Artboard_6_1080x870 (4)
Digital Updates

รวม Gadget สุดเจ๋ง ที่น่าจับตาและใช้งานได้จริง
ปักหมุดไว้เร็ว! ใกล้เริ่มต้นปีใหม่ เราก็ต้องมีอะไรใหม่ๆ นี่ไง เทรนด์ Gadget สุดเจ๋ง ที่คัดสรรมาให้อัปเดตกันแบบรัวๆ ของมันต้องมีที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ มาเติมสีสันให้ชีวิตด้วยไอเท็ม Gadget แห่งปี ไปดูกันดีกว่าว่าจะมีอุปกรณ์แบบไหนให้ว้าวบ้าง
totcontent_cover_รวมgadget

ปักหมุดไว้เร็ว! ใกล้เริ่มต้นปีใหม่ เราก็ต้องมีอะไรใหม่ๆ นี่ไง เทรนด์ Gadget สุดเจ๋ง ที่คัดสรรมาให้อัปเดตกันแบบรัวๆ ของมันต้องมีที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ มาเติมสีสันให้ชีวิตด้วยไอเท็ม Gadget แห่งปี ไปดูกันดีกว่าว่าจะมีอุปกรณ์แบบไหนให้ว้าวบ้าง


มาใหม่อีกแล้ว! ยุคนี้ก็ต้องไฮเทคแบบนี้แหละ อย่างที่บอกว่าเทรนด์ของดีมีประโยชน์กำลังมา นี่คือ Gadget ส่งท้ายปีที่น่าจับตาใช้งานได้จริง มีแต่ของน่าซื้อแต่จะเด็ดจริงไหม ต้องลองไปส่องดูกันครับ
 
01
DJI Osmo Pocket ตัวใหม่ น่าใช้งาน
ใครชอบถ่ายวิดีโอ ชอบถ่าย Vlog หรือ Live บ่อยๆ ต้องมีไว้ครอบครอง มารู้จักกับ DJI Osmo Pocket ใหม่เอี่ยมที่กำลังเป็นกระแสช่วงนี้ คือกล้องจิ๋วติดกันสั่นที่ใช้งานง่ายๆ ดีไซน์กะทัดรัดขนาดเล็กเท่าฝ่ามือ ด้วยคุณสมบัติที่ครบ และมีประสิทธิภาพ จึงต้องยกให้เป็น Gadget ที่น่าเสียตังค์ให้ที่สุดตอนนี้
555
เอาใจคนชอบจด ต้องมีใช้ Rocketbook
ไม่ว่าเราจะวาดหรือเขียนข้อความอะไรลงไปในสมุดวิเศษ ข้อความเหล่านั้นจะถูกสแกนส่งไปในแอปพลิเคชั่นเป็นไฟล์รูปภาพเก็บไว้ในคลาวด์ที่เราตั้งไว้ และสามารถนำไปใช้งานต่อได้เลย นี่ไม่ใช่การร่ายเวทมนต์คาถา แต่คือสมุดโน้ตดิจิทัลสุดสมาร์ทที่ช่วยให้การทำงานสะดวกและรวดเร็วขึ้นเป็นเท่าตัว!
Artboard_8 (5)
สายเกมเมอร์ ซื้อไหม แว่น VR Oculus Quest
นำเทรนด์ก่อนใครด้วยแว่น VR All-In-One ท่องโลก VR แบบไร้สายที่ให้อิสระในการเคลื่อนไหว เพื่อสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ที่เหนือกว่า เล่นเกมก็ได้ วาดรูปก็ดี ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ๆ เจาะฟีเจอร์เด็ดที่สามารถรีโมทติดตั้งเกม VR ลงไปที่แว่นได้โดยไม่ต้องเปิด PC โดยคาดว่า VR ใหม่ตัวนี้จะวางตลาดช่วงไตรมาสแรกของปีหน้า
Artboard_4 (8)
กระเป๋าเป้มีไอเดีย PIX Backpack ต้องลองสอยมาใช้
บ่งบอกความเป็นตัวเองด้วยกระเป๋าเป้กันน้ำสุดครีเอทที่ล้ำสมัย มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ “The Smart Animative Backpack” เทคโนโลยีสุดแนวที่สามารถสร้างลายบนกระเป๋าโดยใช้งานผ่านแอปพลิเคชัน สำหรับผู้ขี่จักรยานสามารถนำไปประยุกต์ทำเป็นป้ายให้สัญญาณตอนกลางคืนเพื่อเพิ่มความปลอดภัยได้
9 (2)
นวัตกรรมสำหรับสายวิ่ง HOVR Infinite รองเท้าวิ่งฝังชิป
ดูภายนอกเหมือนรองเท้าธรรมดา แต่นี่คือรองเท้าวิ่งอัจฉริยะที่เหมือนมีโค้ชส่วนตัววิ่งตามไปด้วย เป็นก้าวสำคัญที่เข้ากับโลกดิจิทัลที่แท้ทรูด้วยการฝังชิปที่รองเท้าให้เชื่อมต่อกับเทคโนโลยีผ่านแอปพลิเคชัน มีฟีเจอร์ประมวลผลที่เก็บข้อมูลและช่วยวิเคราะห์การวิ่งให้ข้อมูลแบบเรียลไทม์ สามารถประเมินและย้อนดูสถิติเพื่อพัฒนาการวิ่งและฝีเท้าได้
Artboard_3 (8)
พ่อบ้านแม่บ้านยุคใหม่ ต้องมีติดบ้าน Smart Doorbell อุ่นใจขึ้นเยอะ
จะมีอะไรล้ำไปกว่านี้ไหม Smart Doorbell ที่มีฟังก์ชั่นมากมาย หรือกริ่งประตูบ้านอัจฉริยะแบบไร้สายโดยทำงานผ่านสัญญาณ Wifi แถมควบคุมการใช้งานด้วยแอปพลิเคชันและแจ้งเตือนผ่านมือถือได้ เชื่อมต่อกับสมาชิกในบ้านได้ ที่สำคัญคือมี Motion Detector สามารถตั้งค่าจับการเคลื่อนไหว เหมือนกลายเป็นกล้องวงจรปิดแบบอัตโนมัติ เช่น เมื่อมีคนส่งของมากดกริ่งในช่วงที่เราไม่อยู่บ้านก็สามารถสื่อสารผ่านกริ่งออกมาได้เลย หรือหากมีใครมาสังเกตการณ์อยู่ที่หน้าประตูบ้านนาน ๆ ก็สามารถส่งสัญญาณแจ้งเตือนมาที่มือถือคุณได้เช่นกัน
Artboard_2 (10)
TOT Blue Speed มาใหม่ ด้วยเทคโนโลยี FTTx เต็มรูปแบบ
มาแรงแซงความเร็วแสงผ่านสาย Fiber Optic แท้ คุณภาพดีที่การันตีการเชื่อมต่อกับเครือข่ายอินเทอร์เน็ตสูงสุดถึง 1 Gbps อย่างเน็ตทีโอที TOT fiber 2U อินเทอร์เน็ตบ้านทางเลือกใหม่ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่ เข้าไปเช็กโปรแบบละเอียด พร้อมสมัครออนไลน์ TOT fiber 2U คลิกเลย www.tot.co.th/fiber2u