน เพื่อใช้เข้าสู่ระบบ เมื่อกรอกข้อมูลลงทะเบียน  และสามารถ Sing In เข้าสู่ระบบได้แล้ว ผู้ใช้งานจะสามารถจัดการธุรกรรมที่เกี่ยวข้องกับการใช้บริการ TOT  ในรูปแบบออนไลน์ได้ อย่างครอบคลุมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น…

● ตรวจสอบยอดบริการได้อย่างรวดเร็วทันใจ 
แม้จะยังไม่ได้รับบิลแจ้งชําระ แต่ผู้ใช้บริการสามารถเข้าไปตรวจสอบยอดค้างชําระ รวมไปถึงประวัติการชําระที่ผ่านมาได้อย่างรวดเร็ว 

● ชําระเงินผ่านช่องทางออนไลน์ได้อย่างสะดวก ทุกเวลา 
เมื่อตรวจสอบยอดบริการ และต้องการที่จะชําระเงิน ไม่ว่าจะเป็นค่าอินเทอร์เน็ต หรือค่าโทรศัพท์ ก็สามารถเลือกคําสั่งเพื่อทําการชําระค่าบริการแบบออนไลน์ได้ทันทีครับ ซึ่งทั้งนี้ TOT eService  มีตัวเลือกการชําระเงินที่ตอบโจทย์ให้ผู้ใช้งานเลือกได้ตามความต้องการถึง 3 รูปแบบด้วยกัน ได้แก่
1. การชําระผ่านบัตรเครดิต (Visa, Master ทุกธนาคาร)
2. การชําระผ่านบัตรเดบิต (บัตรATM) ผ่านธนาคากรุงไทย , ธนาคารกสิกรไทย , ธนาคารกรุงเทพ และธนาคารยูโอบี
3. การชําระผ่าน Internet Banking ผ่านธนาคารกรุงไทย , ธนาคารไทยพาณิชย์ , ธนาคารกรุงศรีอยุธยา  และธนาคารยูโอบี
อย่างไรก็ตาม การชําระทุกรูปแบบนั้น  จะไม่มีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมแต่อย่างใดครับ สามารถเลือกรูปแบบการชําระตามความสะดวกได้เลย

● จัดการข้อมูลส่วนบุคคลง่ายๆ ได้ด้วยตัวเอง
หากผู้ใช้บริการเปลี่ยนที่อยู่ และต้องการแจ้งที่อยู่ในการจัดส่งใบแจ้งชําระค่าบริการใหม่ ก็สามารถเข้ามาเปลี่ยนแปลงข้อมูลในระบบได้ด้วยตนเอง หรือหากไม่ต้องการใบ แจ้งชําระค่าบริการในรูปแบบกระดาษแล้ว ก็สามารถเข้ามาขอเปลี่ยนเป็นใบแจ้งค่าชําระในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ หรือ e-Bill   เพี่อแจ้งผ่านอีเมลได้เช่นกัน

● สมัครบริการทุกอย่างของ TOT ได้ตามความต้องการ
ถ้าไม่สะดวกไปยังศูนย์บริการ ผู้ใช้บริการ สามารถเข้ามายัง TOT e-Service เพื่อทําการสมัครบริการต่างๆ ของ TOT ได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์แท้  TOT fiber 2U รวมถึงยังสามารถปรับเปลี่ยนแพ็คเกจที่ต้องการได้ด้วยตนเองในไม่กี่ขั้นตอน ซึ่งสบายใจหายห่วงได้เลย เพราะ สามารถติดตามสถานะของรายการที่ทําได้ตลอดเวลาครับ

นอกจากบิลของตัวเองแล้ว บิลของเพื่อนก็จ่ายได้
หากเพื่อน หรือคนใกล้ชิดที่ใช้บริการของ TOT ต้องการให้เราช่วยชําระค่าบริการผ่านระบบออนไลน์ของ TOT e-Service ให้ เราสามารถจัดการผ่านบัญชีผู้ใช้ของเราได้ ง่ายๆ เลยครับ เพียงเข้าระบบตามปกติ จากนั้นเข้าไปยังเมนูสําหรับเพิ่มเบอร์ลงทะเบียน และทําการเพิ่มเบอร์ที่ต้องการลงไป เพียงเท่านี้  ก็สามารถชําระค่าบริการของเบอร์ อื่นๆ ได้แล้ว สะดวกสุดๆ

ใช้งานง่าย มั่นใจได้ในความปลอดภัย
ความปลอดภัย นับเป็นสิ่งสําคัญของการทําธุรกรรมผ่านช่องทางออนไลน์  ซึ่ง TOT ได้เล็งเห็นถึงความสําคัญนี้ ดังนั้น ในขั้นตอนการเข้าใช้งาน ผู้ใช้งานทุกคนจึงต้องใช้ (User ID/Email) และรหัสผ่าน (Password) ในการเข้าระบบ และระบบจะทําการเข้ารหัส (Encryption) โดยใช้เทคโนโลยี SSL หรือ Secure Socket Layer เพื่อรักษา ความปลอดภัยของข้อมูลให้กับผู้ใช้งานทุกคน  มั่นใจในการเข้าใช้งานได้อย่างแน่นอนครับ