TOT-TopBannerMobile
Digital Updates

ปัจจัยไหนบ้าง ที่ต้องคำนึงถึง ก่อนเลือกติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้าน
การเลือกติดตั้งอินเทอร์เน็ตเป็นเรื่องที่สำคัญ ปัจจัยไหนบ้างที่เราต้องคำนึงถึงมาดูไปพร้อม ๆ กันครับ

TOT-Article1
การคำนึงถึงปัจจัยต่างๆ ก่อนวางแผนติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้านนั้น นับเป็นสิ่งที่สำคัญไม่น้อย ซึ่งบางครั้งการคำนึงถึงปัจจัยเบื้องต้นเล็ก ๆ น้อย ๆ เหล่านี้ก่อน อาจจะช่วยให้เราตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ทั้งยังทำให้ได้อินเทอร์เน็ตที่ตอบโจทย์มากที่สุดอีกด้วย   

TOT-Article2

ความต้องการในการใช้งานของเรา และความคุ้มค่าของแพ็กเกจต่าง ๆ 

เรียกได้ว่าเป็นปัจจัยพื้นฐานอันดับต้นๆ เลยทีเดียว สำหรับการตัดสินใจเลือกติดตั้งอินเทอร์เน็ต  โดยการเลือกระดับความเร็วของอินเทอร์เน็ตนั้น ควรพิจารณาจากความต้องการในการใช้งานของเรา รวมถึงผู้ร่วมใช้งานภายในบ้านด้วยเช่นกัน ตัวอย่างเช่น หากในบ้านมีผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตร่วมกันหลายคน ทั้งยังต้องการใช้งานเพื่อการอัปโหลด หรือดาวน์โหลดเป็นหลัก ก็ควรเลือกความเร็วที่อยู่ในระดับสูง เพื่อให้มีความเหมาะสมต่อการใช้งานนั่นเองเมื่อได้ระดับความเร็วที่ต้องการแล้ว ก็ควรทำการเปรียบเทียบราคาของผู้ให้บริการแต่ละราย รวมถึงดูความคุ้มค่าถึงสิ่งที่จะได้รับในด้านต่างๆ ให้มากที่สุดด้วยเช่นกัน เพราะบางครั้ง ความเร็วและราคาเท่ากัน แต่อาจจะมีความแตกต่างกันที่บริการเสริมหลังการขาย หรือสิทธิพิเศษอื่น ๆ
TOT-Article3

มีสัญญาณให้บริการที่ครอบคลุมในพื้นที่ของเราหรือไม่

เมื่อมีตัวเลือกในดวงใจแล้ว อย่าลืมตรวจสอบให้ดีด้วยว่า ผู้ให้บริการมีสัญญาณให้บริการในพื้นที่ที่เราจะติดตั้งด้วยหรือไม่ อย่างไรก็ตาม สามารถตรวจเช็กพื้นที่ของสัญญาณให้บริการอยู่ภายในหน้าเว็บไซต์  ซึ่่งเราสามารถเข้าไปกรอกข้อมูล หรือปักหมุดตำแหน่งของพื้นที่ที่เราต้องการติดตั้งอินเทอร์เน็ต แล้วให้ระบบตรวจสอบก่อนว่า ในพื้นที่นั้นๆ มีสัญญาณพร้อมให้บริการแล้วหรือไม่



TOT-Article4

มีศูนย์ให้บริการที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงไหม

ศูนย์ให้บริการที่อยู่ในละแวกใกล้เคียง จะช่วยให้เราเกิดความสะดวกสบายไม่น้อย หากเรามีความจำเป็นที่จะต้องเข้าไปติดต่อสอบถาม ปรึกษา หรือปรับเปลี่ยนอุปกรณ์ รวมถึงยังช่วยลดเวลาในกรณีที่ช่างจะต้องเดินทางมาติดตั้ง ตรวจสอบอุปกรณ์ หรือตรวจสอบสัญญาณที่บ้านของเรา หากเกิดปัญหาอีกด้วย

TOT-Article5

มีรูปแบบการให้บริการอินเทอร์เน็ตที่ทันสมัยหรือเปล่า

ปัจจุบัน โครงข่ายเคเบิลใยแก้วนำแสง หรือที่เรียกว่า Optical Fiber Cable นั้น เป็นอีกหนึ่งบริการอินเทอร์เน็ตที่มีบทบาทต่อการใช้งานของใครหลายคนเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีความรวดเร็วและเสถียรต่อการใช้งานที่ค่อนข้างสูง จึงเป็นตัวเลือกที่มีความน่าสนใจไม่น้อยครับ  

สำหรับใครที่กำลังมองหาบริการอินเทอร์เน็ตผ่านโครงข่ายเคเบิลใยแก้วนำแสงอยู่ ให้ TOT เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในใจของคุณได้นะครับ ..เพราะ. TOT มีบริการ  TOT fiber 2U อินเทอร์เน็ต Fiber Optic แท้ ความเร็วสูง คุณสามารถเลือกความเร็วที่ตอบโจทย์ความต้องการได้หลากหลาย ตั้งแต่ 100 Mbps ถึง 1000 Mbps โดยสมัครใช้บริการได้ง่ายๆ เลยที่ http://bit.ly/totfiber2u